Đây thật sự là một thành tích đáng khích lệ đối với một ứng dụng đặt xe còn "trẻ trung" như be. Tính đến thời điểm hiện tại, sau hơn 9 tháng có mặt trên thị trường (từ tháng 12/2018), ứng dụng gọi xe be đã có hơn 4 triệu lượt tải từ thiết bị di động với hơn 40.000 tài xế, đáp ứng khoảng 300.000 lượt yêu cầu mỗi ngày.
Số lượng chuyến xe tăng trưởng nhanh chóng cũng phần nào cho thấy sức cạnh tranh cũng như định hướng đúng đắn trong chiến lược phát triển và tiếp cận người dùng của ứng dụng gọi xe thuần Việt này.
Nhân dịp chào đón cột mốc đáng nhớ này, Be Group đã có một buổi gặp gỡ ấm cúng với các tài xế đã hoàn thành chuyến xe thứ 20 triệu. Anh Hồ Hoàng Tuấn – tài xế "beCar" tại TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: "Trước khi chạy "be" tôi đã nghiên cứu và biết rằng công ty này của người Việt, mình là người Việt nên đương nhiên sẽ luôn có sự ưu ái hơn với những gì xuất phát từ trong nước. Trên mỗi chuyến đi tất cả quyền lợi của khách hàng và của tài xế đầu được đáp ứng đầy đủ như thuế thu nhập cá nhân, VAT… Công ty cũng minh bạch về thuế nên chúng tôi rất yên tâm".
Bà Nguyễn Hoàng Phương, Giám đốc Vận hành Be Group trao quà kỷ niệm chuyến xe thứ 20 triệu cho tài xế beCar Hồ Hoàng Tuấn.
Lãnh đạo của ứng dụng gọi xe be lắng nghe những chia sẻ từ tài xế beCar Hoàng Tuấn.
Theo nhận định từ các chuyên gia, một trong những yếu tố giúp be nhanh chóng tạo dựng được vị thế trên thị trường ứng dụng gọi xe chính là chính sách "luôn lấy đối tác tài xế làm gốc". Hầu hết các chính sách đang được "be" áp dụng đều nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho tài xế. Đơn cử như việc xem xét và đánh giá hai chiều trong trường hợp khách hàng than phiền và "đánh giá 1 sao" cho tài xế hay phí hỗ trợ trong trường hợp tài xế bị khách hủy chuyến đột ngột trong khi đang chạy tới điểm đón. Hoặc không phạt đối với trường hợp tài xế hủy chuyến vì bất khả kháng.
Ngoài các chương trình thưởng lái hấp dẫn, be còn có quỹ phúc lợi beHealthcare để đảm bảo chăm sóc sức khỏe cho bản thân các tài xế. Cũng vì thế mà không ít tài xế công nghệ sau khi tham gia "be" đã không ngần ngại giới thiệu ứng dụng này để bạn bè hoặc người thân của mình có nhu cầu cùng tham gia.
Phó Tổng Giám đốc Be Group – Đỗ Mạnh Tuân trao quà cho beBike Nguyễn Minh Hiếu, một trong hai tài xế hoàn thành chuyến xe thứ 20 triệu.
Bên cạnh Hà Nội và TP.HCM, "be" đã ghi dấu ấn của mình bằng cách mở rộng phạm vi hoạt động, phục vụ hàng triệu chuyến đi tại các thành phố lớn khác trên cả nước như Huế, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ… Hiện tại, "đội vàng" đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc tập huấn cho tài và kiểm tra toàn hệ thống tài xế sau mỗi 6 tháng. Đó là cách mà "be" lựa chọn để luôn mang đến cho hành khách những chuyến xe văn minh, an toàn.
Không những thế, chỉ mới đầu tháng 8, "be" đã cho ra mắt thêm hai dịch vụ giao hàng là beExpress và beDelivery. Thêm mảng này, Be Group đang từng bước hoàn thiện hệ sinh thái với dịch vụ vận tải (beBike và beCar), giao nhận hàng hóa (beExpress và beDelivery) và dịch vụ tài chính (beFinancial). Việc sớm triển khai giao đồ ăn (beFood) cũng đã được đề cập.