1977 Vlog và Converse Việt Nam, cái bắt tay giản dị nhưng đầy giá trị!

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 19/12/2019

Sau hàng loạt các chiến dịch được mang về Việt Nam như Chuyện Thật Như Chucks, Love The Progess – Định nghĩa về phái nữ, Converse X và đến hôm nay Converse VN lại có thêm Chuyện Thật Như “Chucks” phiên bản 1977 Vlog chất lừ các ông giáo ạ.

1977 Vlog và Converse Việt Nam, cái bắt tay giản dị nhưng đầy giá trị! - Ảnh 1.
1977 Vlog và Converse Việt Nam, cái bắt tay giản dị nhưng đầy giá trị! - Ảnh 2.
1977 Vlog và Converse Việt Nam, cái bắt tay giản dị nhưng đầy giá trị! - Ảnh 3.

Cái chính có thể nhìn chung hiểu được, Converse VN đang muốn mang giá trị "local" cho cộng đồng sát mặt đất nói chung và các sneakerhead nói riêng. Họ để các chiến dịch được mang đến cho Gen Z VN với văn hóa Việt, ngôn ngữ Việt và câu chuyện Việt. Họ tôn trọng cái gọi là văn hóa địa phương và văn hóa giày của Việt Nam.

1977 Vlog và Converse Việt Nam, cái bắt tay giản dị nhưng đầy giá trị! - Ảnh 4.

Converse VN đã từng nói: "Chúng tôi không chỉ bán giày, chúng tôi còn bán câu chuyện về giày". Họ rẽ hướng với con đường rất riêng và cảm xúc như cách họ mời về 1977 Vlog để nâng cao và truyền tải thông điệp "Crew" với BST Utility Chuck 70.

1977 Vlog và Converse Việt Nam, cái bắt tay giản dị nhưng đầy giá trị! - Ảnh 5.

Cách họ thực hiện asset thì hoàn toàn hãnh diện vì Converse VN rất tôn trọng bản sắc của từng cá nhân, concept hay cốt lõi giá trị của đối tượng partner cộng tác để vinh danh thông điệp của 1977 Vlog đang muốn gửi gắm: "Hãy luôn là chính bạn" hay "Chúng tôi parody văn học vì đơn giản chúng tôi yêu văn học Việt" hay "Hãy cố gắng theo đuổi đam mê". Họ đã đóng góp cho cộng đồng đó chứ, đóng góp một tư tưởng dễ thương, đơn giản, miếng mảng mặn mà hài hước để giới trẻ đều hiểu sâu hay có một cái nhìn gần gũi, thời đại hơn cho các tác phẩm văn học Việt Nam nổi tiếng: Vợ chồng A Phủ, Lão Hạc, Chí Phèo, Chị Dậu.

1977 Vlog và Converse Việt Nam, cái bắt tay giản dị nhưng đầy giá trị! - Ảnh 6.

Trung Anh – anh cả và cũng là trưởng nhóm luôn hi vọng mình có thể làm gì đó để giới trẻ trở nên gần gũi hơn với văn học Việt Nam một cách thật hiện đại.

1977 Vlog và Converse Việt Nam, cái bắt tay giản dị nhưng đầy giá trị! - Ảnh 7.

Văn Tân - người phụ nữ lực điền duy nhất trong nhóm với câu "quote" kêu gọi cho sự nổi dậy của sự tự do: "Hãy luôn là chính mình"

1977 Vlog và Converse Việt Nam, cái bắt tay giản dị nhưng đầy giá trị! - Ảnh 8.

Và thành viên cuối cùng. Việt Anh, 1 "rich kid" có tiếng trong vũ trụ 1977 vlog mong muốn mọi người đơn giản là: "Hãy luôn theo đuổi đam mê"

Utility là một trong những BST của HO19 và cũng chính là nhân vật đồng hành trong câu chuyện 1977 vlog hợp tác với Converse VN vì Converse muốn nhờ một hiện tượng hoàn toàn khớp với thông điệp "Đóng góp cho cộng đồng bằng chính crew của mình". Bạn có thể vớ vẩn, điên rồ hay làm những chuyện không giống ai. Nhưng bạn không đơn độc đâu, thử nói ra biết đâu bạn sẽ gặp đúng "đồng bọn" hay tìm ra được các "ông/bà giáo" của mình như cách Converse VN muốn truyền tải.

1977 Vlog và Converse Việt Nam, cái bắt tay giản dị nhưng đầy giá trị! - Ảnh 9.

Utility với thiết kế chính từ Chuck 70 và Chuck Taylor sẽ lên kệ tại hệ thống Converse VN từ ngày 19/12.