1001 "tuyệt chiêu" săn hàng online

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 12/12/2018

Muốn "sale khủng" hàng tốt, giá hời mà không có chiến lược thì rõ là 1 thiếu sót to đùng đấy shopaholic ơi! Còn chờ gì nữa mà không xem ngay để có 1 mùa mua sắm tưng bừng nào!

Ngạc nhiên chưa, vèo 1 cái mà đã đến tháng 12 rồi đây này! Cuối năm là thời điểm thành phố lên đèn, chúng mình "lên tinh thần" chuẩn bị săn hàng loạt sale đậm từ vô vàn thương hiệu, sàn thương mại điện tử… Nhưng thừa nhận đi, săn sale bao năm nay rồi nhưng bạn vẫn chưa dám tự tin nhận mình là cao thủ, đôi khi vẫn hớ hoặc tiếc hùi hụi vì hụt mất món hàng hot hit nào đó, phải không nào? Thế thì phải đọc ngay trọn bộ tuyệt chiêu săn sale "nóng bỏng tay" dưới đây nhé:

Tham gia các hội nhóm săn hàng giảm giá

Muốn cập nhật nhanh những thông tin khuyến mãi, giảm giá hot từ các website, trang thương mại điện tử, đừng quên "sức mạnh" của cộng đồng mạng! Từ các hội nhóm trên mạng xã hội, blog thông tin, bạn sẽ thu hoạch kha khá mã giảm giá, cập nhật cực nhanh những chương trình ưu đãi đậm sâu dịp cuối năm đấy!

1001 tuyệt chiêu săn hàng online  - Ảnh 1.

Đừng bao giờ coi thường sức mạnh của cộng đồng mạng nhé các shopaholic ơi!

Sưu tập đa dạng mã giảm giá, voucher

Có vô vàn loại mã giảm giá, voucher mua hàng hấp dẫn khác nhau, và đặc biệt càng đa dạng hơn khi vào mùa sale cuối năm như thế này! Bí quyết cho bạn là từ trước khi đợt "siêu bão sale" bắt đầu hãy thường xuyên vào các trang mua sắm để sưu tập trước voucher bằng nhiều cách khác nhau như canh giờ vàng, tham gia các mini game của thương hiệu để "săn" được voucher ưu đãi tốt.

1001 tuyệt chiêu săn hàng online  - Ảnh 2.

Chơi thôi mà cũng có voucher sale "khủng", tha hồ mua sắm váy áo, mỹ phẩm thì tội gì không thử?

Tìm hiểu kỹ thời điểm giảm giá khủng nhất để trực chiến canh sale

Trong mùa giảm giá cuối năm, mỗi chương trình sale đều tung ra các khung giờ đặc biệt với mức giá "hủy diệt" thậm chí trước cả ngày diễn ra sự kiện chính thức. Thế nhưng đôi khi vì lơ đễnh không chịu tìm hiểu trước, chúng mình đã phải tiếc hùi hụi vì bỏ lỡ hàng hit giá hot đấy! Lời khuyên cho bạn là ngay bây giờ hãy lên các trang sale "khủng" ghi sổ ngày giờ để trực chiến canh sale đi!

1001 tuyệt chiêu săn hàng online  - Ảnh 3.

Muốn săn được sale "ngon", phải biết trước giờ hot!

Tính toán chi phí vận chuyển trước khi quyết định đặt hàng

Ham đồ sale hot, đặt tới tấp rồi ngậm ngùi phát hiện ra phí ship cao "ngất trời", nghe cũng quen quen phải không nào? Mùa "siêu bão sale" tháng 12 này, hãy tính toán thật kỹ chi phí vận chuyển trước khi đặt nhé. Và đừng quên có những thương hiệu "chịu chơi" sẵn sàng vận chuyện 0 đồng cho bạn trong đợt này!

1001 tuyệt chiêu săn hàng online  - Ảnh 4.

Vận chuyển miễn phí, săn sale khỏi nghĩ!

Kiểm tra mức độ tin cậy của shop

Mua hàng online, bạn cần phải kiểm tra thật kỹ độ tin cậy của shop nhé! Và để chắc chắn hơn, hãy lên các trang cam kết bán hàng chính hãng để khỏi phải lo lắng về vấn đề này nhờ có các công cụ lọc thông tin hay xem đánh giá của những "người đi trước" giúp bạn rồi đấy!

1001 tuyệt chiêu săn hàng online  - Ảnh 5.

Muốn yên tâm mua sắm, săn hàng sale chất lượng, tốt nhất là lên những trang thương mại điện tử uy tín!

1001 tuyệt chiêu săn hàng online  - Ảnh 6.

Thời đại 4.0 rồi, chỉ lướt web là có thể đọc hàng loạt comment của khách hàng dành cho shop online như thế này đây!

Đọc kỹ chính sách của mùa sale

Chương trình sale nào cũng có những chính sách và nhiều cơ hội khác nhau để mang lại trải nghiệm đa dạng cho tín đồ mua sắm chúng mình. Chẳng hạn từ ngày 10/12 tới 12/12/2018, Lazada tung ra chương trình sale đậm với hàng loạt cơ hội hấp dẫn: 3 triệu ưu đãi giảm giá lên tới 50%, giao quà miễn phí trên toàn quốc áp dụng cho tất cả các đơn hàng trong LazMall và cho tất cả các đơn hàng trên 399.000 VNĐ từ mỗi cửa hàng, ưu đãi giảm giá từ 15% tới 50% cho các thẻ của 16 ngân hàng trong nước và quốc tế như Standard Chartered, Citibank, Vietcombank, Sacombank… Ngoài ra, trong thời gian này, bạn có thể chọn những món quà cực hot, được gói độc đáo, bắt mắt gửi cho người thân yêu trong chương trình "Gửi tim trong từng món quà, gửi triệu bất ngờ đi xa".

1001 tuyệt chiêu săn hàng online  - Ảnh 7.

Lazada đang tung ra chương trình sale cực đậm từ 10 – 12/12 với hàng loạt ưu đãi "khủng" tới 50% cho các ngành hàng: Thời trang, mỹ phẩm, mẹ bé, công nghệ! Còn chờ gì nữa mà không lên "săn sale" ngay hỡi các cao thủ shopping?

"Gửi tim trong từng món quà, gửi triệu bất ngờ đi xa" ngay bây giờ bằng cách tải app Lazada hoặc truy cập: https://www.lazada.vn/.

1001 tuyệt chiêu săn hàng online  - Ảnh 8.