7749 khoảnh khắc "đội quần" của idol: Người đá bay giày, người suýt "vồ ếch" nhưng hài nhất vẫn là Rosé (BLACKPINK) và Jimin (BTS)

Dora, Theo Helino 00:00 30/09/2019

BLACKPINK, BTS và vô số idol khác của Kpop mỗi ngày lại đóng góp thêm những sự "fail" không hề nhẹ trên sân khấu!

Với tư cách là thần tượng Kpop, mỗi một idol đều phải xuất hiện một cách hoàn hảo trước mặt công chúng và bản thân họ cũng đã trải qua nhiều năm thanh xuân đào tạo chỉ để làm đúng mọi thứ thật chuẩn chỉnh như được "set-up" từ đầu thôi. Tuy nhiên, nhận định này không đồng nghĩa với việc mọi idol đều phải nhất nhất làm đúng mọi thứ trên sân khấu. Vẫn có những sai sót hoặc sự cố dù chủ quan hay khách quan cũng đều vô cùng bình thường và xứng đáng nhận được sự cảm thông từ phía người hâm mộ.

Đặc biệt hơn, có những khoảnh khắc của idol trên sân khấu lại khiến các fan phải cười bò, thậm chí "đội quần": Có idol nhảy bay cả giày, có người "vồ ếch" ngay trên sân khấu còn số idol nhảy sai động tác thì... đếm không xuể! Xem xong mà không thấy thiếu chuyên nghiệp chỗ nào, chỉ thấy dễ thương hết chỗ nói.

RM (BTS) đứng sai vị trí không phải là vấn đề, đã có đàn em "kéo" về chỗ cũ

7749 khoảnh khắc đội quần của idol: Người đá bay giày, người suýt vồ ếch nhưng hài nhất vẫn là Rosé (BLACKPINK) và Jimin (BTS) - Ảnh 1.

Các thành viên mải "deep" quá mà quên mất nhiệm vụ leo lên sân khấu!

7749 khoảnh khắc đội quần của idol: Người đá bay giày, người suýt vồ ếch nhưng hài nhất vẫn là Rosé (BLACKPINK) và Jimin (BTS) - Ảnh 2.

Cho hỏi: "Giày ơi em đi đâu thế?"

7749 khoảnh khắc đội quần của idol: Người đá bay giày, người suýt vồ ếch nhưng hài nhất vẫn là Rosé (BLACKPINK) và Jimin (BTS) - Ảnh 3.

Hết "giày ơi giày đi đâu thế" bây giờ là "Cho em micro đi theo với"

7749 khoảnh khắc đội quần của idol: Người đá bay giày, người suýt vồ ếch nhưng hài nhất vẫn là Rosé (BLACKPINK) và Jimin (BTS) - Ảnh 4.

Taemin (SHINee) mải mê đi đâu mà lao thẳng vào đàn anh cùng nhóm thế này?

7749 khoảnh khắc đội quần của idol: Người đá bay giày, người suýt vồ ếch nhưng hài nhất vẫn là Rosé (BLACKPINK) và Jimin (BTS) - Ảnh 5.

BLACKPINK trình diễn "Boombayah" nhưng Rosé lại đứng ở tư thế bắt đầu trong vũ đạo "Playing With Fire"...

7749 khoảnh khắc đội quần của idol: Người đá bay giày, người suýt vồ ếch nhưng hài nhất vẫn là Rosé (BLACKPINK) và Jimin (BTS) - Ảnh 6.

"Hình như có gì đó sai sai? À mình sai! Hihi để sửa lại.."

7749 khoảnh khắc đội quần của idol: Người đá bay giày, người suýt vồ ếch nhưng hài nhất vẫn là Rosé (BLACKPINK) và Jimin (BTS) - Ảnh 7.

Nếu như cô em đứng sai tư thế thì cô chị cũng có pha nhầm vũ đạo đến từ vị trí của Jennie (BLACKPINK)...

7749 khoảnh khắc đội quần của idol: Người đá bay giày, người suýt vồ ếch nhưng hài nhất vẫn là Rosé (BLACKPINK) và Jimin (BTS) - Ảnh 8.

...và lại là Rosé, gì mà đưa tay lên vội thế?

7749 khoảnh khắc đội quần của idol: Người đá bay giày, người suýt vồ ếch nhưng hài nhất vẫn là Rosé (BLACKPINK) và Jimin (BTS) - Ảnh 9.

Jaehwan (Wanna One) suýt chút nữa đã "vồ ếch" trên sân khấu...

7749 khoảnh khắc đội quần của idol: Người đá bay giày, người suýt vồ ếch nhưng hài nhất vẫn là Rosé (BLACKPINK) và Jimin (BTS) - Ảnh 10.

... còn thành viên girlgroup này thì đã thật sự "vồ ếch" trên sân khấu rồi!

7749 khoảnh khắc đội quần của idol: Người đá bay giày, người suýt vồ ếch nhưng hài nhất vẫn là Rosé (BLACKPINK) và Jimin (BTS) - Ảnh 11.

Fan không khỏi phì cười với dáng đi "rón rén" của V (BTS) sau khi biết mình khi đứng sai vị trí!

7749 khoảnh khắc đội quần của idol: Người đá bay giày, người suýt vồ ếch nhưng hài nhất vẫn là Rosé (BLACKPINK) và Jimin (BTS) - Ảnh 12.

Và vẫn là V... Màn "múa mic" tưởng điêu luyện mà "hơi fail" của V (BTS) khiến chính chủ cũng phải phì cười!

7749 khoảnh khắc đội quần của idol: Người đá bay giày, người suýt vồ ếch nhưng hài nhất vẫn là Rosé (BLACKPINK) và Jimin (BTS) - Ảnh 13.

TWICE "đứng hình mất vài chục giây" khi nhà đài bật nhầm nhạc "Navillera" của GFriend thay vì "TT" của nhóm!

7749 khoảnh khắc đội quần của idol: Người đá bay giày, người suýt vồ ếch nhưng hài nhất vẫn là Rosé (BLACKPINK) và Jimin (BTS) - Ảnh 14.

Còn ai muốn góp lỗi gì không để cười một thể nhỉ? - "Có em đây, xin lỗi mấy chị em ra muộn!"

7749 khoảnh khắc đội quần của idol: Người đá bay giày, người suýt vồ ếch nhưng hài nhất vẫn là Rosé (BLACKPINK) và Jimin (BTS) - Ảnh 15.