Studio hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP tung loạt bối cảnh hậu trường MV, nhìn qua cũng thấy đầy "mùi tiền"

An Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 03/01/2021

Chiêm ngưỡng bối cảnh hậu trường MV Chúng Ta Của Hiện Tại, người hâm mộ mới thấy sự đầu tư "khủng" của Sơn Tùng M-TP trong lần comeback này như thế nào.

Vừa qua, trang page Children Of - studio chịu trách nhiệm sản xuất sản phẩm âm nhạc Chúng Ta Của Hiện Tại của Sơn Tùng M-TP đã đăng tải loạt bối cảnh hậu trường thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nếu như trước đó, Sơn Tùng M-TP hé lộ loạt khoảnh khắc không lên sóng trong MV thì những hình ảnh từ Children Of lại làm khán giả choáng ngợp bởi bối cảnh dựng hoành tráng, xịn xò mà Sơn Tùng M-TP đầu tư khi thực hiện Chúng Ta Của Hiện Tại. Nhiều bình luận cho rằng, chỉ cần nhìn những hình ảnh hậu trường này cũng có thể "ngửi" thấy mùi tiền vì quá công phu.

Bối cảnh quán bar khi được phục dựng từ ban ngày

Studio hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP tung loạt bối cảnh hậu trường MV, nhìn qua cũng thấy đầy mùi tiền - Ảnh 1.

Khi lên đèn tạo nên một không gian vô cùng hoành tráng

Studio hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP tung loạt bối cảnh hậu trường MV, nhìn qua cũng thấy đầy mùi tiền - Ảnh 2.

Từng chi tiết bên trong quán bar được xếp đặt tỉ mỉ

Studio hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP tung loạt bối cảnh hậu trường MV, nhìn qua cũng thấy đầy mùi tiền - Ảnh 3.

Phân cảnh Sơn Tùng M-TP đứng trong quán bar gọi điện thoại cũng có người đóng thế để lựa chọn góc máy hoàn hảo nhất

Studio hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP tung loạt bối cảnh hậu trường MV, nhìn qua cũng thấy đầy mùi tiền - Ảnh 4.

Xe ô tô của "Chủ tịch" Sơn Tùng M-TP khi được đem đến trường quay

Studio hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP tung loạt bối cảnh hậu trường MV, nhìn qua cũng thấy đầy mùi tiền - Ảnh 5.

Bối cảnh mưa nhân tạo được dàn dựng chỉn chu và hoành tráng

Studio hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP tung loạt bối cảnh hậu trường MV, nhìn qua cũng thấy đầy mùi tiền - Ảnh 6.

Những anh chàng vệ sĩ của "Chủ tịch" chắc hẳn làm các fan girl phải "đứng hình mất 5 giây"

Studio hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP tung loạt bối cảnh hậu trường MV, nhìn qua cũng thấy đầy mùi tiền - Ảnh 7.

Nói về Children Of - studio lọt vào "mắt xanh" của Sơn Tùng M-TP trong lần hợp tác MV Chúng Ta Của Hiện Tại, dù chỉ mới thành lập khoảng 2 năm - từ tháng 7/2018 nhưng studio này lại là đơn vị đứng sau nhiều chiến dịch quảng cáo "khủng" cho các công ty, tập đoàn lớn nhỏ của Việt Nam.

Studio hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP tung loạt bối cảnh hậu trường MV, nhìn qua cũng thấy đầy mùi tiền - Ảnh 8.

Studio Children Of xuất hiện ở phần credit cuối MV Chúng Ta Của Hiện Tại - Sơn Tùng M-TP

Children Of cũng là công ty con của đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo - The Purpose Group. Đồng sáng lập kiêm CEO của The Purpose Group là bà Nguyễn Thanh Giang. Được biết, bà Nguyễn Thanh Giang cũng là một thành viên trong Hội đồng quản trị của The Coffee House - một thương hiệu quán cafe có tiếng tại Việt Nam.

Studio hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP tung loạt bối cảnh hậu trường MV, nhìn qua cũng thấy đầy mùi tiền - Ảnh 9.

CEO The Purpose Group - bà Nguyễn Thanh Giang

Cho đến thời điểm hiện tại, MV Chúng Ta Của Hiện Tại sau 12 ngày lên sóng đang nhận về gần 45 triệu lượt view cùng top 2 trending YouTube. Với lượt xem tăng đều chỉ trong thời gian ngắn, người hâm mộ đang rất hy vọng sẽ lập được thành tích 100 triệu view trong những ngày tới đây. Bên cạnh đó, lượt thích dành cho sản phẩm này của Sơn Tùng M-TP cũng đã chạm mốc con số hơn 1,9 triệu. Với những thành tích này, chắc chắn Chúng Ta Của Hiện Tại sẽ còn đạt được thêm con số đáng nể hơn nữa trong thời gian tới.

Nguồn: FB - Ảnh: Tổng hợp