2016 là một năm khá thành công với Kylie Jenner. Cô nàng trở thành một trong những nhân vật "thế lực" nhất trên mạng xã hội, đồng thời ăn nên làm ra trong khoản kinh doanh mỹ phẩm. Những bộ mỹ phẩm từ thương hiệu Kylie Cosmetics khá "hot" và thường xuyên cháy hàng.
Có lẽ muốn tranh thủ quảng bá cho thương hiệu của mình nên mới đây nhất, trong ngày lễ Giáng sinh, Kylie Jenner đã chủ động tặng cho 2 đứa cháu của mình nguyên bộ son môi Kylie Cosmetics. Có điều, 2 đứa cháu "bé tí tẹo" ở đây là North West (3 tuổi) và Penelope Disick (4 tuổi) không biết sẽ loay hoay thế nào trước tặng phẩm từ người cô ruột của mình. Kể cả khi chúng có được tặng bộ son môi mang tên của chính mình hay chăng nữa thì đây cũng là một món quà khá vô lý với trẻ nhỏ.
Ngày lễ Giáng sinh, thương hiệu Kylie Cosmetics của Kylie Jenner tranh thủ quảng bá tên tuổi bằng cách tặng quà cho 2 đứa cháu ruột của cô nàng.
Nhìn thì trông khá mỹ miều...
... nhưng không biết 2 cô nhóc mới lên ba sẽ sử dụng món quà "cây nhà lá vườn" này ra sao, kể cả khi chúng được đặt tên theo các cô nhóc.
Nếu xét ra thì có vẻ Kylie Jenner hơi... ki bo khi muốn tranh thủ quảng bá thương hiệu cá nhân mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, tặng mỹ phẩm cho trẻ nhỏ là điều không mấy thiết thực. Chưa kể Kylie Cosmetics đã bị Better Business Bureau (BBB), một tổ chức phi lợi nhuận chuyên đánh giá chất lượng kinh doanh chấm điểm F, điểm thấp nhất trong thang điểm (A-F).
Chuyện người cô xinh đẹp tặng son môi cho đứa cháu 3 tuổi xem ra hơi... sai sai.
Nguồn: JustJared