Sự tương đồng bất ngờ giữa Sơn Tùng M-TP và nhãn hàng anh lựa chọn làm đại sứ thương hiệu

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 28/12/2020

Trong showbiz Việt, Sơn Tùng M-TP luôn là ''cái tên vàng'' được các thương hiệu săn đón hàng đầu trong việc lựa chọn người đồng hành.

Để trở thành gương mặt mà bất kỳ nhãn hàng nào cũng hướng đến, không chỉ sở hữu "bộ sưu tập" những thành tích khủng, những sản phẩm đầu tư nghiêm túc, đầy sáng tạo, Sơn Tùng M-TP còn luôn chú trọng xây dựng hình ảnh tích cực và định hướng rõ ràng trong con đường nghệ thuật.

"Guu" lựa chọn nhãn hàng để đồng hành, lan tỏa hình ảnh của chàng nghệ sĩ đa tài cũng phải thể hiện được cá tính của bản thân. Điểm chung của các thương hiệu ấy, không khó để nhận ra đều nằm ở 3 từ "Chất": Chất lượng, Chất trẻ và Chất sành điệu.

Chặng đường Sơn Tùng M-TP đồng hành cùng Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) càng thể hiện rõ nét hình ảnh Tùng đang hướng tới hiện tại: Trưởng thành và vẫn đậm chất riêng. Vậy, ngân hàng Tím này có những điểm tương đồng gì với Sơn Tùng M-TP, khiến nam ca sĩ không ngần ngại mà ''kết nạp" vào danh sách những thương hiệu vàng của mình?

Sự tương đồng bất ngờ giữa Sơn Tùng M-TP và nhãn hàng anh lựa chọn làm đại sứ thương hiệu - Ảnh 1.

Sơn Tùng M-TP và TPBank - sự kết hợp tạo nên sự cộng hưởng lan tỏa những giá trị tích cực, trẻ trung, đầy sáng tạo

Xuất phát cùng thời điểm, lựa chọn con đường không ít thách thức nhưng đầy quả ngọt

Sơn Tùng M-TP là một cái tên điển hình nhất cho sự nỗ lực trong Vpop. Khi anh mới xuất hiện, Vpop đã có nhiều tên tuổi nổi tiếng. Do đó, Sơn Tùng M-TP đã phải cố gắng rất nhiều lựa chọn con đường đi khác biệt để bứt phá, Sơn Tùng M-TP đã chiếm trọn được trái tim người hâm mộ ở nhiều độ tuổi khác nhau để đạt tới thành công như ngày hôm nay. Sự nỗ lực đó cũng thể hiện rõ nhất qua câu nói nổi tiếng của anh: ''Muốn ngồi ở một vị trí không ai ngồi được thì phải chịu những cảm giác không ai chịu được".

Cùng thời điểm với Tùng, TPBank ghi tên vào làng ngân hàng khi có rất nhiều "đàn anh" đã lớn mạnh và tạo dựng được lòng tin vững chắc từ khách hàng. Vì vậy, lựa chọn ngân hàng số được coi là mũi nhọn đầu tư ngay từ giai đoạn đầu, khi ngân hàng số còn là điều khá mới mẻ. Đây là lựa chọn đầy thách thức nhưng cũng đầy thôi thúc. Bằng sự dày công tìm hiểu để thấu hiểu nhu cầu khách hàng và những bước đi đúng đắn, ngân hàng cũng đã chinh phục và thay đổi quan niệm, thói quen về giao dịch ngân hàng của hàng triệu khách hàng.

Mục tiêu hướng đến: Trở thành một giá trị luôn gắn liền với giới trẻ

Không khó để nhận ra một điểm chung nữa giữa Sơn Tùng M-TP và TPBank, đó là chất trẻ rất riêng và nổi bật, mang đầy hơi thở hiện đại của thời đại công nghệ 4.0.

Sự tương đồng bất ngờ giữa Sơn Tùng M-TP và nhãn hàng anh lựa chọn làm đại sứ thương hiệu - Ảnh 2.

Những sản phẩm ngân hàng vốn được nhiều người cho là khô cứng đã được chàng ca sĩ giới thiệu theo một cách mới mẻ, trẻ trung theo phong cách rất "Tùng"

Không phải ai cũng sẵn sàng đổi mới, hoặc xung phong đổi mới. Nhưng với giới trẻ, họ luôn sẵn sàng. Nắm rõ điều đó, thời gian qua, Sơn Tùng M-TP luôn không ngừng làm mới mình bằng việc tìm tòi, cập nhật những xu hướng âm nhạc, giải trí mới để đi tiên phong và tạo sự khác biệt cho những sáng tác cũng như phong cách trình diễn của mình. Đây cũng chính là điều lý giải cho việc mặc dù càng ngày càng có nhiều tên tuổi mới trong Vpop, giới trẻ vẫn dành cho Sơn Tùng M-TP sự quan tâm lớn, ngóng trông từng sản phẩm mới mà anh tung ra.

Và nhắc tới TPBank, người ta sẽ gọi đó là ''Ngân hàng trẻ", bởi TPBank luôn mang tới hình ảnh trẻ trung, thân thiện và hiện đại với giới trẻ. Đây là ngân hàng số hàng đầu tại Việt Nam thể hiện cá tính riêng biệt của mình trong việc bắt kịp xu hướng mới nhất, hiện đại nhất của công nghệ 4.0, đổi mới thói quen tiêu dùng hàng ngày của mọi người, đặc biệt là giới trẻ, khiến tất cả những gì gắn với ngân hàng không còn quá khó hiểu, máy móc nữa.

Sự trẻ trung đó thể hiện qua đâu? Giao dịch tài chính tối giản, tạo tài khoản chỉ với smartphone, rút tiền không cần thẻ, ra đường không cần tiền mặt… Và cũng trong vai trò Đại sứ thương hiệu TPBank, những sản phẩm ngân hàng vốn được nhiều người cho là khô cứng đã được chàng ca sĩ giới thiệu theo một cách mới mẻ, trẻ trung theo phong cách rất "Tùng".

Sự tương đồng bất ngờ giữa Sơn Tùng M-TP và nhãn hàng anh lựa chọn làm đại sứ thương hiệu - Ảnh 3.

Sơn Tùng M-TP trong vai trò Đại sứ thương hiệu TPBank, phiêu hết mình cùng gần 20 ngàn khán giả trong đêm diễn TPBank Musicnology "Beyond the future" - sự kiện âm nhạc đầu tư quy mô lớn nhất năm 2020

Có thể nói, sự bắt tay lần nữa giữa Sơn Tùng M-TP và TPBank thật sự là một cú hích, thể hiện sự tương đồng lớn giữa cả hai. Sự hợp tác này đã, đang và sẽ tạo nên cộng hưởng, đem lại những hiệu ứng tích cực về hình ảnh thương hiệu cho cả hai bên, cũng như đưa những sản phẩm hiện đại, đầu tư bài bản ngày càng rộng rãi hơn nữa.