1001 “phốt đen” của Địch Lệ Nhiệt Ba: Từ dìm Đường Yên đến thái độ kiêu chảnh, chấn động tin đồn phá thai và “kim chủ” mua giải Kim Ưng

Linh Gia, Theo Trí Thức Trẻ 08:30 02/11/2021

Đằng sau ánh hào quang của Địch Lệ Nhiệt Ba là cả loạt drama khiến dân tình sốc nặng.

Chẳng hề quá lời khi nói Địch Lệ Nhiệt Ba là mỹ nhân thành công nhất nhì trong thế hệ 9X hiện nay của showbiz Hoa ngữ. Nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế sở hữu lượng fan cực kỳ đông đảo và thường xuyên được lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội. Thế nhưng, bên cạnh đó, nàng "Mỹ nữ Tân Cương" còn có cả 1001 "phốt đen" với vô vàn bê bối khiến netizen nhiều lần phải khẩu chiến kịch liệt.

1001 “phốt đen” của Địch Lệ Nhiệt Ba: Từ dìm Đường Yên đến thái độ kiêu chảnh, chấn động tin đồn phá thai và “kim chủ” mua giải Kim Ưng - Ảnh 2.

Bật lên trong sự nghiệp nhờ "dìm" Đường Yên, ghép đôi với Luhan

Gây tiếng vang từ bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa nhưng trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba đã được cộng đồng mạng thích "hóng thị" biết đến vì dùng chiêu trò "diễm áp" (lăng xê nhan sắc của mình vượt mặt ai đó) với đàn chị Đường Yên khi cùng hợp tác trong bộ phim Người Tình Kim Cương.

Thời điểm đó, Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ là một diễn viên vô danh thuộc công ty Gia Hành. Tuy nhiên, cô được công chúng chú ý với hàng loạt những thông tin như "đẹp hơn cả Đường Yên", "diễn xuất tốt hơn Đường Yên". Thực tế, khi cùng chung một khung hình, có thể thấy được Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa có cửa để qua mặt mỹ nhân Yến Vân Đài cả về nhan sắc lẫn diễn xuất. Thế nhưng chính việc "dìm hàng" đàn chị đã khiến nàng "Mỹ nữ Tân Cương" được nhiều người quan tâm, chú ý đến.

1001 “phốt đen” của Địch Lệ Nhiệt Ba: Từ dìm Đường Yên đến thái độ kiêu chảnh, chấn động tin đồn phá thai và “kim chủ” mua giải Kim Ưng - Ảnh 3.

Trên các diễn đàn giải trí, nhiều người nói đùa rằng: "Nếu Đường Yên là ‘tác phẩm debut’ của Địch Lệ Nhiệt Ba thì ‘tác phẩm xuất sắc’ của cô chính là Luhan". Khi tham gia show truyền hình ăn khách Hurry Up, Brothers, Địch Lệ Nhiệt Ba tích cực lăng xê tin đồn tình cảm với Luhan - một trong "Tứ đại lưu lượng" Cbiz (sao nam trẻ, nổi đình nổi đám nhờ fandom khủng).

Không những có những khoảnh khắc cực tình với đồng nghiệp trong chương trình, nữ diễn viên còn chủ động "đẩy thuyền" khi chia sẻ 1 clip đầy "hint" với Luhan lên Weibo. Thế nhưng ngay sau đó, phía ekip của Nhiệt Ba đã tuyên bố cô bị hack tài khoản cá nhân, chính vì điều này dân tình cho rằng Nhiệt Ba cố tình chơi trội, tự PR ghép đôi chính mình với cựu thành viên EXO.

Tin đồn tình cảm với Luhan đã khiến sự nghiệp của nữ diễn viên có thêm bước tiến lớn. Không chỉ vậy, khi Luhan - Quan Hiểu Đồng công khai hẹn hò, vô số fan của người đẹp Tân Cương tấn công "Khuê nữ quốc dân" nặng nề, thậm chí cho rằng Quan Hiểu Đồng chính là tiểu tam phá vỡ tình cảm của của cặp Lu-Ba. Trong khi "chính thất" phải nhận cả rổ "gạch đá", thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại trở thành cô gái được thông cảm, yêu thương hết mực và bứt phá trở thành nàng tiểu Hoa đán 9X hàng đầu Cbiz.

1001 “phốt đen” của Địch Lệ Nhiệt Ba: Từ dìm Đường Yên đến thái độ kiêu chảnh, chấn động tin đồn phá thai và “kim chủ” mua giải Kim Ưng - Ảnh 5.

Cô gái vàng trong làng ghép đôi và nghi vấn từng phá thai rúng động Cbiz

Ngoài Luhan, Địch Lệ Nhiệt Ba còn không ít người tình tin đồn khác như Trần Vỹ Đình, Đặng Luân, Trương Nghệ Hưng,... Nữ diễn viên không ít lần lộ khoảng khắc thân mật trên mức tình bạn với các nam thần đình đám nói trên khiến dân tình liên tục đồn đoán.

1001 “phốt đen” của Địch Lệ Nhiệt Ba: Từ dìm Đường Yên đến thái độ kiêu chảnh, chấn động tin đồn phá thai và “kim chủ” mua giải Kim Ưng - Ảnh 6.

Nhiệt Ba - Trần Vỹ Đình

1001 “phốt đen” của Địch Lệ Nhiệt Ba: Từ dìm Đường Yên đến thái độ kiêu chảnh, chấn động tin đồn phá thai và “kim chủ” mua giải Kim Ưng - Ảnh 7.

Nữ diễn viên và Đặng Luân bị soi đi giày đôi

1001 “phốt đen” của Địch Lệ Nhiệt Ba: Từ dìm Đường Yên đến thái độ kiêu chảnh, chấn động tin đồn phá thai và “kim chủ” mua giải Kim Ưng - Ảnh 8.

Bên cạnh đó, danh sách bạn trai tin đồn còn có Trương Nghệ Hưng

Đặc biệt, khi hợp tác trong bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, Địch Lệ Nhiệt Ba được cho là "phim giả tình thật" với bạn diễn Hoàng Cảnh Du. Hàng loạt bằng chứng như diện đồ đôi, dùng chung vệ sĩ, đến thăm nhau tại phim trường,... đều bị netizen soi ra bằng được. Dù cả hai đều không lên tiếng thừa nhận nhưng khán giả đều tin chắc cặp đôi thực sự hẹn hò.

1001 “phốt đen” của Địch Lệ Nhiệt Ba: Từ dìm Đường Yên đến thái độ kiêu chảnh, chấn động tin đồn phá thai và “kim chủ” mua giải Kim Ưng - Ảnh 9.
1001 “phốt đen” của Địch Lệ Nhiệt Ba: Từ dìm Đường Yên đến thái độ kiêu chảnh, chấn động tin đồn phá thai và “kim chủ” mua giải Kim Ưng - Ảnh 10.

Hình ảnh bằng chứng về mối quan hệ thân thiết giữa 2 người

Hay như mới đây, khi khi nên duyên với nam thần Dương Dương trên màn ảnh, nàng "Mỹ nữ Tân Cương" lại làm dấy lên tin đồn tình ái với những khoảnh khắc tình trong bể tình từ phim cho tới tận ngoài đời. Mặc dù cả hai đều giữ im lặng nhưng netizen vẫn "đẩy thuyền" rần rần.

Chẳng thể phủ nhận rằng, chính những tin đồn tình cảm này đã khiến cho Địch Lệ Nhiệt Ba phủ sóng rộng rãi trên các diễn đàn giải trí, được dân tình quan tâm nhiều hơn. Đây cũng là lý do khiến không ít người cho rằng cô nàng lợi dụng chiêu trò "PR couple" để thu hút sự chú ý của dư luận.

Ngoài những tin đồn tình ái nói trên, Địch Lệ Nhiệt Ba từng vướng tin đồn phá thai, bí mật kết hôn. Có thông tin cho biết Nhiệt Ba từng nên duyên với Mễ Nhiệt - nam diễn viên từng ký kết hợp đồng với Vu Chính. Cả hai từng tương tác khá nhiều trên MXH thời điểm những năm 2014, ngoài ra còn có bộ ảnh cưới chụp chung cùng nhau.

Loạt bê bối này khiến cho hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại không có động thái phản hồi nào rõ rệt và cương quyết cho những lùm xùm bị lan truyền trên MXH suốt những năm qua.

1001 “phốt đen” của Địch Lệ Nhiệt Ba: Từ dìm Đường Yên đến thái độ kiêu chảnh, chấn động tin đồn phá thai và “kim chủ” mua giải Kim Ưng - Ảnh 12.

Theo 1 bài viết từng bị xoá trên diễn đàn Tianya, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế từng bị đồn phá thai

1001 “phốt đen” của Địch Lệ Nhiệt Ba: Từ dìm Đường Yên đến thái độ kiêu chảnh, chấn động tin đồn phá thai và “kim chủ” mua giải Kim Ưng - Ảnh 13.

Còn trên trang CXDitu có 1 bài viết cho biết Nhiệt Ba từng bí mật kết hôn với nam diễn viên Mễ Nhiệt

Drama tiếp tục kéo dài vào năm 2019, khi đang livestream trò chuyện với người hâm mộ, Địch Lệ Nhiệt Ba vô tình để lộ hình ảnh một người đàn ông lạ mặt nằm trên giường phía sau lưng cô, làm rộ lên nghi vấn sống chung. Tuy nhiên, trước bao lời ra tiếng vào, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế lại chỉ giữ im lặng, chẳng hề đưa ra bất cứ lời giải thích nào cả.

1001 “phốt đen” của Địch Lệ Nhiệt Ba: Từ dìm Đường Yên đến thái độ kiêu chảnh, chấn động tin đồn phá thai và “kim chủ” mua giải Kim Ưng - Ảnh 14.

Bị bóc phốt chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao: Nhiệt Ba có quá tự kiêu?

Trước ống kính truyền thông, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn xây dựng hình ảnh vui vẻ, hoạt bát, dễ thương. Thế nhưng, nữ diễn viên lại từng phải lao đao vì bị tố là kẻ chảnh chọe, có thái độ coi thường nhân viên công tác.

Cụ thể, năm 2018, một người tự nhận là fan của Địch Lệ Nhiệt Ba đã gây xôn xao khi lên tiếng "bóc phốt" chính thần tượng của mình. Theo lời chia sẻ thì người này vì muốn gặp Nhiệt Ba nên đã xin làm diễn viên quần chúng tại phim trường Nghìn Lẻ Một Đêm nhưng ai ngờ lại vỡ mộng vì thần tượng chẳng hề hoàn hảo như mong đợi. Vì không muốn ở gần các diễn viên quần chúng, nàng "Mỹ nữ Tân Cương" đã đuổi mọi người ra ngoài chịu đựng gió lạnh, còn cô thì ở một mình trong phòng nghỉ ấm áp.

Không chỉ vậy, Địch Lệ Nhiệt Ba còn trách mắng nặng lời một diễn viên quần chúng lớn tuổi khi người này đến xin chữ ký của cô cho con gái: "Đừng làm phiền chúng tôi". Tuy nhiên, vì chưa có bằng chứng xác thực nên vụ scandal chảnh chọe này cũng dần chìm xuống.

1001 “phốt đen” của Địch Lệ Nhiệt Ba: Từ dìm Đường Yên đến thái độ kiêu chảnh, chấn động tin đồn phá thai và “kim chủ” mua giải Kim Ưng - Ảnh 15.

Không dừng lại ở đó, 1 thời gian sau, Địch Lệ Nhiệt Ba lại tiếp tục nhận "mưa gạch đá" với phát ngôn tự cao tự đại của mình. Khi làm MC tại một sự kiện, nữ diễn viên đã tuyên bố với thái độ tự đắc rằng: "Có thể lên Vogue Me đều là những người trẻ tuổi cực kỳ xuất sắc, cho nên năm ngoái tôi đã lên bìa tạp chí này rồi".

Phát ngôn này đã khiến nàng "Mỹ nhân Tân Cương" phải nhận nhiều chỉ trích từ khán giả. Nhiều netizen cho rằng, làng giải trí Hoa ngữ chẳng hề thiếu những người còn xuất sắc hơn nữ diễn viên nhiều lần nhưng vẫn giữ thái độ khiêm tốn, không dám tự kiêu như vậy.

1001 “phốt đen” của Địch Lệ Nhiệt Ba: Từ dìm Đường Yên đến thái độ kiêu chảnh, chấn động tin đồn phá thai và “kim chủ” mua giải Kim Ưng - Ảnh 16.

Vụ bê bối chấn động tại lễ trao giải Kim Ưng và nghi vấn "bao nuôi", mua giải

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên vụ bê bối để đời của Địch Lệ Nhiệt Ba tại lễ trao giải Kim Ưng 2018. Ôm trọn cả ba giải "Nữ thần Kim Ưng", "Thị hậu Kim Ưng" và "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" với bộ phim Lý Huệ Trân Xinh Đẹp có mức điểm Douban lẹt đẹt, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến cho lễ trao giải mất uy tín trầm trọng trong mắt khán giả. Phản ứng "giả trân" của cô nàng khi được gọi tên cũng khiến netizen nghi ngờ có "tấm màn đen" sau giải thưởng này.

1001 “phốt đen” của Địch Lệ Nhiệt Ba: Từ dìm Đường Yên đến thái độ kiêu chảnh, chấn động tin đồn phá thai và “kim chủ” mua giải Kim Ưng - Ảnh 17.

Sau khi nhận giải thưởng, Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng hề nhận được sự chúc mừng của bất cứ đồng nghiệp nào trong showbiz và bị gắn mác "Thủy hậu" (từ lóng mỉa mai nữ diễn nhiên nhận giải danh không xứng với thực). Dù vậy, cô vẫn tự tin khoe cúp vàng và khẳng định: "Tất cả chỉ mới là bắt đầu".

1001 “phốt đen” của Địch Lệ Nhiệt Ba: Từ dìm Đường Yên đến thái độ kiêu chảnh, chấn động tin đồn phá thai và “kim chủ” mua giải Kim Ưng - Ảnh 18.

Có không ít người cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba sở dĩ "phá đảo" Kim Ưng 2018 là do có kim chủ chống lưng mua giải cho người đẹp. "Thuyết âm mưu" này được không ít cư dân mạng đồng tình vì trước đó, "Đệ nhất paparazzi" Trác Vỹ đã từng tuyên bố rằng Địch Lệ Nhiệt Ba sở dĩ phất lên mạnh mẽ như vậy là do có người hậu thuẫn khủng sau lưng.

1001 “phốt đen” của Địch Lệ Nhiệt Ba: Từ dìm Đường Yên đến thái độ kiêu chảnh, chấn động tin đồn phá thai và “kim chủ” mua giải Kim Ưng - Ảnh 19.

Có thể nói, đằng sau ánh hào quang của nữ thần sắc đẹp thế hệ mới Cbiz là cả 1001 "phốt đen" cực khủng. Bất chấp điều này, sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn lên như diều gặp gió, nhận được hàng loạt các dự án phim hấp dẫn và có được kỳ vọng bắt kịp các đàn chị 8X đình đám như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh.

1001 “phốt đen” của Địch Lệ Nhiệt Ba: Từ dìm Đường Yên đến thái độ kiêu chảnh, chấn động tin đồn phá thai và “kim chủ” mua giải Kim Ưng - Ảnh 20.

Nguồn ảnh: QQ, Baidu

1001 “phốt đen” của Địch Lệ Nhiệt Ba: Từ dìm Đường Yên đến thái độ kiêu chảnh, chấn động tin đồn phá thai và “kim chủ” mua giải Kim Ưng - Ảnh 21.