“Cà phê có thể dành cho tất cả mọi người, và xứng đáng được nhiều người thưởng thức hơn nữa”, đó là điều mà Edward Teonadi - Giám đốc phát triển sản phẩm của The Coffee House ấp ủ để tạo nên một Thế hệ cà phê mới.
Thế hệ cà phê mới CloudFee: Êm mượt như mây chinh phục giới trẻ - Ảnh 1.

Niềm yêu thích cà phê của Edward được khơi dậy từ rất sớm. Đó là những kỳ nghỉ hè, anh đến thăm bố mình ở Indonesia và giúp ông xay cà phê mỗi sáng. Mãi sau này, Edward vẫn nhớ như in mùi hương tuyệt vời đó.

Sau này, anh được học cách pha cà phê từ mẹ - người được đào tạo bài bản về pha chế cà phê tại Nhật. Khi anh pha tách cà phê đầu tiên và thử nếm: “Tôi nghĩ vị của nó sẽ ngon như mùi hương. Nhưng không, thật đắng, đắng khủng khiếp! Lúc đó, tôi không hiểu vì sao bố mẹ lại có thể thưởng thức đồ uống này, thậm chí nó trở thành một phần không thể thiếu của họ mỗi ngày."

Thế hệ cà phê mới CloudFee: Êm mượt như mây chinh phục giới trẻ - Ảnh 2.

Nhưng những chuyến rong ruổi khắp thế giới giúp anh nhận ra, có nhiều cách để thưởng thức cà phê này. Ví như người Ailen kết hợp cà phê với rượu whisky, thêm một chút đường caramel và không thể thiếu một lớp kem béo ngậy trên cùng. Tại Ý, cà phê thường được pha bằng máy Espresso, sau đó được phục vụ trong một chiếc tách sứ và người ta uống cạn chỉ trong 3 - 4 hơi. Ở Hy Lạp lại có thêm “kafenio" - một quán cà phê kiểu cũ dành cho các quý ông lớn tuổi, nơi họ uống cà phê và chơi bài.

“Khi đến Việt Nam, thưởng thức cà phê lại trở thành nét văn hóa độc đáo. Uống cà phê đúng điệu là phải pha bằng phin, chờ từng giọt sóng sánh rơi xuống đáy ly và hương vị của nó đậm đà đến mức khó quên.” - Edward nhớ về lần đầu tiên nhấp thử cà phê Việt.

Thế hệ cà phê mới CloudFee: Êm mượt như mây chinh phục giới trẻ - Ảnh 3.

Không chỉ đam mê khám phá cà phê, Edward còn cơ hội tìm hiểu sâu sắc về văn hóa trà và trà sữa khi lớn lên tại Đài Loan - cái nôi của loại thức uống này. Hàng trăm loại trà sữa khác nhau liên tục ra đời, khiến giới trẻ say sưa và chưa bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Sự mới mẻ của trà sữa, và những lần quan sát khách hàng ngay tại The Coffee House khiến Edward trăn trở: Làm thế nào để cà phê có thể dịu bớt vị đắng và trở nên hấp dẫn hơn trong mắt những người trẻ?

Thế hệ cà phê mới CloudFee: Êm mượt như mây chinh phục giới trẻ - Ảnh 4.

“Hãy thử tưởng tượng về một ly cà phê thú vị như trà sữa, bạn vừa có thể nhấp từng ngụm vừa có thể nhâm nhi topping. Cà phê vẫn còn đượm hương đặc trưng nhưng có nhiều mùi vị, nhẹ nhàng hơn đối với người mới thử thức uống này.” - Edward hình dung.

Và đó là một phần cảm hứng để anh sáng tạo nên CloudFee - một Thế hệ cà phê mới. Thức uống được cách tân từ cà phê truyền thống, vừa giữ vị đậm đà Á Đông, vừa thêm chút ngọt ngào phương Tây.

Thế hệ cà phê mới CloudFee: Êm mượt như mây chinh phục giới trẻ - Ảnh 5.

“Điểm thú vị trong cái tên CloudFee đối với tôi chính là cách ghép giữa Cloud (đám mây) để gợi mở về thức uống êm mượt như mây, có lớp foam bồng bềnh béo mịn và cofFee (cà phê), chỉ sự biến tấu vị cà phê đậm đà thành loại thức uống nhẹ nhàng, yêu chiều khẩu vị.” - Edward chia sẻ.

Thế hệ cà phê mới CloudFee: Êm mượt như mây chinh phục giới trẻ - Ảnh 7.

Edward cùng với sự hỗ trợ của Nguyễn Hoàng Hiếu và Phạm Phúc Thịnh - hai barista The Coffee House, CloudFee dần được hoàn thiện với hai dòng sản phẩm Creamy và Creme Brulee.

Trong đó, CloudFee Creamy dành cho những ai ngại vị đắng của cà phê đậm nhưng cần một chút tỉnh táo đầu ngày. Với sự pha trộn giữa cà phê phin truyền thống và Espresso lừng danh nước Ý, kèm một chút biến tấu độc đáo cùng kem sữa, Creamy mang đến cảm giác tỉnh táo một cách chậm rãi.

Thế hệ cà phê mới CloudFee: Êm mượt như mây chinh phục giới trẻ - Ảnh 8.

Còn CloudFee Creme Brulee là thức uống “chiều chuộng” bản thân bậc nhất, dành cho những ai yêu thích vị ngọt ngào và muốn thưởng thức sự kết hợp độc đáo giữa món tráng miệng và thức uống. Creme Brulee khơi dậy mọi giác quan với nhiều tầng hương vị, từ chất kem trứng bồng bềnh, béo mịn chuẩn Pháp, lớp đường khò giòn tan hòa quyện cùng cà phê đắng nhẹ giúp “bật mood" giữa ngày hiệu quả.

Thế hệ cà phê mới CloudFee: Êm mượt như mây chinh phục giới trẻ - Ảnh 9.

The Coffee House đã có cả một hành trình dài và chinh phục thành công những người yêu cà phê tại Việt Nam. Ở chặng đường tiếp theo, Edward hy vọng sẽ cùng The Coffee House mang đến nhiều lựa chọn cho thế hệ khách hàng mới - những người trẻ, thích trải nghiệm và dám bước qua những giới hạn của mình.

Với CloudFee, Edward tin rằng: “Cà phê có thể dành cho tất cả mọi người, và xứng đáng được nhiều người thưởng thức hơn nữa”. Và CloudFee là lời chào đón nồng ấm mà The Coffee House dành cho những ai vừa bước chân vào thế giới cà phê, và lẫn những người ghiền cà phê nhưng muốn khám phá nhiều hương vị mới.

Thế hệ cà phê mới CloudFee: Êm mượt như mây chinh phục giới trẻ - Ảnh 10.

640x640

Hiện tại, Thế hệ cà phê mới CloudFee với 6 hương vị hấp dẫn có mặt tại tất cả các cửa hàng của The Coffee House trên toàn quốc, và có thể đặt hàng qua các ứng dụng The Coffee House/ Grab/ Beamin/ GoJek/ Shopee Food. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY!



Hạnh Moon
Linh Yoo
Theo Trí Thức Trẻ07/2022
https://kenh14.vn/the-he-ca-phe-moi-cloudfee-em-muot-nhu-may-chinh-phuc-gioi-tre-2022070816413168.chn