Xông đất không gian mở, xanh mát mới toanh trong ngành thực phẩm

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 23/11/2021

Phấn khởi và nôn nao ắt hẳn là tâm trạng của nhiều người trẻ TP.HCM khi lại được ra đường và đi làm như trước. Với nhiều “thần dân” của GREENFEED, niềm hân hoan dường như nhân lên gấp bội khi điều đầu tiên chào đón họ về với thế giới công sở là một văn phòng mới toanh, ngập tràn cảm hứng.

Hào hứng ngày trở về "mái nhà" chung

"Nhận được tin sắp được đi làm lại với không gian mới đang chờ đợi, mình lập tức chuẩn bị liền tay một bộ trang phục thật chỉn chu để thỏa sức check-in trong ngày đầu" - Anh Trần Nhật Minh (Điều phối viên Kỹ thuật thú y, Kỹ thuật - Đào tạo trại) háo hức chia sẻ. Theo đó, từ ngày 18/10, anh Minh cùng đồng nghiệp trong đại gia đình GREENFEED tại TP.HCM đã chính thức từng bước quay lại với văn phòng "siêu xịn" sau thời gian dài tự "sạc pin" tại gia.

GREENFEED là tập đoàn tiên phong tích hợp toàn chuỗi Feed - Farm - Food với các thương hiệu quen thuộc với nhiều bạn trẻ và gia đình Việt như G Kitchen, MAMACHOICE hay Wyn… Với tinh thần "Nuôi dưỡng điều lành, đồng hành lớn mạnh", GREENFEED luôn tâm huyết tạo ra những thành quả tốt, những giá trị lành, từ giải pháp tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch từ trang trại đến bàn ăn, và từ môi trường làm việc năng động, sáng tạo, đổi mới, nuôi dưỡng tài năng - những thành viên của mái nhà GREENFEED.

Xông đất không gian mở, xanh mát mới toanh trong ngành thực phẩm - Ảnh 1.
Xông đất không gian mở, xanh mát mới toanh trong ngành thực phẩm - Ảnh 2.

Văn phòng mới chào đón nhân viên GREENFEED trở lại sau thời gian dài "yêu thương" từ xa do giãn cách xã hội

Đặt con người làm trọng tâm, GREENFEED đầu tư vào không gian làm việc với mong muốn nâng cao trải nghiệm sử dụng, truyền cảm hứng phát triển năng lực của từng cá nhân. Điều này được phản ánh mạnh mẽ qua không gian mới rộng mở, xanh mát và hiện đại vừa chào đón nhân viên trở lại sau nhiều tháng liền đầy thách thức. Theo đó, mô hình văn phòng mới của GREENFEED tại TP.HCM được phát huy tối đa không gian mở từ cách sắp xếp thiết bị, phối cảnh màu sắc và ánh sáng, cho đến tối ưu hóa công năng làm việc của các khu vực chức năng, đồng thời điểm xuyến các thiết kế xanh tự nhiên, tất cả đều có mục đích mang lại tinh thần sáng tạo hơn, hiệu quả hơn và thoải mới hơn.

Anh Minh vui vẻ chia sẻ thêm: "Dù được đi làm lại nhưng nhà mình vẫn không chủ quan, đội hỗ trợ COVID-19 riêng của công ty được thành lập từ nhiều tháng qua vẫn luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Cả nhà được phân chia làm việc luân phiên, tuân thủ tối đa 5K. Trò chuyện từ xa qua lớp khẩu trang nhưng việc lại được trực tiếp nhìn thấy nhau, hỏi thăm nhau khiến mình cảm thấy thân thuộc, ấm áp hơn rất nhiều. Điều này cũng như một 'cú hích' để nhà mình thêm năng lượng và nguồn cảm hứng góp phần thúc đẩy những giá trị tốt lành mà công ty cam kết hướng tới".

Tiếp thêm động lực từ môi trường làm việc mới

Đặt mục tiêu để nhân viên luôn cảm thấy cân bằng, tìm thấy niềm vui, tự do sáng tạo, hiệu quả và thoải mái trong công việc, GREENFEED luôn nỗ lực tạo ra môi trường gần gũi thân thiện, quan tâm đến từng cá nhân trong đội ngũ. Chính điều này đã biến văn phòng GREENFEED tại TP.HCM không chỉ là nơi nhân viên đến và làm việc mỗi ngày, mà còn mang ý nghĩa như một mái nhà chung, nơi lan tỏa và kết nối những giá trị lành vững.

"Văn phòng GREENFEED chính là nơi giúp mỗi thành viên luôn cảm thấy kết nối và có cảm hứng sáng tạo những "điều lành" cho cộng đồng. Không ít ý tưởng chiến dịch giới thiệu sản phẩm hay mở điểm bán của nhà mình đã được ra đời từ những buổi thảo luận, 'bão não' tại đây. Sau những lúc căng thẳng làm việc, bọn mình có thể rủ nhau 'chill' ở những góc 'sống ảo', cùng quay TikTok… Công ty đã rất tâm lý khi tạo ra những góc đẹp không chỉ để làm việc, mà còn có thể gắn kết thoải mái. Điều này giúp cho bọn mình phối hợp ăn ý với nhau và đồng tâm thực hiện lý tưởng đem đến những điều lành, những sản phẩm, bữa ăn lành ngon đến người Việt" - Anh Lê Bá Ngọc, trưởng phòng cấp cao thương hiệu chia sẻ.

Xông đất không gian mở, xanh mát mới toanh trong ngành thực phẩm - Ảnh 3.

Nền tảng của GREENFEED khởi nguồn từ những nhân viên với nguyện vọng chia sẻ "điều lành" cho cộng đồng

Thực tế, những giá trị lành mà GREENFEED luôn hướng đến bắt nguồn từ chính bản thân mỗi nhân viên GREENFEED. Họ là những con người đam mê cống hiến những giá trị tốt và lành, tạo ra những giá trị tích cực cho cá nhân, cộng đồng và xã hội. GREENFEED là nơi quy tụ và tạo điều kiện để tinh thần này được nhân rộng.

Điều này cũng đã được minh chứng trong quý ba đầy thách thức vừa qua. Theo đó, đội ngũ nhân viên GREENFEED đã nỗ lực học cách thích nghi và đột phá giới hạn của bản thân, đồng hành với nhau đảm bảo sản phẩm và giải pháp chăn nuôi luôn đến với khách hàng, chuỗi cung ứng và nguồn thực phẩm lành ngon không bị đứt gãy cùng nhiều chương trình xã hội ý nghĩa. Hướng đến quý bốn, tinh thần sẵn sàng mang đến những điều tốt lành ấy vẫn được tiếp tục nâng cao với môi trường làm việc mới như một lời cam kết để khẳng định sứ mệnh "Nuôi dưỡng điều lành, đồng hành lớn mạnh".

Hơn cả một văn phòng làm việc, là một tâm huyết, một triết lý kinh doanh và giá trị tốt lành mà tập thể GREENFEED đang theo đuổi, hãy cùng xem đoạn clip sau đây để cảm nhận điều đó nhé!