Gen Z sở hữu tư duy mới mẻ "dám khác biệt, dám thể hiện" luôn theo đuổi phương châm sống đậm chất riêng để khẳng định mình.
Gen Z được biết tới như là một thế hệ của tương lai, của sự sáng tạo không ngừng, đồng thời cũng là thế hệ tiên phong những xu hướng hiện đại ngày nay. Phải công nhận một điều, những bản thể gen Z khiến các thế hệ trước đây khó mà có thể sao chép hay đụng hàng. Bởi giới trẻ Việt hiện nay đang ngày càng thể hiện rõ tư duy mới mẻ , hành động "dám khác biệt, dám thể hiện". Không khó để bắt gặp những lời tuyên ngôn của thế hệ đàn em trên hành trình theo đuổi phương châm sống đậm chất riêng để khẳng định mình.
Nhất là khi họ mang tinh thần sẵn sàng lăn xả, luôn muốn tìm kiếm những trải nghiệm xứng tầm, sẵn sàng theo đuổi điều mình thích để biến những bữa tiệc nhàm chán, bức bối trở nên thật cool, thật thời thượng ở mọi khía cạnh.
Ngày nay, không khó để bắt gặp những nhận định: "Gen Z đang là thế hệ vô cùng có gu". Điều này có thể dễ dàng nhận thấy qua phong cách ăn mặc, những sở thích cá nhân hay cả trong việc lựa chọn các sản phẩm ứng dụng vào cuộc sống. So với các thế hệ trước có nhu cầu sống ổn định thì người trẻ ưa thích sự phá cách, sẵn sàng thử sức ở những địa hạt lạ lẫm.
Đơn cử như thay vì khoác lên mình hàng tá phụ kiện để thật tone sur tone với bộ trang phục thì chỉ cần một chiếc khuyên tai nhỏ gọn nhưng độc đáo và lấp lánh cũng đủ khiến họ trở nên tự tin và thật đặc biệt.
Hay chẳng cần quá nhiều thiết bị cồng kềnh để sống trọn từng khoảnh khắc, chỉ với chiếc smartphone gọn nhẹ trên tay, người trẻ có thể dễ dàng lưu lại và chia sẻ những hoạt động mới đậm dấu ấn cá nhân mà không hề trộn lẫn với bất kỳ ai. Chỉ với một vật dụng nhỏ gọn là đủ để giúp những travel blogger, food blogger... thế hệ Z dẫn đầu và tạo ra xu hướng. Đó không chỉ là sự kết hợp hài hòa mà còn thể hiện rõ nét màu sắc cá nhân của người thưởng thức.
Gen Z đang là thế hệ vô cùng có gu, ưa phá cách sẵn sàng thử sức ở những địa hạt lạ lẫm.
Có thể thấy, gen Z từ chối trộn lẫn vào đám đông và đánh mất bản sắc của mình. Những người trẻ này có một sức hút đặc biệt mà phần lớn mọi người nghĩ rằng họ thật kỳ quái và vô vị, nhưng với những ai cùng chung một tần số thì chỉ cần dò đúng nhịp thôi là đổ ngay vì không sao cưỡng lại được. Họ là kiểu người nếu gặp ngoài đời, bạn sẽ thấy họ thú vị đến nỗi chỉ muốn gặp thêm lần thứ 2, thứ 3. Đúng! Có một thế hệ trẻ cực kì đậm chất như vậy mà bạn không hề hay biết!
Không chỉ là sự thích ứng, nhanh nhạy với thời cuộc từ xu hướng sử dụng chiếc điện thoại nắp gập đến việc gen Z dễ dàng "bắt trend" với những trải nghiệm độc đáo như du lịch staycation - tự khám phá, tìm kiếm những điều mới mẻ ngay trong chính thành phố mình đang sống. Hoặc thậm chí chỉ đơn giản là khoảnh khắc các bạn trẻ ấy bước vào một cửa hàng tiện lợi, thiết kế lon Heineken Silver 250ml nhỏ gọn khác biệt giữa hàng loạt lon cao cũng đủ để thu hút ánh nhìn của gen Z.
Gen Z từ chối trộn lẫn vào đám đông và đánh mất bản sắc của mình
Điều này cho thấy, đôi khi quan trọng không phải là kích thước, quy mô, khoảng cách xa hay gần, mà đơn giản là những vật dụng nhỏ gọn trong tầm tay nhưng đủ khiến người trẻ cảm thấy mình thật thời thượng!
"Mình hướng ngoại nên rất thích những trải nghiệm cái mới, càng thú vị thì mình càng thích. Đơn giản trong một outfit rất bình thường nhưng có một điểm nhấn nhỏ, đặc biệt thì cũng đủ để làm bật lên cá tính riêng của mình. Khi đó mình cảm sẽ cảm thấy bản thân đặc biệt và là chính mình", bạn Bảo Hân (TP Hồ Chí Minh) chia sẻ.
Có thể thấy, gen Z thường xuyên bị thu hút bởi những thứ thời thượng. Ngay cả trong việc lựa chọn đồ uống để thưởng thức cũng thế. Hành trình trở nên khác biệt và tạo dấu ấn riêng của thế hệ Z không nhất thiết đến từ những thứ cao siêu, mà đôi khi chỉ đơn giản là tìm được thiết kế khác biệt nhưng vẫn giữ được chất riêng.
Khẳng định cá tính đậm chất riêng, với gen Z trendy thôi chưa đủ, phải chuẩn thời thượng nữa mới vừa
Sự độc đáo trong thiết kế, đậm chất trong hương vị là điều mà Heineken Silver phiên bản độc đáo 250ml muốn truyền cảm hứng sống cho người trẻ. Chẳng cần phải đợi đến cuối tuần để tổ chức những bữa tiệc cầu kỳ bởi bạn vẫn có thể nhanh chóng tận hưởng cuộc vui ngay sau những giờ làm việc căng thẳng, thư giãn sự mát lạnh, sảng khoái theo cách riêng.
Hay nếu bạn nghĩ tiệc nhà chỉ toàn những nỗi bức bối, đang trò chuyện đang xôm tự nhiên quay ra ôm điện thoại thì với Heineken Silver 250ml với khả năng làm lạnh nhanh sẽ thổi bùng nhiệt cho cuộc vui. Với phiên bản này, tiệc tại gia chẳng còn nhàm chán, thay vào đó Gen Z nào cũng có thể trở thành người dẫn dắt, mở lối bữa tiệc vui thay đổi không khí, tiếp nhiệt cuộc vui ngay lập tức.
Từ đó Heineken Silver khơi nguồn cho những cuộc vui đậm chất cùng các bạn trẻ đến với một xu hướng thời thượng mới.
Cùng tìm hiểu sản phẩm Heineken Silver COOLPACK 250ml tại đây.
Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam - Tầng 18 và 19, Tòa nhà Vietcombank, số 5 Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM