Tối ngày 27/8 (giờ địa phương), MV ca khúc chủ đề God's Menu nằm trong full album đầu tay GO LIVE phát hành ngày 17/6 vừa qua của Stray Kids đã chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem sau hơn 71 ngày được đăng tải trên kênh YouTube chính thức của công ty.
Đây là sản phẩm đầu tiên của nhóm nam 9 thành viên nhà JYP đạt được thành tích này sau gần 2 năm rưỡi ra mắt. Tất cả các sản phẩm tiếng Hàn trước kia của nhóm gồm cả bài debut và các lần comeback sau đó đều chưa vượt qua cột mốc trên, cao nhất là MIROH với hơn 88 triệu view.
MV God's Menu của Stray Kids chính thức đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube
Qua đó, Stray Kids trở thành nhóm nam có MV cán mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất trong nhà JYP. Kỉ lục trước đó thuộc về đàn anh GOT7 với sản phẩm Lullaby nằm trong full album thứ 3 Present : YOU phát hành tháng 9/2018, có thành tích 1 năm 6 tháng 24 ngày lập ra vào 11/4 năm nay.
So với các sản phẩm đạt 100 triệu view của đàn em ITZY, God's Menu cũng "không phải dạng vừa đâu" khi hơn cả ICY (78 ngày), chỉ thua DALLA DALLA (56 ngày) và WANNABE (43 ngày).
MV God's Menu – Stray Kids
Vài hôm trước, Stray Kids cũng đã thông báo tái xuất với full album thứ nhất tái bản có tên IN LIFE vào 14/9 tới bằng một trailer có độ dài hơn 1 phút. Trong video này, cả 8 thành viên xuất hiện đầy tự tin trước khu vực cấm với ánh mắt lạnh lùng, bật mí concept sắp tới sẽ mạnh mẽ hơn lần trước.
Trailer IN LIVE – Stray Kids
Ở đợt tái xuất vừa rồi, Stray Kids tạo ra kỉ lục mới cho mình với doanh số album GO LIVE tuần đầu trên Hanteo đạt 127.930 bản, đạt hạng 6 trên BXH Billboard World Album. Chính thành tích vượt bậc ấy càng khiến người hâm mộ trông chờ vào màn comeback tới của nhóm.
Stray Kids dần dần cải thiện thành tích của mình trên nhiều đấu trường
Nguồn: SP - Ảnh: Internet - Clip: YouTube