1977 Vlog: Từ 3 anh chàng nhát gan đến kênh Youtube triệu subscribes chỉ sau 4 clip

Chím, Theo Trí Thức Trẻ 18:30 10/01/2020

Xuất hiện cuối tháng 8/2019, 1977 Vlog nhanh chóng trở thành “thế lực mới” của làng Youtuber với những thành tích đáng nể.

Có thể nói năm 2019 là năm bùng nổ của các vlogger. Những cái tên đình đám liên tục xuất hiện và thay phiên nhau làm mưa làm gió trên MXH, trong đó chắc chắn có 1977 Vlog.

1977 Vlog là ai?

Nói một cách đơn giản, hiện tại họ chỉ là kênh Youtube chuyên sản xuất những clip được lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học Việt Nam. Nhưng nếu thế thì chưa đủ để biến họ trở thành một ngôi sao mới của làng YouTube được. Có rất nhiều lý do khiến cho những sản phẩm của 1977 Vlog có chỗ đứng, ghi dấu ấn với giới trẻ. Giữa một rừng clip được đầu tư khủng, màu sắc bắt mắt, rõ nét thì sản phẩm của 1977 Vlog lại chọn màu đen trắng và cả hơi xước 1 chút để đúng chất phim truyền hình Việt Nam trước giải phóng.

1977 Vlog: Từ 3 anh chàng nhát gan đến kênh Youtube triệu subscribes chỉ sau 4 clip - Ảnh 1.

Bên cạnh đó là việc biến những câu nói trend, viral trên MXH thành lời thoại ngắn, lồng ghép tầng tầng lớp lớp ý nghĩa. Điều này không chỉ chứng minh sự nhanh nhạy, tính thời sự cùng độ hài hước cực cao của 1977 Vlog mà còn khiến cho sản phẩm của họ không đơn thuần chỉ đem lại tiếng cười mà còn gửi gắm nhiều thông điệp.

Đương nhiên, nếu không có những con số sẽ không có gì để chứng minh được thành công của một kênh Youtube non trẻ và nghiệp dư như 1977 Vlog. Họ đã giành được nút Bạc Youtube sau 2 clip và 1 triệu subscribes sau 4 clip. Và tính đến cuối tháng 11/2019, tức là 3 tháng sau khi ra đời, 1977 Vlog đã có kênh Youtube 1,38 triệu subscribes, fanpage 627k lượt theo dõi.

1977 Vlog: Từ 3 anh chàng nhát gan đến kênh Youtube triệu subscribes chỉ sau 4 clip - Ảnh 2.

Lợi dụng những câu nói viral đã đành, chính bản thân 1977 Vlog cũng là nơi mào đầu cho hàng loạt trào lưu hot dạo gần đây. Từ "sống đẹp như những con thiên nga của Tchaikovsky", "Trên thế gian này có 2 người không biết múa quạt, đó là Doraemon và Mị" đến "Cuộc sống giống như 1 điệu nhảy tango",... đều bắt nguồn lời thoại trong các clip Spoil phim mới Cậu Vàng cực mạnh, Hồi kí của một dân chơi - Chí Phèo, Vợ chồng A Phủ Parody, Chị Dậu Parody,... của 1977 Vlog.

Ngay cả Trung Anh - Việt Anh, cặp sinh đôi là cha đẻ của 1977 Vlog cũng không khỏi choáng váng trước sự thành công ngoài sức mong đợi này: "Mọi thứ đến một cách nhanh chóng còn bọn mình chưa kịp chuẩn bị gì, quá nhiều lời mời, quá nhiều điều mới lạ ập đến. Bọn mình nghiệp dư đến nỗi nhiều bên đặt vấn đề hợp tác mà người ta nói bọn mình không hiểu gì cả".

Trước khi 1977 Vlog tỏa sáng, họ vẫn chỉ là những anh chàng bình thường, thật thà, hiền lành và nhút nhát. Có chăng là họ có niềm yêu thích mãnh liệt với kịch và diễn xuất mà thôi. Thế nên cứ theo đuổi đam mê và thử liều một phen xem, chắc chắn bạn sẽ được đền đáp xứng đáng đấy.

Truy cập wechoice.vn để bình chọn cho 1977 Vlog tại hạng mục Hot Content Creator - Wechoice Awards 2019!

1977 Vlog: Từ 3 anh chàng nhát gan đến kênh Youtube triệu subscribes chỉ sau 4 clip - Ảnh 4.

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Điều phi thường nhỏ bé.

Đó là câu chuyện về những điều phi thường được tạo nên từ những con người bình thường, giản dị nhất. Chính những phép màu, những điều dẫu nhỏ bé nhưng phi thường này, càng khiến chúng ta thêm tin vào vẻ đẹp của cuộc sống, của lòng nhân ái, và của chính con người.

Hãy cùng chúng tôi tôn vinh và bình chọn cho những câu chuyện, nhân vật mà bạn thấy xứng đáng tại WeChoice Awards 2019 . Thời gian bình chọn từ ngày 31/12/2019 đến 23h59 ngày 11/01/2020. Truy cập wechoice.vn để lan tỏa niềm cảm hứng ngay hôm nay.

1977 Vlog: Từ 3 anh chàng nhát gan đến kênh Youtube triệu subscribes chỉ sau 4 clip - Ảnh 6.