1977 Vlog tiết lộ từng quay clip ở nghĩa trang, mong muốn ngồi uống rượu chung với Chí Phèo

QuangMT, Theo Trí Thức Trẻ 14:46 23/01/2020

Lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình "Không cay không về", bộ ba 1977 Vlog đã có nhiều chia sẻ thú vị khiến người xem thích thú.

Vừa qua, "Không cay không về" chính thức trở lại với mùa 2 hứa hẹn mang đến nhiều đổi mới thú vị. Khác với phiên bản cũ, ở mùa 2, vẫn là sự dẫn dắt tài tình của MC Thùy Minh, "Không cay không về" đã có thêm hình phạt dành cho nghệ sĩ khi muốn bỏ cuộc vì... quá cay.

Trong tập mới nhất vừa phát sóng, chương trình chào đón sự tham gia của nhóm 1977 Vlog - hiện tượng nổi tiếng trên mạng xã hội thời gian gần đây. Từ những tác phẩm văn học Việt Nam nổi tiếng như: Vợ chồng A Phủ, Chí Phèo, Lão Hạc, Tắt đèn... 1977 Vlog cho ra đời những video parody với góc nhìn mới lạ, cách thể hiện hài hước cùng những câu thoại đậm tính châm biếm, "bắt trend".

1977 Vlog tiết lộ từng quay clip ở nghĩa trang, mong muốn ngồi uống rượu chung với Chí Phèo - Ảnh 1.

Trong chương trình, 1977 Vlog đã phải ăn những miếng dimsum cay và chia sẻ nhiều điều thú vị xoay quanh thành công của mình khiến người xem không khỏi thích thú. Đặc biệt, tại đây, 1977 Vlog còn tiết lộ từng quay clip ở nghĩa trang và mong muốn được một lần ngồi uống rượu chung với Chí Phèo.

Cụ thể, khi được MC Thùy Minh hỏi về việc có từng nghĩ đến việc sẽ đầu tư quay cái vlog của mình ở studio hay không, cả ba cho biết họ rất mong muốn có cơ sở vật chất tốt hơn để phục vụ cho sở thích của mình. Không đầu tư máy móc cầu kỳ, hiện tại, 3 anh chàng chỉ sử dụng duy nhất thiết bị quay là một chiếc máy tính bảng.

"Nhiều khi bọn em mong muốn có studio, rồi có những cái máy quay xóa phông các thứ, kiểu mình thích làm gì thì làm, mình thích sáng tạo sao thì sáng tạo. Bây giờ không có studio thì bọn em cũng vẫn sẽ đi đến nhiều nơi để có những khung cảnh phù hợp với Vlog của mình mà quay", 1977 Vlog nói.

1977 Vlog tiết lộ từng quay clip ở nghĩa trang, mong muốn ngồi uống rượu chung với Chí Phèo - Ảnh 2.

Những bối cảnh xuất hiện trong video điều là những cảnh vật quen thuộc xung quanh nhà, trong đó, ở video "Vợ Chồng A Phủ", Trung Anh cho biết, cả ba phải quay ngay ở nghĩa trang.

"Ở "Vợ chồng A Phủ", em phải đến cái khuôn viên mà đằng trước đấy là cái nghĩa trang để quay. Bởi vì ở mỗi chỗ đấy có cái bãi cát. Còn cảnh em bị trói ở gốc cây, cảnh đấy quay ở ven sông, bị trói ở đấy kiến nó bâu đầy hết cả người. Mà quay đúng 12 giờ đêm. Xung quanh đó là cái giàn phơi quần áo (cười). Khổ lắm ạ", Trung Anh tiết lộ.

Việt Anh nói tiếp: "Cũng trong tập đấy, cảnh mà Mị ngồi trong phòng ở cái căn bếp ấy thì bọn em phải đi tìm rất là nhiều cành củi khô, to rồi em mang về. Em còn trùm chăn, trùm màn đằng sau cái tường cho nhìn giống cái phòng ngày xưa. Có thể nói là bọn em luôn cố gắng để vừa đáp ứng được cái hình thức của video và vừa tận dụng được tốt nhất những gì mà mình có". Nhóm tận dụng hết những gì sẵn có dù đơn giản, mộc mạc nhưng lại mang đến một sự gần gũi với người xem.

1977 Vlog tiết lộ từng quay clip ở nghĩa trang, mong muốn ngồi uống rượu chung với Chí Phèo - Ảnh 3.

Đến với câu hỏi tiếp theo, MC Thùy Minh đã hỏi rằng nếu được gặp một nhân vật trong Văn học thì 1977 Vlog sẽ muốn gặp ai nhất, bộ ba đã chia sẻ rằng họ muốn ngồi uống rượu với Chí Phèo.

"Em muốn gặp nhân vật Chí Phèo và làm một vài ly rượu với anh Chí Phèo, rồi cùng nhau chém gió về tình hình xã hội thì vô cùng tuyệt vời. Còn Việt Anh thì muốn gặp Tnú trong Rừng Xà Nu vì rất là men và đàn ông", Trung Anh chia sẻ.

Chỉ với vài phút chia sẻ ngắn ngủi, 1977 Vlog đã để lại nhiều thiện cảm với người xem. Ba chàng trai sở hữu tính cách hiền lành, điềm đạm nhưng cũng không kém phần hài hước.

Thành công nhờ vào khả năng sáng tạo độc đáo gắn liền với Văn học dân gian Việt Nam. 1977 Vlog đã biết sử dụng nguyên liệu cũ nhưng được chế biến theo phong cách mới, nắm bắt hơi thở của thời đại và đậm tính hài hước sâu cay, với những câu châm ngôn trở thành "bất hủ". Họ thực hiện niềm đam mê của mình bằng chính bản năng, tuy không có nhiều kinh nghiệm nhưng lại được yêu thích rộng rãi.

1977 Vlog tiết lộ từng quay clip ở nghĩa trang, mong muốn ngồi uống rượu chung với Chí Phèo - Ảnh 4.

Trong tương lai, nếu cứ giữ vững phong độ và màu sắc độc đáo vốn có của mình, 1977 Vlog sẽ có thể phát triển và vươn xa hơn nữa để trở thành 1 trong những nhóm Vlogger nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.