“Tín đồ” Crocs hào hứng “refresh” mùa hè với loạt thiết kế vừa lạ vừa quen kết hợp cùng 5 influencer có tiếng

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 08/05/2021

Lấy cảm hứng từ mẫu sandal signature - Classic Clog, Crocs mang đến thiết kế mới cho mùa hè năm nay mang tên The Classic Crocs Sandal.

“Tín đồ” Crocs hào hứng “refresh” mùa hè với loạt thiết kế vừa lạ vừa quen kết hợp cùng 5 influencer có tiếng - Ảnh 1.

Hình ảnh của Rico Nasty và MLMA

Dự án "Curated By" tôn vinh sự tự do của mỗi cá nhân thông qua đôi "Classic Croc Sandal" mới của mỗi influencer, nằm trong khuôn khổ chiến dịch "Come As You Are ™" của Crocs kêu gọi thể hiện bản thân thông qua thời trang.

Sản phẩm "Classic Crocs Sandal" được giới thiệu trong chiến dịch lần này thuộc BST Crocs Classic phiên bản mới nhất, bên cạnh đó còn có dòng dép sục Classic Clog và dép quai ngang Classic Slide. Thiết kế 2 quai trên đôi "Classic Crocs Sandals" cộng với chất liệu foam đệm thần thánh độc quyền CrosliteTM vừa sở hữu độ "tren đì" thượng thừa, đồng thời giúp người mang cảm thấy thoải mái khi di chuyển suốt cả ngày dài. Không chỉ bắt mắt với những màu sắc tươi sáng, họa tiết và kiểu dáng mới mẻ, những lỗ hổng trên dép cũng đã quá nổi tiếng trong việc giúp người mang có thể thoải mái thể hiện sở thích, phong cách cá nhân của mình bằng những phụ kiện "Jibbitz charms" độc đáo.

“Tín đồ” Crocs hào hứng “refresh” mùa hè với loạt thiết kế vừa lạ vừa quen kết hợp cùng 5 influencer có tiếng - Ảnh 2.

Từ phía góc trên bên trái, theo chiều kim đồng hồ, Crocs "Classic Crocs Sandal" được mang bởi Victor Ma, Beabadoobee, và Kemio

Được biết, các influencer tham gia dự án đã sử dụng đôi "Classic Crocs Sandal" và hơn 130 mẫu "Jibbitz™ charms" đã thể hiện cá tính và phong cách cá nhân của họ, vốn chịu sự ảnh hưởng và pha trộn từ nhiều nền văn hóa. MLMA, cô nàng rapper - visual artist người Hàn Quốc, xem đôi "Classic Crocs Sandal" là cặp song sinh mang cá tính trái ngược: một khép kín, tốt bụng và một xấu xa, tàn bạo. Nữ ca sĩ người Philipine sinh ra tại Anh - Beabadoobee, lại chia sẻ về quyền phụ nữ và mong muốn cổ vũ tinh thần các cô gái trẻ. Kemio, người mẫu kiêm Youtuber người Nhật Bản, lấy cảm hứng từ hình ảnh ban nhạc punk rock trong truyện tranh Nhật Bản để thể hiện bản tính khá trầm lặng và hay xấu hổ của mình. Nữ rapper kiêm nhạc sĩ người Mỹ Rico Nasty lại cho thấy cái tôi chân thật dù chưa thật sự hoàn hảo. Cuối cùng, anh chàng nghệ sĩ người Mỹ gốc Trung Quốc, Victor Ma lại bộc lộ sự tò mò về vũ trụ, người ngoài hành tinh và con người trên Trái Đất qua bộ ảnh.

“Tín đồ” Crocs hào hứng “refresh” mùa hè với loạt thiết kế vừa lạ vừa quen kết hợp cùng 5 influencer có tiếng - Ảnh 3.

Crocs "Classic Crocs Sandal" bởi Rico Nasty

“Tín đồ” Crocs hào hứng “refresh” mùa hè với loạt thiết kế vừa lạ vừa quen kết hợp cùng 5 influencer có tiếng - Ảnh 4.

"Classic Crocs Sandal" bởi Victor Ma, MLMA và Kemio

Thông tin về chiến dịch "Curated By" sẽ được cập nhật trên Highsnobiety - trang thông tin điện tử tiên phong về văn hóa, với các chuyên mục thời trang, giày thể thao, thiết kế, âm nhạc và giải trí. Highsnobiety được thành lập vào năm 2005 và dần trở thành một doanh nghiệp toàn cầu có trụ sở chính tại Berlin cùng các văn phòng ở New York, Los Angeles, London, Hong Kong, Sydney, Tokyo và Milan, đồng thời được biết đến như một nền tảng mua sắm trực tuyến theo đuổi các xu hướng độc đáo ngày nay.

Các cửa hàng Crocs hiện đã có mặt trên toàn quốc để bạn có thể trải nghiệm mua sắm sản phẩm "Classic Crocs Sandal". Đừng quên theo dõi Crocs tại: www.facebook.com/CrocsVN hoặc www.instagram.com/Crocsvnofficial.