img
ROHTO Đồng hành trong hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện- Ảnh 1.

Ngày 28/11, hội thảo Rohto Health Science được tổ chức ở TP.HCM đã thu hút sự tham gia của nhiều KOLs đáng tin cậy và các đối tác chiến lược. Ông Hirofumi Shiramatsu – Tổng giám đốc Rohto-Mentholatum Việt Nam đã lần nữa nhấn mạnh tầm nhìn Connect for Well-being kết nối vì sức khỏe và sắc đẹp toàn diện của nhãn hàng.

Cụ thể, Rohto đã tập trung vào triết lý làm việc từ trái tim để chạm đến trái tim của người tiêu dùng, góp phần mang đến cuộc sống hạnh phúc và xây dựng một tương lai tươi sáng cho mọi người. Trong đó, mỗi nhân viên của Rohto ở từng bộ phận luôn cố gắng đặt trọn tâm huyết trong từng công việc nhỏ nhất.

Tầm nhìn này đã giúp Rohto định hình hướng phát triển thành công cho các nhãn hàng như V.Rohto, Sunplay, Selsun, Hada Labo, Acnes, Oxy, LipIce, và nhiều sản phẩm khác.

Sau thành công đó, Rohto đã không ngừng khám phá, đổi mới và mở rộng sang lĩnh vực thực phẩm chức năng, bắt đầu từ năm 2017 với hai nhánh chính: chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc sức khỏe. Các sản phẩm trong nước như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Blossomy và thực phẩm bảo vệ sức khỏe Rohto Alcofree, cùng các sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao như Rohto V5 và thực phẩm bổ sung Kẹo ngậm Bổ mắt Rohto Clear Vision Junior đều được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

ROHTO Đồng hành trong hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện- Ảnh 2.

Trong chặng đường đó, Rohto đã thực hiện cam kết với người tiêu dùng các giá trị cốt lõi: An toàn - Hiệu quả - Minh bạch. Nguồn gốc sản phẩm minh bạch từ nông trại tới tay người dùng, phát triển sản phẩm dựa trên khoa học Nhật Bản cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, tiêu chuẩn chất lượng cao. Cuối cùng, sản phẩm ra đời có chất lượng an toàn, tin cậy và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng và xã hội.

Hiệu quả của sản phẩm được minh chứng qua kiểm nghiệm thực tế và chia sẻ chân thành với khách hàng. Khách hàng chính là người trải nghiệm, cảm nhận hiệu quả và đồng hành lâu dài với sản phẩm.

ROHTO Đồng hành trong hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện- Ảnh 3.

Những năm gần đây, Rohto Health Science với những ngành hàng đa dạng đã gây được tiếng vang với các khách hàng. Thành công ấy là kết quả từ sự cống hiến của đội ngũ nhiệt huyết và sự kết hợp hài hòa giữa khoa học Nhật Bản với tinh hoa thiên nhiên Việt Nam.

Việt Nam sở hữu nguồn thảo dược phong phú, với hơn 4,000 loại quý giá, được sử dụng từ lâu đời trong chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Trong khi đó, quan niệm của Rohto chính là mang đến cho khách hàng giải pháp làm đẹp toàn diện và bền vững, cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.

Trên thực tế, collagen chiếm khoảng 30% tổng lượng protein của cơ thể đóng vai trò duy trì sự săn chắc đàn hồi của da, tóc, móng và khớp. Sau 25 tuổi, cơ thể giảm khả năng sản xuất collagen mất khoảng 1-1,5% mỗi năm. Do đó, Rohto đã quyết định kết hợp nguồn thảo dược quý như tổ yến tinh chế, Curcumin chiết xuất từ 100% nghệ vàng, Hà thủ ô đỏ, Cúc hoa, Táo nhân, hoa Actisô đỏ… với các thành phần như Collagen, Lactium và các Vitamin.

ROHTO Đồng hành trong hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện- Ảnh 4.

Chị Phạm Việt An – Đại diện phòng Nghiên cứu và phát triển công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam, chia sẻ sản phẩm sẽ không được ra mắt nếu không đảm bảo được tiêu chí quy trình xử lý được thực hiện theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản, sản phẩm đảm bảo giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và tính an toàn.

Đồng thời, sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Blossomy tiến hành nhiều vòng thử nghiệm để kiểm chứng hiệu quả, kết hợp đo lường bằng máy móc hiện đại và theo dõi sát sao trải nghiệm thực tế của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đội ngũ cũng liên tục nghiên cứu sự đa dạng và phong phú của các thành phần tự nhiên, việc tạo ra một sản phẩm có hương vị thơm ngon, dễ uống để khách hàng yêu thích và sử dụng đều đặn mỗi ngày.

"Đây là một nhiệm vụ đầy thách thức nhưng quan trọng hàng đầu của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Blossomy. Quá trình phát triển sản phẩm để đảm bảo an toàn và đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùng", chị An cho biết thêm.

ROHTO Đồng hành trong hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện- Ảnh 5.

Mặt khác, Rohto với vai trò là công ty thuốc nhỏ mắt số 1 Nhật Bản theo số liệu của Euromonitor năm 2021, nổi tiếng với các sản phẩm thuốc nhỏ mắt chất lượng và được hàng triệu khách tin dùng đã đồng hành với đôi mắt sáng của người Việt Nam.

Trong suốt hơn 120 năm phát triển, Rohto đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các khách hàng trên toàn thế giới. Đó chính là động lực lớn nhất để Rohto không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc mắt hiệu quả.

Những năm gần đây, Rohto đã có "điểm sáng" nổi bật là viên uống chăm sóc mắt từ bên trong Rohto V5. Dòng sản phẩm đã chiếm được lòng tin của rất nhiều người tiêu dùng.

Anh Otani - Trưởng phòng Nghiên cứu và Phát triển của công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam cho biết sản phẩm được sản xuất dựa trên sự thấu hiểu những yếu tố sẽ tác động đến thị lực như khói bụi, tia sáng xanh. Rohto V5 với công thức đặc biệt giúp giảm mỏi mắt, cải thiện 5 yếu tố hỗ trợ thị lực, ngăn tác hại từ tia UV, ánh sáng xanh và giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng.

Ở góc độ người tiêu dùng, beauty blogger Hannah Olala cũng cảm nhận được những giá trị chân thực là các sản phẩm của Rohto Health Science, đặc biệt là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Blossomy mang lại. Do đó, chị xem TPBVSK Blossomy như sản phẩm không thể thiếu để sử dụng hằng ngày. Trên trang cá nhân, Hannah Olala nhiều lần chia sẻ về tính thân thiện của sản phẩm, nguồn gốc thảo dược lành tính và cam kết thân thiện với môi trường xung quanh.

Cụ thể, chương trình Thu hồi, tái chế vỏ chai của Rohto đã gom được 100.000 vỏ chai, góp phần giảm thiểu rác thải. Đây là minh chứng cho giá trị làm đẹp bền vững, đóng góp cho cộng đồng.

Sau phản hồi tích cực, Rohto đã mở rộng chương trình suốt cả năm để khách hàng có thể gửi vỏ chai bất cứ lúc nào. Với thông điệp "Mỗi hành động nhỏ tạo ra sự khác biệt lớn", Rohto hy vọng càng nhiều người tham gia chiến dịch.

ROHTO Đồng hành trong hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện- Ảnh 6.

Buổi hội thảo Rohto Health Science còn có sự tham gia của beauty blogger Hannah Olala, MC-BTV Diệp Chi, MC-BTV Trần Quang Minh, phóng viên ảnh Nguyễn Khánh, beauty blogger Trinh Meow và beauty blogger Hà My. Họ đều là những người bạn – khách hàng thân thiết đang đồng hành và sử dụng các sản phẩm của Rohto.

MC-BTV Diệp Chi tin dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Blossomy trong khi MC-BTV Trần Quang Minh xem các Rohto V5/thực phẩm bổ sung Kẹo ngậm Bổ mắt Rohto Clear Vision Junior là sản phẩm đồng hành không thể thiếu.

Để có được những khách hàng thân thiết, Rohto luôn giữ vững phương châm giao tiếp chân thành. Bản thân người tiêu dùng trải qua quá trình tin cậy – thử nghiệm – trung thành. Họ  cảm nhận được hiệu quả thực tế của sản phẩm thông qua những bằng chứng xác thực và sự trao đổi chân thành.

ROHTO Đồng hành trong hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện- Ảnh 7.