2019 mở rộng vòng tay đón YG vào thời kỳ đại hạn: Hết Big Bang, Black Pink đến người nằm không cũng "trúng đạn"

duong nam, Theo Helino 23:59 28/02/2019

Chỉ trong vài tháng ngắn ngủi đầu năm 2019, dàn nghệ sĩ chủ lực nhà YG như Big Bang, Black Pink đều đã dính “phốt” hàng loạt.

Người hâm mộ YG hẳn vẫn chưa quên năm 2011 - một năm đen đối trong lịch sử hoạt động của nghệ sĩ trực thuộc ông lớn này. Đó là một năm đáng quên, tưởng chừng như người hâm mộ có thể sẽ không còn được thấy cái tên Big Bang trên bản đồ Kpop nữa.

Năm 2019 mới trải qua được vài tháng nhưng đã chứng kiến hàng loạt thị phi đến từ ông lớn YG khiến người hâm mộ liên tưởng tới những tháng ngày đen tối hồi năm 2011. Nhiều người cho rằng, YG có thể phải đương đầu với nhiều khó khăn trong các hoạt động kinh doanh trong năm đại hạn này.

2019 mở rộng vòng tay đón YG vào thời kỳ đại hạn: Hết Big Bang, Black Pink đến người nằm không cũng trúng đạn - Ảnh 1.

Big Bang: "Phốt" liên hoàn "phốt"

Seungri

Trong những ngày vừa qua, Seungri và G-Dragon liên tục bị đưa lên "thớt". Ở thời điểm hiện tại, những tin tức liên quan tới Seungri xuất hiện dày đặc trên tất cả các trang báo lớn nhỏ tại xứ sở Kim Chi. Bắt nguồn từ lùm xùm nhân viên club hạng sang Burning Sun - nơi Seungri từng quản lý - bỏ thuốc, tấn công tình dục thô bạo một người phụ nữ, hàng loạt hoạt động trái pháp luật tại club này đã bị khui ra.

2019 mở rộng vòng tay đón YG vào thời kỳ đại hạn: Hết Big Bang, Black Pink đến người nằm không cũng trúng đạn - Ảnh 2.

Hành động lôi người thô bạo của nhân viên trong Burning Sun gây tranh cãi dữ dội

Sau khi mở cuộc điều tra đối với nhân viên của Burning Sun - nghi phạm họ Cho, cảnh sát đã thu giữ khá nhiều tang vật chứng minh Cho đang tàng trữ và lưu hành các loại chất kích thích như bóng cười, thuốc lắc và ma túy ketamine. Seungri từng là giám đốc điều hành của club này cũng bị cảnh sát đưa vào diện điều tra.

Giữa lúc vụ bê bối Burning Sun chưa ngã ngũ, Seungri lại tiếp tục bị tờ SBS funE tố môi giới mại dâm cho đại gia và thậm chí cả xã hội đen Đài Loan. SBS funE đã công bố loạt tin nhắn làm bằng chứng. Theo đó, Seungri yêu cầu nhân viên họ Kim "sắp xếp chỗ ngồi ở vị trí trung tâm tại club Arena và mang các cô gái đến cùng" cho nhà đầu tư nước ngoài B.

2019 mở rộng vòng tay đón YG vào thời kỳ đại hạn: Hết Big Bang, Black Pink đến người nằm không cũng trúng đạn - Ảnh 3.

SBS funE tố Seungri môi giới mại dâm cho đại gia

Trong phiên thẩm vấn kết thúc tối hôm 27/2, Seungri đã phủ nhận mọi cáo buộc. Cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra nhằm đưa sự thật ra ánh sáng. Giữa lúc "dầu sôi lửa bỏng", Dispatch tiếp tục tung ra bài báo với nhiều tình tiết bất lợi cho em út Big Bang. Theo đó, Seungri đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật siêu xa hoa có giá trị gần 25 tỷ đồng hồi năm 2017. Đáng chú ý, một vài vị khách trong bữa tiệc còn tiết lộ rằng có sự xuất hiện của "gái" và chất gây nghiện trong tiệc sinh nhật này.

2019 mở rộng vòng tay đón YG vào thời kỳ đại hạn: Hết Big Bang, Black Pink đến người nằm không cũng trúng đạn - Ảnh 4.

Thậm chí Seungri còn thuê cả hòn đảo để tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa

Ngoài ra, tờ Chosun Ilbo đã công bố đoạn clip quay lại quá trình YG điều động xe tải đến công ty vào rạng sáng nay để xử lý giấy tờ trong bối cảnh Seungri đang tham gia quá trình điều tra. Phóng viên ám chỉ rằng, việc tiêu huỷ giấy tờ này có thể liên quan tới vụ việc ồn ào của Seungri. Đáp lại, YG khẳng định việc tiêu hủy giấy tờ là quy trình bình thường, xảy ra 1 lần vào mỗi tháng hay mỗi quý.

G-Dragon

Ngay giữa tâm bão scandal của Seungri, G-Dragon bị Dispatch "bóc phốt", đặt dấu chấm hỏi lớn về việc tại sao nam ca sĩ lại có cấp bậc thấp dù đã nhập ngũ được 10 tháng. Trang tin đình đám còn suy đoán rằng, nguyên nhân khiến thủ lĩnh Big Bang không được thăng cấp là vì... xin nghỉ phép quá nhiều.

Dispatch tiết lộ, trong 364 ngày tại ngũ, G-Dragon có tận 100 ngày không hoạt động trong đơn vị. Anh xin nghỉ ít nhất 50 ngày với lý do nghỉ phép và bị bệnh, thêm 40 ngày liên tục ở trong bệnh viện quân đội với lý do bị chấn thương.

2019 mở rộng vòng tay đón YG vào thời kỳ đại hạn: Hết Big Bang, Black Pink đến người nằm không cũng trúng đạn - Ảnh 5.

Nguồn tin từ đơn vị của G-Dragon xác nhận với Dispatch cấp bậc hiện tại của chàng ca sĩ sinh năm 1988. Tuy nhiên theo người này, lý do nằm ở vấn đề cá nhân của G-Dragon và đều theo đúng luật lệ trong quân ngũ. Một nguồn tin khác khẳng định thêm thời gian xin nghỉ của trưởng nhóm Big Bang không cách biệt gì mấy so với những người lính khác.

Lần bóc phốt này khiến công chúng nhớ lại về lùm xùm nam ca sĩ được nhận biệt đãi dành cho Đại tá trong quân ngũ hồi năm ngoái. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, đại diện từ phía quân đội cho biết nam ca sĩ chỉ được nằm ở phòng riêng dành cho một bệnh nhân và bất cứ người lính nào cũng có thể dùng loại phòng này nếu có nhu cầu đặc biệt trong quá trình điều trị.

2019 mở rộng vòng tay đón YG vào thời kỳ đại hạn: Hết Big Bang, Black Pink đến người nằm không cũng trúng đạn - Ảnh 6.

Black Pink: Phân biệt đối xử, chảnh chọe

Jennie bị tố chảnh chọe, được o bế như công chúa và lùm xùm hẹn hò

Bắt nguồn từ nghi án Jennie được YG thiên vị, nhất cử nhất động của cô nàng cá tính này đã bị cư dân mạng săm soi triệt để. Đến tận ngày hôm nay, Jennie vẫn bị gán mác là chảnh chọe, mắc bệnh công chúa. Trong hình ảnh tại sân bay cách đây không lâu, Jennie tiếp tục "mất điểm" vì xuất hiện với gương mặt lạnh lùng trước ống kính, trong khi thành viên cùng nhóm Jisoo được khen ngợi nhờ biểu hiện thân thiện hơn hẳn.

2019 mở rộng vòng tay đón YG vào thời kỳ đại hạn: Hết Big Bang, Black Pink đến người nằm không cũng trúng đạn - Ảnh 7.

Ngay trong ngày đầu năm mới, Jennie đã gây xôn xao với hình ảnh hẹn hò Kai (EXO). Cặp đôi nhanh chóng xác nhận hẹn hò nhưng điều khiến fan lo ngại là nữ ca sĩ có thể vì hẹn hò yêu đương mà chểnh mảng các hoạt động nhóm. Trước đó, cô nàng từng gây tranh cãi vì thái độ biểu diễn hời hợt, thiếu chuyên nghiệp trên sân khấu.

2019 mở rộng vòng tay đón YG vào thời kỳ đại hạn: Hết Big Bang, Black Pink đến người nằm không cũng trúng đạn - Ảnh 8.

Jennie công khai hẹn hò với Kai khiến fan lo lắng hơn là mừng rỡ

Những chi tiết này khiến netizen liên tưởng tới Sulli, suy đoán rằng Jennie có thể giẫm lên vết xe đổ của cựu thành viên f(x). Không ít người lo ngại tương lai của Black Pink có thể bị ảnh hưởng từ những ồn ào liên quan tới Jennie. Thời gian sau đó, Jennie - Kai chia tay mới khiến dư luận dịu bớt phần nào.

2019 mở rộng vòng tay đón YG vào thời kỳ đại hạn: Hết Big Bang, Black Pink đến người nằm không cũng trúng đạn - Ảnh 9.

Những chi tiết trong lùm xùm của Jennie quá giống với Sulli khiến nhiều fan lo ngại cô nàng có thể rời Black Pink

Lisa bị phân biệt đối xử?

Trong những ngày gần đây, người hâm mộ Black Pink xôn xao trước bằng chứng cho thấy YG đang phân biệt đối xử với Lisa - thành viên người nước ngoài trong nhóm. Ngay sau đêm diễn của Black Pink tại Malaysia, YG đã tăng tải loạt ảnh của 4 cô gái trên trang Instagram chính thức. Điều khiến fan bức xúc là YG đăng ảnh màn trình diễn solo của Jisoo, Jennie và Rosé, còn Lisa lại không có dù cô nàng cũng có sân khấu solo của riêng mình.

2019 mở rộng vòng tay đón YG vào thời kỳ đại hạn: Hết Big Bang, Black Pink đến người nằm không cũng trúng đạn - Ảnh 10.

YG đăng ảnh sân khấu solo của Jisoo, Jennie và Rosé, còn đối với riêng Lisa, công ty lại đăng ảnh của cô nàng ở một màn trình diễn cùng Black Pink

Trước đó, YG từng có vài lần gây tranh cãi vì phân biệt đối xử với Lisa. Trong bối cảnh ông lớn này bị chỉ trích vì thiên vị Jennie, cư dân mạng đã soi ra được nhiều hình ảnh Lisa và vũ công mặc đồ giống nhau.

2019 mở rộng vòng tay đón YG vào thời kỳ đại hạn: Hết Big Bang, Black Pink đến người nằm không cũng trúng đạn - Ảnh 11.

Vào đầu tháng 2 vừa qua, khi công bố danh sách các màn trình diễn được đưa vào DVD concert của Black Pink, YG đã khiến nhiều người hâm mộ bất bình khi không đưa sân khấu solo "Swalla" của Lisa vào DVD. Nguyên nhân được cho là YG chưa mua bản quyền ca khúc. Lý do này khiến netizen gay gắt chỉ trích sự tắc trách của một trong những ông lớn Big 3.

2019 mở rộng vòng tay đón YG vào thời kỳ đại hạn: Hết Big Bang, Black Pink đến người nằm không cũng trúng đạn - Ảnh 12.

iKON, WINNER: Nằm không cũng "dính đạn"

2019 mở rộng vòng tay đón YG vào thời kỳ đại hạn: Hết Big Bang, Black Pink đến người nằm không cũng trúng đạn - Ảnh 13.

Ngay trong ngày đầu năm mới, cư dân mạng được dịp xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 mỹ nam đình đám nhà YG - Jinhwan (iKON) và Jinwoo (WINNER) - có hành động giống như đang hôn nhau trong trạng thái say xỉn. Chưa hết, họ còn công khai thể hiện cử chỉ mùi mẫn trước đám đông fan tại một quán bar.

Đoạn clip gây tranh cãi dữ dội bởi do góc quay, thật khó để xác định hai chàng trai có đang hôn nhau thật hay không. Nhiều người cho rằng, Jinhwan và Jinwoo chỉ đang ghé sát vào tai nhau để trò chuyện, ôm ấp thân mật kiểu vui đùa.

2019 mở rộng vòng tay đón YG vào thời kỳ đại hạn: Hết Big Bang, Black Pink đến người nằm không cũng trúng đạn - Ảnh 14.

Hình ảnh khiến 2 nam thần nhà YG bị hiểu nhầm