1001 khoảnh khắc từ ngầu đến đáng yêu của Hyun Bin ở Crash Landing on You: Nhìn anh ghen ai cũng muốn bắt về nuôi!

Lạt, Theo Helino 10:28 28/01/2020

Với gương mặt cực phẩm, chàng đại úy Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) của Crash Landing on You đã để lại trăm nghìn khoảnh khắc đáng yêu khiến chị em phải đổ rạp.

Với sức nóng của Crash Landing On You (Tình Yêu Hạ Cánh), chàng quân nhân Bắc Hàn Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) cũng vụt lên trở thành hình mẫu trong mơ của biết bao cô gái. Với chiều cao lí tưởng, thân hình rắn chắc và đặc biệt khuôn mặt không góc chết, mọi phân cảnh có anh chàng nghiễm nhiên đều là cực phẩm.

1001 khoảnh khắc từ ngầu đến đáng yêu của Hyun Bin ở Crash Landing on You: Nhìn anh ghen ai cũng muốn bắt về nuôi! - Ảnh 1.

Chàng quân nhân Bắc Hàn đang làm mưa làm gió cộng đồng mạng. Đặc biệt là mỗi khi hờn dỗi như thế này...

Ban đầu anh chàng xuất hiện với hình ảnh lạnh lùng, đứng đắn, lúc nào cũng giả lơ như không đoái hoài gì tới Yoon Se Ri (Son Ye Jin), thế nhưng tháo dỡ lớp bọc ấy, nam chính của chúng ta lúc nào cũng làm khán giả đã phải tan chảy trước những cử chỉ chăm sóc ân cần và đặc biệt là đôi mắt dịu dàng dành cho cô nàng mình yêu thương.

1001 khoảnh khắc từ ngầu đến đáng yêu của Hyun Bin ở Crash Landing on You: Nhìn anh ghen ai cũng muốn bắt về nuôi! - Ảnh 2.

Gương mặt như tượng tạc, góc nào cũng là cực phẩm.

1001 khoảnh khắc từ ngầu đến đáng yêu của Hyun Bin ở Crash Landing on You: Nhìn anh ghen ai cũng muốn bắt về nuôi! - Ảnh 3.
1001 khoảnh khắc từ ngầu đến đáng yêu của Hyun Bin ở Crash Landing on You: Nhìn anh ghen ai cũng muốn bắt về nuôi! - Ảnh 4.

Thế nhưng lúc chăm sóc người yêu thì anh mới đặc biệt tỏa sáng.

1001 khoảnh khắc từ ngầu đến đáng yêu của Hyun Bin ở Crash Landing on You: Nhìn anh ghen ai cũng muốn bắt về nuôi! - Ảnh 5.
1001 khoảnh khắc từ ngầu đến đáng yêu của Hyun Bin ở Crash Landing on You: Nhìn anh ghen ai cũng muốn bắt về nuôi! - Ảnh 6.
1001 khoảnh khắc từ ngầu đến đáng yêu của Hyun Bin ở Crash Landing on You: Nhìn anh ghen ai cũng muốn bắt về nuôi! - Ảnh 7.

Đôi mắt nhìn Yoon Se Ri lúc nào cũng dịu dàng, ấm áp.

1001 khoảnh khắc từ ngầu đến đáng yêu của Hyun Bin ở Crash Landing on You: Nhìn anh ghen ai cũng muốn bắt về nuôi! - Ảnh 8.

Bị bắt quả tang hôn trộm crush thì mặt đỏ hết cả lên.

Xa lạ thì vậy, lúc thân rồi mới thấy, Ri Jung Hyuk trẻ con cực kì. Lúc nào cũng ngơ ngác, đụng cái là ghen, đụng cái là phụng phịu. Khoảnh khắc huyền thoại của anh chàng hẳn là giây phút ghen tuông trước trò bắn tim vô tội vạ của Yoon Se Ri. Mới mấy phút đầu còn hí ha hí hửng vì tưởng mình được crush trao gửi yêu thương, vậy mà chẳng bao lâu sau bắt quả tang tại trận cô nàng thả tim cho cả cấp dưới của mình. Cố tỏ ra không để ý nhưng vẫn phụng phịu, hết dằn mặt đá dép trước mặt crush lại trách móc sau lưng. Chỉ cần một lần xị mặt của anh thôi là mạng xã hội cả châu Á dậy sóng.

1001 khoảnh khắc từ ngầu đến đáng yêu của Hyun Bin ở Crash Landing on You: Nhìn anh ghen ai cũng muốn bắt về nuôi! - Ảnh 9.

Nói móc chưa đã...

1001 khoảnh khắc từ ngầu đến đáng yêu của Hyun Bin ở Crash Landing on You: Nhìn anh ghen ai cũng muốn bắt về nuôi! - Ảnh 10.

...còn đá cả dép dằn mặt crush.

1001 khoảnh khắc từ ngầu đến đáng yêu của Hyun Bin ở Crash Landing on You: Nhìn anh ghen ai cũng muốn bắt về nuôi! - Ảnh 11.

Khi bạn ghen nhưng biết mình chưa là gì của người ta.

1001 khoảnh khắc từ ngầu đến đáng yêu của Hyun Bin ở Crash Landing on You: Nhìn anh ghen ai cũng muốn bắt về nuôi! - Ảnh 12.

Ánh mắt nhìn tình địch so với đôi mắt nhìn crush quả là một trời một vực.

Trong những tập gần nhất, khán giả không chỉ được chiêm ngưỡng khoảnh khắc cực ngầu khi Ri Jung Hyuk thể hiện khả năng hành động không tưởng của bản thân mà còn phải thổn thức trước gương mặt buồn rầu của chàng đại úy khi phải rời xa Yoon Se Ri. Đôi mắt thấm thoát buồn lúc nào cũng nhìn xa xăm khiến người xem dường như cũng thấu được nỗi đau mà anh chàng đang trải qua.

1001 khoảnh khắc từ ngầu đến đáng yêu của Hyun Bin ở Crash Landing on You: Nhìn anh ghen ai cũng muốn bắt về nuôi! - Ảnh 13.
1001 khoảnh khắc từ ngầu đến đáng yêu của Hyun Bin ở Crash Landing on You: Nhìn anh ghen ai cũng muốn bắt về nuôi! - Ảnh 14.

Nếu như phân cảnh hành động vô cùng ngầu của anh khiến hội chị em phải ngây dại.

1001 khoảnh khắc từ ngầu đến đáng yêu của Hyun Bin ở Crash Landing on You: Nhìn anh ghen ai cũng muốn bắt về nuôi! - Ảnh 15.
1001 khoảnh khắc từ ngầu đến đáng yêu của Hyun Bin ở Crash Landing on You: Nhìn anh ghen ai cũng muốn bắt về nuôi! - Ảnh 16.

Thì nỗi buồn của Ri Jung Hyuk cũng làm thổn thức bao con tim.

Quả thật Ri Jung Hyuk hẳn là nam thần cực phẩm để mở màn cho năm 2020 của truyền hình Hàn Quốc. Với nửa chặng đường tiếp tới, khán giả chắc hẳn sẽ tiếp tục được chiêm ngưỡng nhan sắc không góc chết của anh chàng.

Thăm dò ý kiến

Bạn có mê mẩn Ri Jung Hyuk không?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.