5000 vé xem phim hạnh phúc của mẹ cùng người phụ nữ bạn yêu thương

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 23/02/2019

Ngay khi vừa giới thiệu trailer đầu tiên, bộ phim "Hạnh phúc của mẹ" của đạo diễn Huỳnh Đông đã nhận được sự đồng cảm sâu sắc của các tầng lớp khán giả. Để đáp lại sự yêu mến này, ekip sản xuất phim dành tặng khán giả tại HN và TP.HCM 5.000 vé "xem phim cùng người phụ nữ yêu thương nhất".

5000 vé xem phim hạnh phúc của mẹ cùng người phụ nữ bạn yêu thương - Ảnh 1.

"Hạnh phúc của mẹ" lần đầu đưa cậu bé tự kỷ lên màn ảnh rộng

Hạnh phúc của mẹ thấm đẫm tình mẫu tử quy tụ dàn diễn viên thực lực nhiều thế hệ như bà mẹ đơn thân Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, bé Huy Khang, Lâm Vinh Hải, NSƯT Thành Lộc, NSƯT Minh Đức, NSƯT Công Ninh, NS Trung Dân, Ngân Quỳnh lần đầu tiên đưa cậu bé mắc hội chứng tự kỷ trở thành nhân vật chính trong một tác phẩm điện ảnh Việt. Bộ phim của đạo diễn Huỳnh Đông sẽ đưa ống kính theo từng bước chân Tim (bé Huy Khang), đứa trẻ 10 tuổi nhưng cơ thể bé nhỏ, đầu óc chậm phát triển, suốt ngày lang thang cùng mẹ trên chiếc xe lam nhưng vẫn hết mực nâng niu giấc mơ nghệ thuật múa hát.

5000 vé xem phim hạnh phúc của mẹ cùng người phụ nữ bạn yêu thương - Ảnh 2.
5000 vé xem phim hạnh phúc của mẹ cùng người phụ nữ bạn yêu thương - Ảnh 3.

Đạo diễn Huỳnh Đông vẫn luôn ấp ủ giấc mơ làm phim về một đứa trẻ khiếm khuyết, để rồi chân dung của Tim ngày càng hiện hữu rõ ràng hơn trong anh: "Xã hội bao dung, nhân từ nhưng cũng tàn nhẫn lắm. Người ta vẫn thường thương cảm, xót xa trước những đứa trẻ bị tật nguyền, khiếm khuyết về cơ thể, song đối với những cô, cậu bé tự kỷ, người ta lại dè chừng và xa cách hơn dù đó cũng là bệnh lý. Điều đó đã trở thành động lực thôi thúc tôi đưa lên màn ảnh những thước phim chân thật nhất về một cậu bé bị thua thiệt với bạn bè cùng trang lứa về trí óc, bị người đời dị nghị, coi khinh, nhưng vẫn mang tâm hồn thiện lương và khao khát nghệ thuật chẳng thua kém bất cứ ai".

5000 vé xem phim hạnh phúc của mẹ cùng người phụ nữ bạn yêu thương - Ảnh 4.

Hạnh phúc của mẹ sẽ theo chân người mẹ đơn thân ở vùng biển nghèo không chỉ lái xe lam vận chuyển ở cảng cá mà còn làm rất nhiều nghề cực nhọc: làm muối, bốc vác… để chăm lo cho cậu con trai mắc hội chứng tự kỷ. Dù chịu rất nhiều đắng cay, vất vả nhưng Tuệ luôn dành cho con trai những nụ cười vui vẻ, truyền cho con sự yêu đời, lạc quan sống và từng bước từng bước giúp con thực hiện đam mê nhảy múa…

Giữa hàng loạt những bộ phim giải trí đủ thể loại ra rạp dịp đầu năm, "Hạnh phúc của mẹ" như một nốt trầm lắng đọng reo vào lòng khán giả nỗi buồn cho những cậu bé mắc bệnh tâm lý, đồng thời là lời tri ân sâu sắc cho những người mẹ vĩ đại, bất chấp tất cả vì con và nuôi dưỡng ước mơ cho con dẫu phải đối mặt bao nhiêu khó khăn. Phim dự kiến được khởi chiếu đúng dịp 8/3 trên toàn quốc.

Suất chiếu đặc biệt duy nhất "cùng người phụ nữ bạn yêu thương nhất" tại HN và TP.HCM

CGV và ekip sản xuất bộ phim "Hạnh phúc của mẹ" sẽ đồng thời tổ chức 2 buổi chiếu phim dự kiến diễn ra vào 19h ngày 28/2/3019 tại CGV Sư Vạn Hạnh (Vạn Hạnh Mall, Q.10, TP.HCM) và CGV Vincom Bà Triệu (191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, HN) để những khán giả may mắn có thể tận hưởng buổi xem phim ấm áp với người phụ nữ mình thương yêu nhất. Để nhận được 02 vé xem phim vào ngày đặc biệt này, mỗi khán giả chỉ cần điền thông tin đăng ký qua đường link: https://www.surveymonkey.com/r/CGVHanhPhucCuaMe. Hạn chót đăng ký là ngày 26/2/2019.

5000 vé xem phim hạnh phúc của mẹ cùng người phụ nữ bạn yêu thương - Ảnh 5.

Việc đăng ký thông tin để nhận 02 vé xem phim miễn phí rất đơn giản.

Trao đổi về suất chiếu đặc biệt này, NSX Bá Cường chia sẻ: "Việc tặng 5.000 vé cho khán giả trước ngày phim công chiếu chính thức là cách mà chúng tôi tri ân và tôn vinh những người mẹ, đúng như thông điệp bộ phim hướng tới. Định nghĩa hạnh phúc của chúng ta rất khác nhau, nhưng định nghĩa hạnh phúc của những người mẹ thì hầu như giống nhau: Là con. Bạn không cần phải làm gì quá to tát mới có thể mang lại hạnh phúc cho mẹ. Đôi khi, mẹ chỉ cần một cái nắm tay cùng đi xem một bộ phim dành riêng cho mẹ". NSX Bá Cường cũng bật mí, ekip có thể sẽ có một số hoạt động thú vị để giúp khan giả có thể tận hưởng một buổi xem phim thú vị với những phụ nữ quan trọng nhất, trong đúng mùa tri ân phái đẹp năm nay.