Trước scandal tình ái chấn động Vbiz, Jack chỉ mất 2 năm đã là "ông hoàng quảng cáo", gương mặt được loạt nhãn hàng săn đón

Mon, Theo Pháp luật & Bạn đọc 15:00 09/08/2021

Loạt nhãn hàng, thương hiệu mà Jack đang làm đại diện vẫn chưa có động thái gì trước scandal tình cảm gây chấn động mạng xã hội của nam ca sĩ.

Ngoài nguồn thu nhập chính từ việc đóng phim, ca hát,… rất nhiều nghệ sĩ hiện nay nhắm đến "mục tiêu" là các hợp đồng quảng cáo từ các nhãn hàng nổi tiếng. Đây là một thước đo giúp các sao khẳng định được tên tuổi, sức nóng của mình trong showbiz.

Jack cũng là một trong những sao Việt thống trị nhiều thương hiệu nổi tiếng, phủ sóng rộng rãi thị trường Việt Nam. Trước lùm xùm bị tố bắt cá nhiều tay, có con với bạn diễn nhưng không thừa nhận, người hâm mộ không khỏi tò mò về các nhãn hàng đang hợp tác với giọng ca Sóng Gió.

Đại sứ thương hiệu VieON

Jack trở thành Đại sứ thương hiệu VieON với chương trình Siêu Đại Tiệc Âm Nhạc - Sóng VieON - Sự kiện Giải trí lớn nhất mùa hè từ tháng 6 năm 2020. Có thể nói, VieON là một trong những ứng dụng xem phim, TV Show, chương trình trên điện thoại hot nhất hiện nay. Công ty này đứng sau nhiều chương trình nổi tiếng khác như Rap Việt, Người Ấy Là Ai,… Trở thành gương mặt đại diện của VieON giống như một bước tiến đưa nam ca sĩ sinh năm 1997 đến gần hơn với đông đảo khán giả.

Trước scandal tình ái chấn động Vbiz, Jack chỉ mất 2 năm đã là ông hoàng quảng cáo, gương mặt được loạt nhãn hàng săn đón - Ảnh 2.

Jack "chiếm sóng" VieOn từ tháng 6/2020

Trước scandal tình ái chấn động Vbiz, Jack chỉ mất 2 năm đã là ông hoàng quảng cáo, gương mặt được loạt nhãn hàng săn đón - Ảnh 3.

Các chương trình của VieOn không bao giờ thiếu mặt nam ca sĩ Đom Đóm

Đại sứ thương hiệu game PUBG Mobile

PUBG Mobile là một tựa game làm mưa làm gió trong suốt những năm vừa qua và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Các bạn trẻ ưa chuộng PUBG Mobile vì đây là dạng game mở, mang theo đó là tính sinh tồn và đa dạng trong từng game đấu. Sau sự thành công của MV Hoa Hải Đường, tháng 10/2020, Jack chính thức xác nhận sẽ sát cánh, đồng hành với PUBG Mobile trong tương lai.

Nói về sự hợp tác này, Jack bày tỏ: "Jack thường chơi PUBG Mobile cùng bạn bè mỗi khi rảnh rỗi để xả stress. Vì yêu thích tựa game cũng như cảm nhận được tinh thần chiến đấu hết mình mà tựa game muốn truyền tải, Jack cảm thấy rất hứng thú với vai trò đại sứ thương hiệu lần này. Trên cương vị mới, Jack mong muốn sẽ cùng PUBG Mobile mang đến những hoạt động và ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng".

Không chỉ là hình ảnh đại diện của tựa game này, Jack cũng đã cho thấy mình là một game thủ chính hiệu khi công bố ID trong game để người hâm mộ có thể giao lưu, kết bạn. Trở thành đại sứ thương hiệu PUBG Mobile, ca sĩ 9x bổ sung cho mình một lượng fan khổng lồ là những game thủ của tựa game ăn khách bậc nhất thế giới này.

Trước scandal tình ái chấn động Vbiz, Jack chỉ mất 2 năm đã là ông hoàng quảng cáo, gương mặt được loạt nhãn hàng săn đón - Ảnh 4.

Thương hiệu game PUBG vạn người mê cũng chọn Jack trở thành gương mặt đại diện

Trước scandal tình ái chấn động Vbiz, Jack chỉ mất 2 năm đã là ông hoàng quảng cáo, gương mặt được loạt nhãn hàng săn đón - Ảnh 5.

Giọng ca sinh năm 1997 mang hơi thở tinh thần của tựa game này vào MV Hoa Hải Đường

Đại sứ thương hiệu smartphone Vivo V20

Jack chính thức trở thành gương mặt đại diện cho Vivo trong sự kiện ra mắt dòng điện thoại Vivo V20 năm 2020. Có lẽ đây là cột mốc đánh dấu tên tuổi của Jack khi anh nhận được hợp đồng quảng cáo đến từ một nhãn hàng điện thoại tầm cỡ ngang ngửa Oppo, Samsung,...

Được biết, Vivo V20 chính là phiên bản đổi tên của #LisaforvivoS7 từng gây bão khắp thế giới. Vì vậy, khi trở trở thành gương mặt thương hiệu của Vivo, nam ca sĩ ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn đến từ người hâm mộ đặc biệt là các tín đồ smartphone, FC Đom Đóm và các Blink (fandom BLACKPINK).

Trước scandal tình ái chấn động Vbiz, Jack chỉ mất 2 năm đã là ông hoàng quảng cáo, gương mặt được loạt nhãn hàng săn đón - Ảnh 6.
Trước scandal tình ái chấn động Vbiz, Jack chỉ mất 2 năm đã là ông hoàng quảng cáo, gương mặt được loạt nhãn hàng săn đón - Ảnh 7.

Sau Minh Hằng, Trấn Thành, cầu thủ Quang Hải, Jack may mắn trở thành đại sứ cho thương hiệu Vivo

Đại sứ thương hiệu bia Larue

Tháng 4/2021, Jack tiếp tục trở thành đại sứ thương hiệu cho chiến dịch marketing năm 2021 mang tên "Bia Larue cùng Jack - Yêu đời không cần đợi" của bia Larue - một thương hiệu của Heineken Việt Nam. Sản phẩm âm nhạc của Jack - Laylalay cũng là dự án đầu tiên của nam ca sĩ trong vai trò đại sứ thương hiệu của bia Larue. MV ra mắt vào đúng ngày sinh nhật của Jack (12/4).

Với lượng fan đông đảo cùng tài năm âm nhạc của mình, tên tuổi của giọng ca 1997 liên tục thăng hạng. Bởi vậy, nhãn hàng bia Larue đã khẳng định nam ca sĩ Đom Đóm là sự lựa chọn hoàn hảo cho vai trò đại sứ thương hiệu. Kể từ tháng 4, Jack liên tục đồng hành cùng Larue trong chuỗi các hoạt động truyền thông, sự kiện lớn nhỏ khắp 20 tỉnh thành trên cả nước.

Trước scandal tình ái chấn động Vbiz, Jack chỉ mất 2 năm đã là ông hoàng quảng cáo, gương mặt được loạt nhãn hàng săn đón - Ảnh 8.

Jack là gương mặt đại diện đầu tiên của thương hiệu bia Larue

Sau Sơn Tùng M-TP và nhiều sao Việt khác, Jack thu về hàng loạt hợp đồng đắt giá, chẳng khác nào "ông hoàng quảng cáo" thế hệ mới. Đây là hoạt động nhằm khẳng định thương hiệu cá nhân, đồng thời cho thấy Jack cũng là gương mặt "không phải dạng vừa đâu" trong showbiz Việt.

Tuy nhiên, scandal tình ái ầm ĩ của nam ca sĩ trong 2 ngày vừa qua cũng đủ giáng một đòn lớn đến tên tuổi của anh, làm ảnh hưởng đến các thương hiệu mà anh làm đại sứ. Đứng trước nguy cơ rủi ro khá cao nhưng tới thời điểm này, các nhãn hàng trên vẫn chưa có bất cứ động thái gì. Mọi bài đăng của các nhãn hàng về Jack trên MXH vẫn chưa bị gỡ bỏ.

Hiện tại, người hâm mộ đang vô cùng tò mò không biết liệu trong thời gian tới, giọng ca Sóng Gió có phải đối mặt với việc tuột khỏi tay các hợp đồng quảng cáo, thậm chí là đền bù thiệt hại cho các nhãn hàng về lùm xùm chấn động Vbiz này hay không?

Scandal vừa qua từ Jack liệu có khiến nam ca sĩ tuột khỏi tay những hợp đồng quảng cáo đến từ các thương hiệu nổi tiếng?

Trước scandal tình ái chấn động Vbiz, Jack chỉ mất 2 năm đã là ông hoàng quảng cáo, gương mặt được loạt nhãn hàng săn đón - Ảnh 10.

Ảnh: Sưu tầm

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Đọc thêm