Xuất hiện bài tố ê-kíp Running Man "cầu cứu" fan Jack cày view, mâu thuẫn với nhà đài HTV, thực hư là gì?

Hải Lan, Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 15:57 22/09/2021

Trước ý kiến trái chiều, đại diện NSX Running Man Vietnam mùa 2 quyết định lên tiếng.

Có thể nói, Running Man Vietnam mùa 2 - Chơi Là Chạy hiện đang là show thực tế nhận được nhiều sự quan tâm bậc nhất. Có lẽ vì vậy mà một cuộc cạnh tranh ngầm đã âm thầm diễn ra.

Tập mở màn của chương trình đã được đăng tải lên tận... 3 kênh YouTube khác nhau: kênh của HTV, kênh của NSX Dong Tay Promotion và kênh chính chủ của Running Man Vietnam. Chính vì vậy, một điều kỳ lạ đã xảy ra khi tập phim được đăng trên kênh của HTV và Dong Tay Promotion lần lượt chiếm vị trí top 1 trending dù có cùng nội dung.

Xuất hiện bài tố ê-kíp Running Man cầu cứu fan Jack cày view, mâu thuẫn với nhà đài HTV, thực hư là gì? - Ảnh 2.
Xuất hiện bài tố ê-kíp Running Man cầu cứu fan Jack cày view, mâu thuẫn với nhà đài HTV, thực hư là gì? - Ảnh 3.

Running Man Vietnam được chiếu ở nhiều kênh khác nhau trên YouTube

Xuất hiện bài tố ê-kíp Running Man cầu cứu fan Jack cày view, mâu thuẫn với nhà đài HTV, thực hư là gì? - Ảnh 4.

Kênh của NSX hiện đang chiếm top 1 trending YouTube

Trước việc lên ngôi trái khoáy này, một group theo dõi chương trình đã chia sẻ bài viết về việc thành viên phía Dong Tay Promotion đã đi "cầu cứu" fan Jack cày view để giành lại top 1 từ kênh của HTV. Nguồn tin này còn trích dẫn phần bình luận của nhân viên ê-kíp NSX và người này đã nói rằng HTV đã chiếu trên đài rồi vậy mà còn đăng cả trên YouTube nhằm đánh gục video của Dong Tay Promotion. Sau đó là tin nhắn đề nghị xóa bài để tránh gây ảnh hưởng đến NSX.

Xuất hiện bài tố ê-kíp Running Man cầu cứu fan Jack cày view, mâu thuẫn với nhà đài HTV, thực hư là gì? - Ảnh 5.

Trước ý kiến về việc kêu gọi fan cày view để giành lấy top 1 trending, đại diện NSX quyết định lên tiếng: "Bất kỳ chương trình nào thì trước và sau khi lên sóng, tất cả nhân viên của công ty đều đồng loạt lan toả, kêu gọi người thân, bạn bè ủng hộ bằng cách chia sẻ hình ảnh, link, đổi frame, cover, bình luận… Điều này là thông lệ bình thường trong tất cả các ngành hàng và lĩnh vực. Các nhân viên của công ty luôn luôn kêu gọi khán giả, khách hàng, người tiêu dùng ủng hộ sản phẩm của mình".

Khẳng định không hề có sự lục đục nội bộ nào với đơn vị phát sóng là Đài truyền hình TP.HCM - HTV, nhà sản xuất Running Man Vietnam mùa 2 cho biết thêm: "Chương trình công khai kêu gọi trên fanpage để khán giả và fan vào xem ủng hộ. Đồng thời, chương trình nhắm đến mục tiêu tất cả nội dung của tập 1 trên các kênh, nền tảng đều lọt top trending, giống trường hợp các nội dung hot trước đây.

Tổng view của chương trình được tính trên view các kênh Dong Tay Promotion Official, HTV Entertainment, Running Man Vietnam và VieON. Trong thông báo chúc mừng vừa đăng tải, view được tính tổng trên các kênh này. Và trong poster chúc mừng này, chúng tôi ghi rõ chúc mừng tập phát trên HTV Entertainment".

Như vậy có thể thấy việc kêu gọi khán giả ủng hộ được nhà sản xuất công khai minh bạch từ đầu, và là việc làm rất bình thường của các chương trình giải trí. Đồng thời, Dong Tay Promotion cũng không có bất kỳ sự phân biệt hay mâu thuẫn nào với đơn vị phát sóng HTV.

Ảnh: Internet, Cap màn hình

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • ĐỘC QUYỀN: Hương Giang vừa đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất sau nửa năm ở ẩn, phản ứng thế nào khi bị paparazzi bắt gặp?

    Đây là lần đầu tiên Hương Giang bị bắt gặp sau hơn nửa năm "bặt vô âm tín", nàng hậu vẫy tay chào khi gặp ống kính paparazzi.
  • Đọc thêm