Vượt mặt Thành Lương, "hot boy" Charyl Chappuis xuất sắc nhất AFF Cup 2014

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 15:27 23/12/2014

Với việc nhận được số lượng bình chọn vượt trội từ độc giả của tờ Goal, Charyl Chappuis đã trở thành "Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2014".

Trong danh sách đề cử, Charyl Chappuis và người đồng đội tại đội tuyển Thái Lan, Chanathip Songkrasin được dự đoán là 2 ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2014". Mỗi người một vẻ, nhưng nhìn chung cả 2 đều đóng góp rất lớn vào thành công của đội tuyển Thái Lan ở kỳ AFF Cup 2014. 

Vượt mặt Thành Lương, "hot boy" Charyl Chappuis xuất sắc nhất AFF Cup 2014 1
Chanathip Songkrasin (số 18) là một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá Thái Lan ở thời điểm hiện tại

Với Chanathip Songkrasin, đôi chân ma thuật và tốc độ của cầu thủ này đã biến anh trở thành nỗi khiếp đảm với các đối thủ. Trong khi đó, Charyl Chappuis lại nổi lên với những bàn thắng quý như vàng cho đội bóng xứ sở Chùa vàng. Ở trận chung kết lượt về trên sân Bukit Jalil, "Hoàng tử lai" của bóng đá Thái chính là cầu thủ ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-3 để mở toang cánh cửa vô địch cho đoàn quân áo đỏ. 

Vượt mặt Thành Lương, "hot boy" Charyl Chappuis xuất sắc nhất AFF Cup 2014 2
"Hoàng tử lai" Charyl Chappuis (số 7) góp công lớn vào chức vô địch AFF Cup 2014 của Thái Lan

Quả thật, sau khi kết quả cuối cùng được công bố, 2 tài năng trẻ này chiếm trọn 2 vị trí dẫn đầu ở cuộc bầu chọn. Cụ thể, Charyl Chappuis nhận được 55,9 % lượt bình chọn từ độc giả của tờ Goal, trong khi đó, "Messi J" Chanathip Songkrasin về nhì với số lượng bầu chọn kém hơn (43,7%).


Vượt mặt Thành Lương, "hot boy" Charyl Chappuis xuất sắc nhất AFF Cup 2014 3
Kết quả bình chọn "Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2014"

2 đại diện của Việt Nam góp mặt trong cuộc bình chọn là Thành Lương và Hoàng Thịnh không có trong danh sách 3 cái tên cuối cùng. Số phiếu của 2 tiền vệ này nằm ở top dưới, đứng sau đội trưởng của tuyển Malaysia, Safig Rahim.

Vượt mặt Thành Lương, "hot boy" Charyl Chappuis xuất sắc nhất AFF Cup 2014 4
Thành Lương và Hoàng Thịnh không có tên trong top 3