Nhiều ngân hàng thương mại gặp sự cố toàn hệ thống, người dùng hoang mang

NAI, Theo Pháp luật & Bạn đọc 23:15 17/01/2021

Sự cố kéo dài từ chiều ngày 17/1 khiến nhiều người dùng dịch vụ ngân hàng bức xúc.

Mới đây, toàn bộ giao dịch trên hệ thống ngân hàng TPBank cùng nhiều ngân hàng khác đều bị đóng băng, sự cố này kéo dài từ chiều ngày 17/1 đến nay vẫn chưa có dấu hiệu được khắc phục.

Trên mạng xã hội, nhiều người dùng than phiền về việc không thể thực hiện bất cứ giao dịch nào từ TPBank như rút tiền từ ATM, chuyển tiền, quẹt thẻ thanh toán hay thậm chí là liên kết với các ví điện tử.

Sự cố kéo dài này của nhiều ngân hàng đã ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm của người dùng vào những ngày cuối tuần. Nhiều người lo sợ tài khoản bị đánh cắp hoặc có sự cố gì xảy ra. Ngay sau đó, TPBank cũng đã có thông báo chính thức về lỗi hệ thống của mình.

Nhiều ngân hàng thương mại gặp sự cố toàn hệ thống, người dùng hoang mang - Ảnh 1.

Cụ thể, phía ngân hàng cho biết do sự cố về điện xảy ra tại đối tác cung cấp dịch vụ data center cho TPBank nên 1 số dịch vụ của ngân hàng tạm thời bị gián đoạn, bao gồm:

- Các dịch vụ của tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7.

- Các dịch vụ ngân hàng điện tử.

- Các giao dịch thực hiện trên máy ATM, CDM và thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng do ngân hàng phát hành.

Tuy nhiên, hiện tại phía các ngân hàng cũng chưa đưa ra bất cứ thông báo nào về thời gian lỗi phát sinh kia sẽ được khắc phục.

Nguồn: Internet

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Ông lão miền Tây ngủ lề đường, gắng bán 200 ký xoài kiếm tiền chữa bệnh cho vợ: “Còn sức, tôi còn lên Sài Gòn”

    Mười mấy năm nay, từ khi căn bệnh của vợ trở nặng, giỏ xoài trên vai ông Tô Vĩnh Thọ (78 tuổi) càng nặng hơn. Cứ vậy, đều đặn 1 tháng 2 lần, ông lão lại mang xoài từ quê nhà lên Sài Gòn để bán buôn, gắng kiếm tiền thuốc cho người vợ.
  • Đọc thêm