Host Linh Ân và KOC Trúc Đào tại phiên live "Siêu tiệc thời trang 14 tiếng"
YouTuber Fabo Nguyễn tại phiên live "Siêu tiệc thời trang 14 tiếng"
KOC Linh Ân - cái tên không còn xa lạ với người xem trên nền tảng TikTok với những video review sản phẩm thời trang chân thật, gần gũi. Chàng trai với phong cách livestream bán hàng nhẹ nhàng, giản dị, nhận được nhiều thiện cảm trong cộng đồng những bạn trẻ yêu thích thời trang nội địa (Local Brand). Tại sự kiện, Linh Ân đã bứt phá kỷ lục cá nhân khi chạm mốc nửa triệu người xem trong một phiên live. Bước vào thử thách livestream liên tục 14 tiếng được đánh giá không hề dễ dàng, Hot TikToker với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và quyết tâm cao đã hoàn thành phiên live với số lượng chốt đơn kỷ lục lên đến hơn 10.000 đơn hàng. Đồng hành cùng Linh Ân trong chương trình này còn có sự tham gia của các gương mặt quen thuộc trong làng giải trí như Rapper Pháo, Youtuber Fabo Nguyễn, KOC Huỳnh Bảo, KOC Trúc Đào, KOC Đình Phi.
Đặc biệt hơn, khán giả còn được thưởng thức một sản phẩm âm nhạc ra mắt ngay trên sóng livestream với màn trình diễn của Rapper Pháo. Sự xuất hiện của cô nàng rapper đang "gây bão" cộng đồng mạng bằng bản hit "Kìa Bóng Dáng Ai" và đặc biệt bài hát sắp ra mắt "Một ngày chẳng nắng" đã làm không khí sôi động hơn bao giờ hết với lượt xem đỉnh điểm lên đến hơn nửa triệu người.
Rapper Pháo hát live ca khúc "Kìa bóng dáng ai" gửi tặng đến khán giả xem livestream
Sự kết hợp này của Linh Ân và các nhà sáng tạo nội dung đã mang đến cho giới trẻ một phiên "săn sale" vô cùng thú vị và giải trí. Các nhãn hàng từ quốc tế đến nội địa như MLB, Converse, Levents, Bad Rabbit, Bad Habits, Tobi... lần lượt "ghi điểm" trong mắt người tiêu dùng khi có những "đại sứ" tâm huyết, chỉn chu, và đặc biệt rất quan tâm đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Host Linh Ân và KOC Huỳnh Bảo trong phiên live "Siêu tiệc thời trang 14 tiếng"
Chương trình được đầu tư và tổ chức thực hiện bởi Melive Network - đơn vị kết nối hàng đầu giữa nhà sáng tạo nội dung và các nhãn hàng. "Siêu Tiệc Thời Trang 14 Tiếng" là chương trình livestream shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí) xuyên suốt 14 giờ trên nền tảng TikTok. Sự uy tín đến từ những ưu đãi độc quyền chỉ dành cho phiên live của nền tảng TikTok cũng như các nhãn hàng là lời khẳng định cho thương hiệu Melive trên đem đến sân chơi chuyên nghiệp dành cho các nhà sáng tạo nội dung.