Hoa hậu Colombia "đắt show" quảng cáo sau sự cố trao nhầm vương miện

Tee, Theo Trí Thức Trẻ 11:01 07/01/2016

Hậu scandal trao nhầm vương miện, Á hậu Hoàn vũ Ariadna Gutierrez bất ngờ trở thành cái tên hot.

Á hậu Hoàn vũ 2015 Ariadna Gutierrez đã gặp sự cố đáng tiếc trong đêm chung kết khi bị người dẫn chương trình công bố nhầm kết quả là Tân Hoa hậu, tuy vậy hiện giờ người đẹp Colombia lại trở thành cái tên hot, được các nhãn hiệu burger và bia tìm đến để mời đóng quảng cáo.

Nguồn tin của TMZ cho biết, một nhà quản lý ngôi sao có thế lực - là đại diện của ngôi sao Hollywood gốc Colombia Sofia Vergara - đang làm đại diện cho Ariadna và bàn bạc về hợp đồng quảng cáo của cô cho Burger King. Hoa hậu Colombia sẽ tham gia một quảng cáo dành cho trẻ em, trong đó mọi người đều đội vương miện.

Hoa hậu Colombia đắt show quảng cáo sau sự cố trao nhầm vương miện - Ảnh 1.

Ariadna Gutierrez được các nhãn hiệu nổi tiếng của Mỹ mời đóng quảng cáo

Được biết, nhà quản lý Luis Balaguer cũng đang thảo luận với nhãn hiệu bia Corona về việc cho Ariadna Gutierrez đóng một đoạn quảng cáo trên bãi biển. Điều thú vị là "corona" có nghĩa là "crown" (vương miện) trong tiếng Tây Ban Nha.

Thậm chí Ariadna còn có ước mơ trở thành thiên thần Victoria's Secret, và nhà quản lý Balaguer cũng đã liên hệ với nhãn hiệu nội y này vào hôm thứ Ba.

Hoa hậu Colombia đắt show quảng cáo sau sự cố trao nhầm vương miện - Ảnh 2.

Ariadna mong muốn trở thành thiên thần Victoria's Secret

Nguồn tin cũng cho biết, hiện giờ Ariadna đang rất tức giận với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và cả người dẫn chương trình Steve Harvey sau sự cố, đến nay cô vẫn chưa trả lời điện thoại từ họ. Tuy vậy, khó có thể phủ nhận rằng "trong cái rủi có cái may".

Nguồn: TMZ