Trấn Thành trở thành đại sứ thương hiệu của Karofi, cùng lan tỏa thông điệp vì sức khỏe gia đình

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 11/03/2021

Thương hiệu máy lọc nước có thị phần số 1 Việt Nam (theo Báo cáo nghiên cứu thị trường lọc nước của Techsci tháng 1/2021) - Karofi đã công bố đại sứ thương hiệu 2021 là nghệ sĩ Trấn Thành. Theo đó, Trấn Thành sẽ đồng hành cùng Karofi trên hành trình siêu thấu hiểu nước, thực hiện sứ mệnh vì sức khỏe của mọi gia đình Việt.

2020 là một năm sôi động của Karofi với những thành tựu vượt bậc. Kết quả doanh thu tăng đến 40% so với năm 2019 và số lượng điểm bán cán mốc 7200. Đầu năm 2021, Karofi tiếp tục thu về những quả ngọt khi nhận được "cú đúp" danh hiệu: Thương hiệu máy lọc nước số 1 thị phần Việt Nam và Thương hiệu được yêu thích nhất với 79% bình chọn - đứng đầu trong tất cả các thương hiệu máy lọc nước (theo Báo cáo nghiên cứu thị trường lọc nước của Techsci tháng 1/2021).

Tiếp nối thành công này, Karofi đã khởi động tháng 3 với thông tin công bố đại sứ thương hiệu Trấn Thành, cùng thực hiện sứ mệnh "Siêu thấu hiểu nước - Vì sức khỏe gia đình". Cái bắt tay này đánh dấu một sự kết hợp đầy hứa hẹn giữa Karofi - chuyên gia siêu thấu hiểu nước với những giải pháp lọc nước thông minh, và Trấn Thành - gương mặt được yêu thích hàng đầu trong lĩnh vực giải trí với sự dí dỏm và sáng tạo của mình, sẽ mang câu chuyện của nước lan tỏa đến mọi gia đình Việt.

Cũng giống với nhân vật "Bố Già" trong bộ phim cùng tên, Trấn Thành ngoài đời thật cũng là một người rất yêu thương, trân trọng gia đình. Anh luôn lựa chọn những giải pháp tốt nhất để chăm sóc sức khỏe gia đình, người thân, và Karofi cũng là sản phẩm máy lọc nước anh lựa chọn cho gia đình mình. Khi được đại diện Karofi gửi lời mời, Trấn Thành đã bị chinh phục bởi sứ mệnh hướng về gia đình của thương hiệu.

Trấn Thành trở thành đại sứ thương hiệu của Karofi, cùng lan tỏa thông điệp vì sức khỏe gia đình - Ảnh 1.

Diễn viên Bố Già chia sẻ về sự kết hợp này với tâm trạng hào hứng: "Nước đặc biệt quan trọng và gắn liền với cuộc sống của chúng ta hàng giờ, nhưng chúng ta hầu như đều chưa hiểu rõ về nguồn nước để sử dụng sao cho chuẩn và đảm bảo sức khỏe. Lần này, Thành kết hợp với Karofi với mong muốn mang đến mọi người những câu chuyện thú vị của nước, từ đó chọn được một giải pháp lọc nước tối ưu từ Karofi để chăm sóc sức khỏe gia đình."

Từ chuyên gia lọc nước thông minh

15 năm nghiên cứu chuyên sâu trong ngành máy lọc nước đã tạo nền tảng vững chắc cho Karofi trở thành chuyên gia hàng đầu. Karofi đã thực hiện hàng trăm chuyến khảo sát thực địa tại hơn 60 tỉnh thành để thấu hiểu vấn đề của các nguồn nước trên khắp Việt Nam.

Những thấu hiểu đó chính là tiền đề cho các hoạt động R&D được thực hiện bài bản từ khâu thiết kế ý tưởng sản phẩm đến thử nghiệm công nghệ mới. Chọn cho mình sứ mệnh "Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trên hành tinh xanh tươi đẹp", đội ngũ R&D của Karofi đã miệt mài nghiên cứu để đáp ứng những nhu cầu lọc nước "khó nhằn" nhất như tại vùng lũ lụt miền Trung hoặc ngập mặn miền Tây, đảm bảo cho ra đời nguồn nước sạch chuẩn tinh khiết cho mọi gia đình Việt. Không dừng lại ở đó, Karofi còn là "cha đẻ" của chiếc máy lọc nước thông minh chuẩn tinh khiết tại Việt Nam, tích hợp cảnh báo thông minh để người dùng có được những trải nghiệm thoải mái và tiện lợi nhất.

Trấn Thành trở thành đại sứ thương hiệu của Karofi, cùng lan tỏa thông điệp vì sức khỏe gia đình - Ảnh 2.

Vị thế chuyên gia hàng đầu về máy lọc nước đến nay vẫn được Karofi tái khẳng định mỗi ngày bằng việc không ngừng cải tiến, cho ra đời bộ đôi công nghệ Smax mạnh mẽ - nhân đôi công suất, gấp đôi tuổi thọ lõi lọc, và AIoTec - kết nối máy lọc nước với điện thoại thông minh qua ứng dụng hỗ trợ giám sát chất lượng nước và lõi lọc từ xa. Năng lực sản xuất cũng ngày một được nâng cao như một phần minh chứng với nhà máy sản xuất máy lọc nước quy mô hàng đầu Đông Nam Á có diện tích 40.000m2, là nơi cho ra đời 4.000.000 thành phẩm mỗi năm, phục vụ mọi nhu cầu trong nước, đồng thời xuất khẩu đến hơn 35 quốc gia.

Đến hành trình vì sức khỏe cộng đồng

Tuy nhiên, hành trình của Karofi chỉ mới bắt đầu. Đi từ thế mạnh cốt lõi là chuyên gia siêu thấu hiểu nước, Karofi mong muốn được lan tỏa thông điệp của nước đi xa hơn, để góp phần thực hiện sứ mệnh "Vì sức khỏe gia đình" cho mọi tổ ấm Việt.

Cái bắt tay với Trấn Thành - gương mặt nghệ sĩ "quốc dân" đa tài - sẽ là một bước tiến để Karofi hiện thực hóa điều đó. Ở vai trò là đại sứ thương hiệu, Trấn Thành sẽ cùng Karofi mang đến những kiến thức hữu ích về nguồn nước cho cộng đồng, góp phần nâng cao ý thức sử dụng nguồn nước sạch đảm bảo, và cách bảo vệ sức khỏe trước nguồn nước đang bị ô nhiễm ngày một nghiêm trọng hơn.

Karofi là thương hiệu máy lọc nước có thị phần số 1 Việt Nam và cũng là thương hiệu được yêu thích nhất với 79% bình chọn. Với bộ đôi công nghệ vượt trội: Hệ lõi lọc Smax và công nghệ AIoTec, Karofi không chỉ mang đến nguồn nước tinh khiết chuẩn quốc gia an toàn cho sức khỏe, mà còn mang lại những trải nghiệm hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm hơn cho người dùng.

photo-1

Trong năm 2021, Karofi chính thức kết hợp cùng đại sứ thương hiệu Trấn Thành, trên hành trình siêu thấu hiểu nước để mang đến những kiến thức về nước cũng như nguồn nước sạch đạt chuẩn vì sức khỏe gia đình.

Tham khảo chi tiết tại đây: https://karofi.com/may-loc-nuoc-28/may-loc-nuoc-tu-dung-33