Tay sales Mẹc "khét tiếng" tiết lộ lý do người Việt khoái bật sâm panh, treo bóng bay và nhận hoa vào ngày nhận xe hơi

M416, Theo Pháp luật & Bạn đọc 15:40 23/06/2021

Nhiều người cho rằng mua xe chẳng có gì đáng để bật champagne ăn mừng nhưng Mr. Xuân Hoàn lại nghĩ khác.

Xe hơi vốn là thứ không phải ai cũng có thể sở hữu. Với những chiếc siêu xe đắt đỏ thì câu chuyện càng trở nên khó tiếp cận hơn. Dẫu vậy, trong quan niệm của nhiều người thì xế hộp suy cho cùng vẫn chỉ là một phương tiện đi lại đơn thuần nên mua thì mua, sắm thì sắm chứ chẳng có gì đáng để rình rang, khoe khoang.

Tuy nhiên, là tay sales Mẹc "khét tiếng" nhất nhì Việt Nam, Mr. Xuân Hoàn mới đây lại có những chia sẻ trái ngược về vấn đề này. Theo đó, Mr. Xuân Hoàn vốn là gương mặt nổi danh trong giới "chốt đơn" xe sang cho giới đại gia, chân dài. Những ngày gần đây thông tin của anh càng phủ khắp cõi mạng hơn với việc vô tình xuất hiện trong drama yêu đương cùng 1 tỷ phú của Ngọc Trinh và Lily Chen khi "độ" cho cả hai 2 chiếc siêu xe màu hồng na ná nhau.

Tay sales Mẹc khét tiếng tiết lộ lý do người Việt khoái bật sâm panh, treo bóng bay và nhận hoa vào ngày nhận xe hơi - Ảnh 1.

Mr. Xuân Hoàn là tay sales Mẹc "khét tiếng" nhất nhì Việt Nam

Có thể dễ dàng nhận thấy là những lễ bàn giao xe của Mr. Xuân Hoàn thường có đặc điểm chung là rất hoành tráng, phải có hoa, có bóng bay, có cả champagne. Theo tay sales "khét tiếng" này, đây là cách anh đẩy cảm xúc của khách hàng lên bởi lẽ thực chất chiếc xe không chỉ là phương tiện mà ở Việt Nam, nó còn là một phần gắn liền với thương hiệu cá nhân, là một thành viên trong gia đình.

"Nó thật sự là cột mốc mà các bạn trẻ nên đề ra để đạt được cho mình", anh nói.

Bên cạnh đó, Mr. Xuân Hoàn cũng chỉ ra lý do chính mà anh thường "quan trọng hóa vấn đề" cho một chiếc xe. Đó chính là tại Việt Nam, một chiếc xe hơi khi lăn bánh ngoài đường đã có giá thành trung bình đắt gấp ba những nước khác. Tại Mỹ, người thu nhập trung bình sở hữu một chiếc xe rất là đơn giản, trong khi với chúng ta nó là cả một sự nỗ lực.

"Khoảng 3 - 4 năm trước, những hãng xe sang ít quan tâm đến lễ bàn giao xe. Tôi thì ngược lại, luôn làm nó rất kỹ lưỡng. Bởi vì tôi coi một chiếc xe cũng như một thành viên trong gia đình. Khi buổi lễ diễn ra long trọng như vậy, tôi đẩy cảm xúc của khách hàng lên, cảm giác như họ đang được chào đón một thành viên mới.

Hình ảnh tất cả mọi thứ đều phải chỉn chu nhất, bó hoa cũng phải đặc biệt hơn, cảm xúc đó khiến cho khách hàng họ rất vui và sẵn sàng chia sẻ điều đó lên MXH. Thứ tôi được nhận về là gì? Chính là thương hiệu cá nhân, khách hàng họ sẽ không bao giờ quên mình!".

Tay sales Mẹc khét tiếng tiết lộ lý do người Việt khoái bật sâm panh, treo bóng bay và nhận hoa vào ngày nhận xe hơi - Ảnh 2.

Những buổi bàn giao xe cho khách hàng của Mr. Xuân Hoàn đều rất long trọng, cầu kỳ

Đồng thời, tay sales Mẹc đình đám này còn tiết lộ cái khó của việc làm sales chính là chuyện phải hiểu được khách hàng mong muốn điều gì mà không phải hỏi khơi khơi rằng: "Em đang mong muốn điều gì?". Bên cạnh đó, những người làm sales cũng cần phân biệt được giữa khái niệm "khách hàng là bạn" và "coi khách hàng là bạn".

"Khi coi khách hàng như bạn, người bán có thái độ đúng đắn, không có quyền can thiệp vào chuyện riêng tư, và không có quyền đưa ra lời khuyên kiểu như nên này nên kia. Nhiều người lợi dụng chuyện kinh doanh để nói chuyện ngoài đời, đó là phi đạo đức nghề nghiệp. Có những thứ biết rồi, để trong bụng đấy. Đừng bao giờ nghĩ khách hàng là bạn!", Mr. Xuân Hoàn chia sẻ.

Làm việc với rất nhiều ngôi sao nổi tiếng nhưng Mr. Xuân Hoàn luôn giữ trách nhiệm, nghĩa vụ chuyên nghiệp, không can thiệp vào chuyện riêng tư, không tiết lộ bí mật của khách

Ảnh: Tổng hợp

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Văn Mai Hương và X2X cạnh tranh trực diện K-ICM, Sơn Tùng M-TP dù lấy lại phong độ nhưng vẫn bị một đối thủ khác cản đường

    Sự xuất hiện của những cái tên mới như Văn Mai Hương, X2X góp phần cạnh tranh ngôi Quán quân cùng Độ Mixi, K-ICM và Sơn Tùng M-TP tại HOT14 Weekly tuần này!
  • Đọc thêm