Tò mò khám phá công nghệ AR được áp dụng để cổ vũ tinh thần Đội tuyển Việt Nam trên đấu trường quốc tế

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 30/11/2018

Xuất sắc giành tấm vé vào bán kết tại AFF Suzuki Cup trong niềm hân hoan của hàng triệu trái tim người Việt, ngay lúc này, không khí cổ vũ tuyển nhà tại trận bán kết đang trở nên cuồng nhiệt và sôi động hơn bao giờ hết.

Nhất bảng A, vẻ vang giành vé vào bán kết, Đội tuyển Quốc gia Việt Nam đang viết tiếp những chương mới trong hành trình lịch sử tại AFF Suzuki Cup dưới bàn tay của nhà cầm quân tài ba Park Hang-Seo. Người hâm mộ Việt Nam đang cũng không ngừng hi vọng về ngôi vô địch, hừng hực khí thế để tiếp lửa cho tuyển nhà.

Hòa chung không khí cổ động đầy hứng khởi của người hâm mộ trên cả nước, Coca-Cola đã áp dụng công nghệ tương tác thực tế ảo vào bộ sưu tập giới hạn 3 lon mới giúp fan có thể tiếp lửa cho các cầu thủ theo nhiều cách khác nhau. Đây là lúc người hâm mộ sẽ được trải nghiệm cổ vũ bóng đá theo cách độc đáo, mới lạ nhất mà Coca-Cola mang lại.

Tò mò khám phá công nghệ AR được áp dụng để cổ vũ tinh thần Đội tuyển Việt Nam trên đấu trường quốc tế - Ảnh 1.

Bộ sưu tập giới hạn “Bừng hứng khởi Việt Nam” với công nghệ tương tác thực tế ảo mới lạ để tiếp lửa cho đội tuyển, thổi bừng tinh thần cổ động cho hàng triệu trái tim Việt Nam

Bộ ba lon “Bừng hứng khởi Việt Nam” phiên bản giới hạn này không chỉ khiến người hâm mộ phấn khích với những hình ảnh của các chàng trai vàng mà còn mang đến cho mọi người một trải nghiệm chưa từng có. Khi quét thân lon Coca-Cola, trải nghiệm công nghệ AR, người hâm mộ sẽ được xem màn thể hiện đầy hứng khởi của các cầu thủ, sau đó thay avatar cổ vũ tuyển nhà cùng hàng triệu người dân Việt.

Tò mò khám phá công nghệ AR được áp dụng để cổ vũ tinh thần Đội tuyển Việt Nam trên đấu trường quốc tế - Ảnh 2.
Tò mò khám phá công nghệ AR được áp dụng để cổ vũ tinh thần Đội tuyển Việt Nam trên đấu trường quốc tế - Ảnh 3.
Tò mò khám phá công nghệ AR được áp dụng để cổ vũ tinh thần Đội tuyển Việt Nam trên đấu trường quốc tế - Ảnh 4.

Rất nhiều bạn trẻ đã đồng loạt đổi avatar cùng Coca-Cola cổ vũ tuyển nhà giành được giấc mơ vàng

Càng tiến vào sâu càng gay cấn! Ngay lúc này, Đội tuyển Việt Nam đang rất cần sự ủng hộ, cổ vũ từ phía người hâm mộ. Hãy săn ngay bộ sưu tập lon “Bừng hứng khởi Việt Nam” để được tương tác, hòa mình cùng tuyển thủ, đổi avatar nhuộm đỏ newfeed thể hiện tinh thần cổ vũ, khát khao chiến thắng dành cho Việt Nam. Khi cầm trên tay bộ ba lon phiên bản giới hạn này và trải nghiệm công nghệ AR, những khoảnh khắc tỏa sáng của tuyển Việt cùng điệu nhảy Jig dance sôi động sẽ xuất hiện. Bên cạnh đó, cũng đừng quên thay avatar, nhuộm đỏ newfeed, cháy hết mình cùng đội tuyển trong 90 phút thi đấu.

Tò mò khám phá công nghệ AR được áp dụng để cổ vũ tinh thần Đội tuyển Việt Nam trên đấu trường quốc tế - Ảnh 5.

Mua lon giới hạn, thay avatar hòa cùng khát khao chiến thắng cùng Coca-Cola

Là đối tác chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam từ tháng 4/2018, Coca-Cola đã luôn đầu tư, hỗ trợ đội tuyển Việt Nam từ vật chất cho tới tinh thần. Song song với những hành động thiết thực dành cho đội tuyển, Coca-Cola cũng không quên tung ra những món quà độc đáo với mong muốn cả nước sẽ cùng chia sẻ niềm tin và tiếp lửa cho tuyển nhà chạm đến giấc mơ vàng. Ở ASIAD 2018, Coca-Cola đã khuấy động người hâm mộ bằng điệu nhảy Jig Dance sôi động đầy hứng khởi. Gần 100 bạn trẻ đã cùng nhau hòa nhịp cổ động, đem sức trẻ của mình để khơi dậy tình yêu bóng đá, tinh thần dân tộc, niềm tự hào của hàng triệu người hâm mộ.

Tò mò khám phá công nghệ AR được áp dụng để cổ vũ tinh thần Đội tuyển Việt Nam trên đấu trường quốc tế - Ảnh 6.

Coca-Cola cùng gần 100 bạn trẻ đã thực hiện điệu nhảy tập thể jig dance hào hứng nhằm cổ vũ tinh thần cho đội tuyển tại ASIAD

Đến với giải đấu AFF Suzuki Cup, Coca-Cola đã “chơi lớn” khi tung ra bộ sưu tập giới hạn “Bừng hứng khởi Việt Nam” bao gồm 3 mẫu lon độc đáo, mang đậm tinh thần dân tộc và khát khao vô địch Với mong muốn được lan tỏa niềm tin chiến thắng, khơi gợi những cảm xúc thăng hoa với tất cả người dân Việt Nam, Coca-Cola quyết định in hình những cầu thủ vàng đã làm nên khoảnh khắc huy hoàng cho lịch sử bóng đá nước nhà.

Hình ảnh mỗi tuyển thủ trên sân cỏ đầy tự hào, mang niềm tin khát khao chiến thắng được Coca-Cola đưa lên mẫu lon tạo nên khí thế cổ động hừng hực cho đội tuyển trong những trận cầu sắp tới tại AFF Suzuki Cup.

Tò mò khám phá công nghệ AR được áp dụng để cổ vũ tinh thần Đội tuyển Việt Nam trên đấu trường quốc tế - Ảnh 7.

Hình ảnh những chàng trai vàng quyết liệt thi đấu trên sân được Coca-Cola đem đến cho người hâm mộ trong bộ sưu tập mới

Với 3 tên gọi mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, lon Tự hào tượng trưng cho niềm tự hào dân tộc, lon Đồng đội thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm thi đấu và lon Chiến thắng là những khoảnh khắc ăn mừng, vươn tới giấc mơ vàng của bóng đá Việt Nam. Coca-Cola thực sự không chỉ đem đến một món quà cho người hâm mộ mà đây còn là lời kêu gọi triệu con tim sẵn sàng bừng hứng khởi cổ vũ cho Đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Đội tuyển Quốc gia Việt Nam đang có những bước đi chiến thắng đầu tiên trong hành trình chinh phục ngôi vô địch AFF Cup. Hãy cùng Coca-Cola cổ vũ tinh thần tuyển Việt bằng cách rinh ngay bộ sưu tập lon giới hạn và tiếp lửa cho những cầu thủ bằng những trải nghiệm mới vô cùng độc đáo này nhé!

Bước 1: Mua ngay lon Coca-Cola phiên bản giới hạn "Bừng hứng khởi Việt Nam", sử dụng Zalo quét mã QR trên thân lon hoặc ghé cokeurl.com/HungKhoiDoiTuyenVN.

Bước 2: Lựa chọn "Tạo video đại diện" hoặc "Tạo avatar đại diện" để chụp ảnh hoặc quay video độc đáo cùng tuyển thủ.

Bước 3: Thay Avatar, hứng khởi cổ vũ tuyển nhà cùng hashtag #BunghungkhoiVietnam và nhận quà từ Coca-Cola.

Thông tin chi tiết xem tại fanpage chính thức: https://www.facebook.com/Coca-Cola-684491471670573/.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày