Tinh thần Việt qua sản phẩm của người Việt, cho người Việt

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 18/08/2020

“Tinh thần Việt” – Điều nghe có vẻ trừu tượng, vô hình bỗng trở nên thật hữu hình trong những ngày này khi cả nước đồng tâm một lòng chống “giặc Covid”.

Tinh thần của người Việt

Khi cuộc sống bỗng chốc thay đổi bởi dịch bệnh - kẻ thù chung của cả thế giới, một khái niệm tưởng chừng rất trừu tượng, vô hình bỗng trở thành "kim chỉ nam" dẫn đường để cả dân tộc chúng ta đoàn kết, đồng lòng làm một. Đó chính là "tinh thần Việt".

Tinh thần Việt qua sản phẩm của người Việt, cho người Việt - Ảnh 1.

Một bức tranh cổ động trong mùa Covid-19 của họa sĩ Lê Đức Hiệp với thông điệp "Ở nhà là yêu nước" (Nguồn: The Guardian).

Sức mạnh của tinh thần đó đã làm nên những gam màu tươi sáng trong vô số những câu chuyện về cuộc sống của người Việt thời gian vừa qua. Đó là một tinh thần lạc quan, sẻ chia, đùm bọc, ý thức trách nhiệm vì cộng đồng để hướng tới những ngày tốt đẹp phía trước. Chính tinh thần lạc quan đã giúp chúng ta vùi lấp đi tâm trạng lo âu vốn có giữa đại dịch, mở ra một bức tranh tươi sáng hơn, nơi người Việt đoàn kết, đồng lòng chiến thắng cuộc chiến khó khăn.

Trong suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước của người Việt, tinh thần lạc quan luôn là một đức tính quý báu của người Việt, thể hiện thái độ tích cực giúp chúng ta vượt qua vô số thử thách. Lạc quan, đoàn kết, nghĩa đồng bào giúp chúng ta không bị đồng hóa trong hơn 1000 năm Bắc thuộc. Tinh thần lạc quan giúp mọi người vượt qua gian khổ của bom đạn chiến tranh để giành độc lập, thống nhất đất nước. Tinh thần lạc quan giúp chúng ta vượt qua những khó khăn của thời bao cấp để xây dựng đất nước phát triển như ngày hôm nay…

Tinh thần Việt qua sản phẩm của người Việt, cho người Việt - Ảnh 2.

Người Việt từ trẻ tới già đều có chung niềm tin mãnh liệt: "Việt Nam quyết thắng đại dịch!" (Ảnh: Internet).

"Tinh thần Việt" những năm gần đây còn được chắp cánh bởi những thương hiệu Việt phát triển mạnh mẽ, vang danh thế giới. "Tinh thần Việt" giờ đây còn được thể hiện qua những sản phẩm nổi bật của các thương hiệu Việt, của người Việt và dành cho người Việt. Không chỉ các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu; người Việt ngày nay có thể tự tin ăn đồ Việt, mặc đồ Việt, đi xe Việt, dùng smartphone Việt "sang – xịn – mịn" không thua kém bất kỳ thương hiệu đình đám nào khác trên thế giới.

Một trong những tên tuổi Việt luôn đề cao và mang "tinh thần Việt" vào mỗi sản phẩm của mình là Sabeco – nhà nấu bia đã tồn tại suốt 1,5 thế kỷ và luôn giữ vững vị thế của một tập đoàn hàng đầu Việt Nam. Nối tiếp thành công, Sabeco đã cho ra mắt Bia Lạc Việt vào cuối tháng 6 vừa qua. Sản phẩm được kì vọng sẽ mang tới cho người tiêu dùng một sản phẩm mới nhưng rất quen thuộc, tôn vinh giá trị truyền thống, đồng thời viết tiếp chặng đường song hành cùng đất nước và con người Việt Nam.

Tinh thần của người Việt được truyền cảm hứng trong Bia Lạc Việt

Nhằm kỷ niệm 145 năm thành lập, các bậc thầy nấu bia của Sabeco đã quyết định sáng tạo ra một công thức tinh túy, 100% thuần Việt, đại diện xứng đáng cho những di sản của thương hiệu. Để đánh dấu bước tiến lịch sử này, danh xưng nguyên gốc Việt Nam nhất đã được chọn để đặt tên cho công thức, nhằm tôn vinh nền văn minh của tổ tiên người Việt ta: Công thức Lạc Việt. Và Bia Lạc Việt ra đời - dòng bia chuẩn Việt, tạo tác của người Việt và dành riêng cho người Việt.

Tinh thần Việt qua sản phẩm của người Việt, cho người Việt - Ảnh 3.

Bia Lạc Việt - dòng bia chuẩn Việt, tạo tác của người Việt và dành riêng cho người Việt.

Mang công thức bí truyền của Sabeco, Bia Lạc Việt khẳng định chất lượng và kinh nghiệm sản xuất bia trăm năm, đồng thời thể hiện sự thấu hiểu sở thích của tiêu dùng Việt. Với nồng độ cồn 4,3%, dưới bàn tay chế tạo của những thế hệ nghệ nhân nấu bia người Việt lâu đời, sản phẩm bia mang hương vị đầy say mê, êm mượt và sảng khoái, phù hợp cho cả nam lẫn nữ, vừa nguyên bản, vừa đậm đà.

Không chỉ mang vị ngon đậm đà chất Việt, Bia Lạc Việt còn là sự khắc họa tinh thần Việt khi lấy cảm hứng từ tinh thần lạc quan của người Việt trong những giai đoạn khó khăn, thử thách của cuộc sống. Sản phẩm đem đến cho người dùng những năng lượng tích cực để mở ra những góc nhìn tươi sáng, tạo nên sức mạnh xây dựng một cộng đồng lạc quan, vững tin hướng về những bước tiến trong tương lai.

Sản phẩm cũng làm nổi bật dấu ấn bản sắc và văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam qua từng sản phẩm. Thiết kế bao bì của "bia lạc quan Việt Nam" ngoài hình ảnh hoa bia còn có điểm nhấn là hình ảnh chiếc nón của Lạc Hầu, Lạc Tướng và biểu tượng chim Lạc - loài chim tượng trưng cho sự hưng thịnh của văn hóa Việt Nam.

Sự ra mắt của Bia Lạc Việt đã là minh chứng cho cam kết mạnh mẽ về nhiệm vụ đồng hành và lan tỏa giá trị tích cực của người Việt, cho người Việt của Sabeco. Qua đó xứng đáng góp mặt trong hàng ngũ những doanh nghiệp đại diện cho hình ảnh của đất nước, là niềm tự hào, kỳ vọng của người dân nước nhà!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày