Yamaha MotoGP ra mắt đội hình đua GP cho mùa giải 2015

Trí Thức Trẻ, Theo 12:31 06/02/2015

Theo đó, đội hình các tay đua tham gia GP năm nay của Yamaha gồm có Valentino Rossi và Jorge Lorenzo, thi đấu cho Movistar Yamaha Motor GP.

Chủ lực của Yamaha MotoGP năm nay vẫn là hai tay đua Valentino Rossi và Jorge Lorenzo.

Trong ngày hôm qua, 5/2/2015, tại Sepang Malaysia, công ty Yamaha Motor đã chính thức công bố đội các tay đua và các mẫu xe sẽ tham gia vào giải đua MotoGP 2015.

Theo đó, đội hình các tay đua tham gia GP năm nay của Yamaha gồm có Valentino Rossi và Jorge Lorenzo, thi đấu cho Movistar Yamaha Motor GP.


Pol Espargaro và Bradley Smith sẽ thi đấu cho đội Monster Yamaha Tech3, đội đua phụ của Yamaha ở thể thức MotoGP. Cả hai đội đua này đều sẽ sử dụng chiếc xe đua tối tân nhất của Yamaha là YZR-M1.


Ở thể thức đua Motocross - MXGP, đại diện cho Yamaha sẽ là độ Yamaha Factory Racing Yamalube với hai tay đua Jeremy Van Horebeek và Romain Febvre. Chiếc xe của Yamaha sẽ được sử dụng ở giải đua này là Yamaha YZ450FM.

Bên cạnh việc công bố đội hình đua cho mùa giải 2015, Yamaha cũng đồng thời tổ chức sự kiện đánh dấu 60 năm của Yamaha Motor vào năm 1955, cũng như việc hãng tham gia vào môn thể thao tốc độ vào cùng năm đó. Tại lễ kỷ niệm, đại diện của Yamaha cũng đưa ra định hướng mới về đua xe của mình như nâng cao giá trị thương hiệu, dần ứng dụng công nghệ xe đua lên xe thương mại và phát động các chiến dịch đua xe nhằm cổ vũ cho sự phát triển của môn thể thao tốc độ.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện: