1001 khoảnh khắc ấn tượng tại đại tiệc mở màn Tuborg Republic of Fun

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 15/08/2018

Tuborg Republic of Fun, cộng đồng luôn có những cuộc vui mới đầy sôi động, khác biệt dành riêng cho giới trẻ vừa chính thức “chào sân” với đại tiệc mở màn cực độc lạ, lôi cuốn hàng trăm bạn trẻ vào những trò vui sáng tạo vô cùng phấn khích.

1001 khoảnh khắc ấn tượng tại đại tiệc mở màn Tuborg Republic of Fun - Ảnh 1.

Được thành lập để thoả mãn “cơn khát” trải nghiệm những niềm vui độc đáo, mới mẻ, Tuborg Republic of Fun sẽ mang tới nhiều “món ngon tinh thần” không thể đã hơn dành cho giới trẻ.

1001 khoảnh khắc ấn tượng tại đại tiệc mở màn Tuborg Republic of Fun - Ảnh 2.

Là một cộng đồng “ảo” nhưng ở bất cứ khi nào hay bất cứ nơi đâu, khi các thành viên tụ tập offline là ở đó lại ngập tràn nhữg trải nghiệm thật có 1-0-2. Đặc biệt, các sự kiện mà chủ xị là bia Tuborg tổ chức luôn trở thành nơi tụ hội lý tưởng để các bạn trẻ cùng gặp gỡ, thưởng thức âm nhạc sành điệu, đồ uống đẳng cấp và những trải nghiệm cuộc vui mới lạ.

1001 khoảnh khắc ấn tượng tại đại tiệc mở màn Tuborg Republic of Fun - Ảnh 3.

Tiệc bãi biển ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội chính là cột mốc khởi động một Tuborg Republic of Fun rực rỡ, hoành tráng và luôn ngập tràn những bất ngờ thú vị dành cho giới trẻ.

1001 khoảnh khắc ấn tượng tại đại tiệc mở màn Tuborg Republic of Fun - Ảnh 4.

Ngay cả khi thông tin sự kiện đã được công bố trên trang Facebook chính chủ, nhiều “party animals” vẫn chưa thể tin được mực độ chịu chơi của Tuborg khi quyết mang “biển lên bờ”, “thu nhỏ” cả một Hawaii xinh đẹp, rực rỡ biển xanh cát trắng về ngay giữa lòng phố xá đông vui tấp nập của Hà Nội. Mỗi bạn trẻ khi đặt chân tới sự kiện đều được chào đón, dẫn mời bởi các cô nàng Hawaii trong trang phục rực rỡ sắc màu của miền biển.

1001 khoảnh khắc ấn tượng tại đại tiệc mở màn Tuborg Republic of Fun - Ảnh 5.

Hàng trăm bạn trẻ từ cả Hà Nội và các thành phố lân cận đã thật sự được “sục” chân trong cát biển trắng mịn màng và không khỏi trầm trồ, ngỡ ngàng trước những góc cảnh biển đậm chất nhiệt đới mà nhìn đâu cũng chỉ muốn được pose hình. Tiết mục khoe dáng còn chưa mệt, các bạn trẻ còn được “lăn xả” với nhiều trò chơi tương tác trên biển cát như khom người vượt sào hay đại chiến bóng chuyền “ảo”.

1001 khoảnh khắc ấn tượng tại đại tiệc mở màn Tuborg Republic of Fun - Ảnh 6.

Không chỉ mê hoặc với diện mạo phủ xanh tươi mát, được trang trí cầu kỳ, sáng tạo tới từng chi tiết, fans nhà Tuborg còn được đã tai đã mắt với những màn trình diễn đỉnh cao. Âm nhạc vẫn luôn là trái tim của Tuborg, và một khi Tuborg đã làm “beat” nhạc thì thật là miễn chê!

1001 khoảnh khắc ấn tượng tại đại tiệc mở màn Tuborg Republic of Fun - Ảnh 7.

Các bạn trẻ cùng “phiêu” nhạc, “phiêu” Tuborg và có những khoảng thời thời gian kết nối cùng bạn bè thực sự ý nghĩa.

1001 khoảnh khắc ấn tượng tại đại tiệc mở màn Tuborg Republic of Fun - Ảnh 8.

Ngắm lại những hình ảnh “vui quên sầu” thế này cũng đủ để sạc đầy năng lượng tích cực cho cuộc sống học tập, làm việc thêm hứng khởi. Bãi biển xinh đẹp của Tuborg cuối tuần vừa rồi đã thực sự bùng nổ trong những tiếng hò reo không ngớt, âm nhạc đỉnh cao và những cảm xúc thăng hoa bất tận của một cộng đồng trẻ khi hàng loạt những tiết mục “quái chiêu” lần lượt được Tuborg vén màn chiêu đãi fans…

Mời các bạn xem tiếp phần 2 tại đây.