Những dịch vụ giải trí "đốn tim" giới trẻ

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 18/11/2014

Nhờ hiểu sâu sắc tâm lý và đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng, những dịch vụ giá trị gia tăng Funring Sáng tạo, Funring Me, mFun… là lựa chọn yêu thích của hàng triệu người dùng di động.

Funring sáng tạo

Cài đặt một bản nhạc chờ để thay thế tiếng tút tút thông thoại nhàm chán đã trở thành một việc đơn giản và quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, với sở thích sáng tạo, yêu thích sự mới lạ, hấp dẫn và đặc biệt là muốn ghi dấu ấn cá nhân lên mọi thứ thuộc về mình, không ít người tỏ ra ngán ngẩm với những bản nhạc quen thuộc, ai cũng như ai.

Những dịch vụ giải trí "đốn tim" giới trẻ 1
 
Nhà mạng MobiFone từng tạo nhiều thiện cảm khi sớm nắm bắt và giải tỏa vướng mắc này bằng cách ra đời tính năng Funring sáng tạo, giúp người dùng thoải mái thể hiện cá tính âm nhạc theo cách của riêng mình mà không bị gò bó bởi bất kỳ giới hạn nào. Theo đó, họ thể sử dụng công cụ trực tuyến trên website để thu âm bài hát do bằng chính giọng của mình, sau đó cắt và chọn một đoạn hay nhất trong bản thu đó làm nhạc chuông, nhạc chờ yêu thích.

Với tính năng có một không hai này, người dùng di động có thể chọn các bản nhạc chuông hoặc nhạc chờ do chính mình tạo hoặc do các thuê bao Funring khác thể hiện thay vì chỉ được lựa chọn trong kho nhạc có sẵn như trước. Ngoài việc có thể sở hữu kho nhạc chờ vô cùng độc đáo và sáng tạo do chính mình tạo ra, khách hàng còn có cơ hội kiếm tiền khi người khác sử dụng nhạc chờ của mình. Điều này đã mang đến cho thuê bao, đặc biệt là những người dùng trẻ sự hào hứng khi được tự tin thể hiện đam mê ca hát với bạn bè và người thân và thỏa mãn nhu cầu cá nhân hóa ngày càng cao ngay trong những dịch vụ đã trở nên quen thuộc.

Funring me: Nghe nhạc chờ theo sở thích người gọi

Mới đây nhất, MobiFone trở thành nhà mạng đầu tiên cho ra mắt dịch vụ Funring Me (nhạc chờ cho người gọi). Được đánh giá là phiên bản hoàn hảo của Funring, Funring Me cho phép người gọi có thể tự chọn cho mình những âm thanh, bài hát phù hợp với sở thích thay cho tiếng “tút tút” thông thoại của tổng đài hoặc những bản nhạc cho thuê bao được gọi lựa chọn.

Ngay sau khi ra mắt, dịch vụ này nhanh chóng trở thành “hiện tượng lạ” và được hàng trăm nghìn người sử dụng ngay lập tức (và con số này đang tiếp tục tăng nhanh) là bởi nó đã đánh trúng vào điểm “hồng tâm” của họ. Bởi lâu nay, nhạc chờ chỉ thể hiện được cá tính, sở thích của người nhận chứ không đáp ứng được nhu cầu của người gọi. Mỗi người lại có một gu âm nhạc khác nhau, một bản nhạc cố định khó làm hài lòng tất cả. Vì thế, Funring Me trở thành mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện bức tranh Funring. Với tiêu chí, để thời gian chờ thông thoại là phút giây thư giãn tuyệt vời, người nhận gọi vẫn có thể sử dụng Funring với bản nhạc thể hiện tâm trạng, cảm xúc của mình; người gọi nếu thích có thể nghe, cũng có thể tự tay lựa chọn ca khúc mà mình yêu thích.

Chỉ 5.000 đồng là thuê bao đã có tới 30 ngày sử dụng dịch vụ dễ chịu này. Để cài đặt, họ có thể truy cập vào Funring.vn và làm theo hướng dẫn; hoặc soạn tin nhắn “DKC” gửi 9224 nếu đã là thuê bao Funring hay “DKF” gửi 9224 nếu chưa sử dụng dịch vụ Funring.

mFun: Không gian giải trí, thư giãn.

Ưu điểm không thể không nhắc tới của MobiFone có lẽ là luôn đứng ở vị trí của khách hàng để đưa ra sản phẩm. Vì thế, khi mFun ra đời, dịch vụ này đã được xác định hướng tới tập khách hàng yêu thích sự vui nhộn, hài hước.

Chỉ với 1.000 đồng mỗi ngày, khách hàng có thể thỏa thích xem các clip hài hước, hình ảnh độc đáo, đọc truyện cười xả láng mà không cần quan tâm tới cước data 3G/GRPS - điều vốn là nỗi lo của khách hàng khi tiền mua (nội dung) thì ít, tiền xem (data tải nội dung) thì nhiều. Hiểu rằng khách hàng vốn bận rộn, mFun cũng chia nhỏ từng nhóm nội dung cũng như nhóm thời gian để khách hàng dễ dàng tìm kiếm.

Giao diện trẻ trung, đơn giản và cập nhật xu hướng mới nhất của giới trẻ, người dùng mFun có thể nhanh chóng tiếp cận sản phẩm, dễ dàng tương tác như like (thích) hoặc comment (bình luận).

Chia sẻ

Bình luận

  • Đàn ông Việt Nam coi trọng ngoại hình hơn tính cách?

    Khảo sát 20 nước, duy nhất đàn ông Việt coi trọng ngoại hình hơn tính cách. Bạn thấy điều này đúng hay sai?
  • Tin mới trong ngày