Võ sỹ người Anh xăm cả... thủ đô London lên lưng

Hoàng Nam, Theo Pháp luật xã hội 12:00 18/02/2014

Mặc dù đang sinh sống và luyện tập tại Mỹ nhưng Ashley Theophane vẫn cho thấy tình yêu quê hương của mình bằng một mình xăm giăng kín tấm lưng.

Xăm trổ hiện đã là một trào lưu trong giới thể thao. Rất nhiều những hình xăm độc và lạ đã được các ngôi sao thể thao chọn để chia sẻ những cảm xúc riêng của mình. Tuy nhiên, ý tưởng "bê" nguyên thủ đô của quê hương lên lưng thì rõ là một cách sáng tạo.

Võ sỹ người Anh xăm cả... thủ đô London lên lưng 1
Hình ảnh thủ đô London thu nhỏ xuất hiện trên lưng của Theophane. 

Mới đây, võ sỹ quyền anh hạng bán trung nổi tiếng người Anh, Ashley Theophane đã đăng lên twitter của mình một tấm hình chụp từ phía sau lưng với mục đích chính là khoe hình xăm mới. Người ta có thể nhận ra các hình ảnh thân thuộc của thủ đô nước Anh như chiếc taxi màu đen, tháp đồng hồ Big Ben, vòng xoay Londo Eye, tòa nhà Gherkin, Cầu tháp, nhà thờ thánh Paul được xăm trổ “chi chít” lên tấm lưng của tay đấm người Anh. Dưới hình xăm tinh xảo và độc đáo ấy là dòng chữ “Chỉ có Chúa mới phán xét được tôi”.

Võ sỹ người Anh xăm cả... thủ đô London lên lưng 2
Trước đó, võ sỹ người Anh cũng sở hữu vô số các hình xăm lớn nhỏ khác.

Hình xăm lớn và cầu kỳ vừa thể hiện được sự lỳ đòn, bất kham của một tay đấm lão luyện vừa cho thấy tình yêu quê hương sâu sắc. Ngay lập tức, bức ảnh đã được lan truyền nhanh chóng trên Twitter và các mạng xã hội khác.

Theophane là một trong số những võ sỹ hiếm hoi người Anh thành danh trên đất Mỹ. Trong sự nghiệp quyền anh nhà nghề của mình, anh đã thắng tổng cộng 33 trên 40 trận đấu. Hiện võ sỹ này đang tập luyện ở một lò quyền anh của tay đấm nổi tiếng bậc nhất thế giới, Floyd Maywether

Võ sỹ người Anh xăm cả... thủ đô London lên lưng 3
Theophane đang luyện tập cùng "tay đấm triệu đô" Floyd Maywether.

Ở trận đấu gần đây nhất Theophane đã không có được một kết quả như ý khi anh thua trận trước Pablo Cesar Cano sau quyết định gây tranh cãi của trọng tài. Có lẽ chính vì thế anh đã quyết định đi xăm như để “giải đen” và dòng chữ “Chỉ có Chúa mới phán xét được tôi” hướng về phía các trọng tài đã xử thua anh.

Võ sỹ người Anh xăm cả... thủ đô London lên lưng 4
Ashley Theophane là 1 tay đấm máu lửa và rất có cá tính trên võ đài.