Với hơn 3 triệu lượt xem công chiếu, MV Life Goes On vượt Dynamite, BTS tiếp tục phá kỉ lục thế giới của chính mình!

Thành Vinh, Theo Pháp luật & Bạn đọc 13:21 20/11/2020

BTS đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mới nhất Life Goes On vào trưa ngày 20/11, số người xem công chiếu cùng lúc MV đạt con số không tưởng.

BTS đã chính thức trở lại đường đua Kpop cùng sản phẩm âm nhạc Life Goes On trong album chủ đề BE được phát hành vào 12h (giờ Việt Nam) ngày 20/11/2020. Đây là lần trở lại đầu tiên của các anh chàng nhà Big Hit sau bản hit gây bão Dynamite hồi tháng 8, vì vậy ca khúc nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ trên toàn thế giới.

MV Life Goes On - BTS

BTS tiếp tục sử dụng hình thức công chiếu trực tiếp trên YouTube với Life Goes On. Trước thời điểm công chiếu trực tiếp, MV đã cán mốc 1,8 triệu lượt người chờ xem MV. Con số này được ghi nhận trước khi MV phát hành 1 phút và tiếp tục tăng không ngừng.

1,8 triệu người theo dõi ở màn hình chờ

Kết thúc MV, Life Goes On đã cán mốc 3,1 triệu lượt xem công chiếu được hiển thị trên YouTube. Nếu số liệu này được YouTube xác nhận, nhóm sẽ chính thức vượt qua kỉ lục của... chính mình, tiếp tục trở thành MV có lượt xem công chiếu cao nhất thế giới.

Trước đó, Dynamite với 2,9 triệu lượt xem công chiếu được xác nhận đã giữ kỉ lục trên trong vài tháng, và ngày hôm nay, dường như 99,9% BTS đã tự phá kỉ lục của chính mình!

Với hơn 3 triệu lượt xem công chiếu, MV Life Goes On vượt Dynamite, BTS tiếp tục phá kỉ lục thế giới của chính mình! - Ảnh 3.

Life Goes On "chốt đơn" với 3,1 triệu lượt xem trực tuyến

Với hơn 3 triệu lượt xem công chiếu, MV Life Goes On vượt Dynamite, BTS tiếp tục phá kỉ lục thế giới của chính mình! - Ảnh 4.

Xuất sắc vượt qua thành tích trước đó của Dynamite với 2,9 triệu lượt xem trực tuyến

TOP 5 MV CÓ LƯỢT XEM CÔNG CHIẾU CAO NHẤT THẾ GIỚI

01. Life Goes On - BTS (3,1 triệu)

02. Dynamite - BTS (2,9 triệu)

03. Ice Cream - BLACKPINK (1,79 triệu)

04. Lovesick Girls - BLACKPINK (1,7 triệu)

04. How You Like That - BLACKPINK (1,66 triệu)

Ca khúc chủ đề Life Goes On thuộc thể loại Alternative Hip-hop, kết hợp với âm thanh của tiếng guitar acoustic. Lời bài hát như một thông điệp an ủi mọi người trước những khó khăn và thay đổi đột ngột tới trong cuộc sống, mọi thứ được truyền tải qua giọng ca ngọt ngào đầy cảm xúc của các chàng trai BTS. Life Goes On có sự tham gia của 3 anh chàng RM, SUGA và j-hope vào khâu sản xuất, phần nào đã tạo nên kì vọng lớn trong mắt khán giả.

Giai điệu nhẹ nhàng của Life Goes On đã nhanh chóng chạm đến trái tim người hâm mộ từ những lần nghe đầu tiên. Lời ca của bài hát như muốn xoa dịu một ai đó trước những ngã rẽ cuộc đời: "Dừng lại một chút cũng được, nhưng đừng mãi trốn sau màn đêm. Vì rồi ánh dương kia cũng sẽ bừng sáng". Life Goes On là một lời chia sẻ của các thành viên tới người hâm mộ nói riêng và cả xã hội nói chung trước tình hình khó khăn ở nhiều nơi trên thế giới đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19.

Các phân cảnh trong MV được quay như những thước phim - một điều "tưởng lạ mà quen", nhanh chóng khiến khán giả liên tưởng tới câu chuyện Hoa Dạng Niên Hoa năm nào của các chàng trai BTS. Vẫn là 7 chàng trai trên chiếc xe oto, sự thân thuộc này khiến người hâm mộ không khỏi bồi hồi trước chặng đường dài đã qua của BTS.

Mở đầu MV với sự xuất hiện của V là Jungkook

Xuyên suốt là những phân cảnh như những thước phim

Các chàng trai trong xe oto làm gợi nhớ về BTS của Hoa Dạng Niên Hoa

Các thành viên thể hiện sự gắn kết khi luôn ở bên nhau trong cả MV

MV Life Goes On lần này phát hành vào 12h ở Việt Nam tức 12h ở Hàn Quốc. Việc đổi giờ này được dự đoán nhằm tác động đến thành tích của nhóm trên BXH Billboard Hot 100 cùng kì vọng tiếp tục viết nên những kỉ lục mới sau thành công của Dynamite.

Nguồn: Big Hit Labels - Ảnh: Cắt từ clip - Video: YouTube

Với hơn 3 triệu lượt xem công chiếu, MV Life Goes On vượt Dynamite, BTS tiếp tục phá kỉ lục thế giới của chính mình! - Ảnh 10.
Chia sẻ

Bình luận

  • Trí tuệ nhân tạo có thể biến ảnh người chết thành sống dậy: Ý tưởng độc đáo nhưng cũng có phần kinh dị

    Khi mà cộng đồng mạng biết đến Deep Nostalgia, họ đã sử dụng trí tuệ nhân tạo này để tạo ra những thứ đáng sợ nhất.
  • Đọc thêm