Sau 6 tuần No.1, bản soundtrack "
Fast & Furious 7" của
Wiz Khalifa và
Charlie Puth đã buộc phải nhường bước cho ca khúc máu lửa của Taylor Swift. Ra mắt trên Billboard Music Awards 2015 vào đầu tuần trước, MV quy tụ dàn sao nữ xinh đẹp của Taylor đã là chủ đề nóng trên khắp các mặt báo. Với một MV hoành tráng như vậy, không lạ khi "Bad Blood" thu hút đông đảo sự chú ý và làm cú nhảy vọt từ No.53 lên No.1 Hot 100.
Trên mặt trận Digital Songs, "Bad Blood" bỏ túi 385.000 lượt tải về (tăng 721%), bay từ No.26 lên No.1. "Bad Blood" đã trở thành ca khúc đầu tiên thống trị số liệu doanh số trực tuyến, lượt nghe trực tuyến và lượt phát sóng trên Radio cùng lúc kể từ sau "Uptown Funk!" của Mark Ronson và Bruno Mars.
"Bad Blood" MV - Taylor Swift
(Nguồn: Billboard)