Vợ cũ Ashley Cole bóng gió chia tay chồng mới

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 07:03 09/01/2016

Trên trang Instagram, Cheryl Fernandez-Versini, vợ cũ của hậu vệ Asley Cole chia sẻ lời tâm sự như để khẳng định cuộc hôn nhân của cô với chồng mới Jean-Bernard đã đổ vỡ.

Cheryl là một trong những ngôi sao đình đám của giới showbiz xứ sương mù. Cô họa mi một thời của nhóm nhạc Girls Aloud đang thành công rực rỡ với vai trò giám khảo của cuộc thi âm nhạc X-Factor, đồng thời cũng là một biểu tượng thời trang.

Vợ cũ Ashley Cole bóng gió chia tay chồng mới - Ảnh 1.

Cheryl và Ashley Cole thuở còn mặt nồng bên nhau.

Nhưng đường tình duyên của Cheryl lại lận đận, chẳng suôn sẻ như nghiệp giải trí. Năm 2006, Cheryl kết hôn với Asley Cole và sau 4 năm vật vã đau khổ vì thói ngoại tình của cựu hậu vệ ĐT Anh, cuộc hôn nhân của họ tan vỡ vào năm 2010.

Vợ cũ Ashley Cole bóng gió chia tay chồng mới - Ảnh 2.

Cheryl từng hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ hai với doanh nhân Jean-Bernard Fernandez-Versini.

Năm 2014, Cheryl gặp và nên vợ chồng với Jean-Bernard Fernandez-Versini, doanh nhân 34 tuổi người Pháp đẹp trai hơn và giàu có hơn hẳn chồng cũ Asley Cole. Cứ ngỡ lần đò thứ 2 này sẽ mang đến hạnh phúc cho người đẹp sinh năm 1983, nhưng trong vài tuần này, thông tin Cheryl và Jean-Bernard đường ai nấy đi xuất hiện ngày một dày đặc trên các mặt báo Anh.

Vợ cũ Ashley Cole bóng gió chia tay chồng mới - Ảnh 3.

"Hãy cố gắng tự yêu bản thân mình", chia sẻ của Cheryl như bóng gió nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ với Jean-Bernard.

Báo chí thêu dệt cũng chẳng sao, nhưng đích thân Cheryl bóng gió đến chuyện đổ vỡ hôn nhân thì cũng đáng tin thật. “Gửi lời yêu thương tới tất cả những người phụ nữ đang cố gắng tự yêu bản thân mình trong cái thế giới luôn không đứng về phía họ”, Cheryl chia sẻ trên trang Instagram cá nhân.

Không chỉ dừng lại ở dòng chia sẻ “hãy cố gắng tự yêu bản thân mình”, Cheryl cũng xóa tất cả những hình ảnh của doanh nhân Jean-Bernard trên trang Instagram. Chỉ còn lại duy nhất tấm hình ản chiếc nhẫn đính hôn cách đây 18 tháng để nhắc nhớ về doanh nhân điển trai này.

Vợ cũ Ashley Cole bóng gió chia tay chồng mới - Ảnh 4.

Instagram của Cheryl chỉ còn hình ảnh chiếc nhẫn đính hôn nhắc nhớ tới Jean-Bernard.

“Cô ấy (Cheryl) có rất nhiều điều muốn nói với Jean-Bernard và đang chờ một cuộc mặt đối mặt khi anh ấy trở lại Anh. Có vẻ như cô ấy rất muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này càng sớm càng tốt”, một nguồn tin thân với Cheryl chia sẻ trên tạp chí Closer.

Nếu thêm một lần dang dở trong hôn nhân, câu nói “hồng nhan bạc mệnh” có lẽ là cụm từ chính xác nhất dành cho Cheryl Tweedy.

Vợ cũ Ashley Cole bóng gió chia tay chồng mới - Ảnh 5.

Phải chăng Cheryl và Jean-Bernard đã đường ai nấy đi?