Villa bật khóc trong ngày chia tay tuyển quốc gia

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 05:47 24/06/2014

"Nếu HLV gọi tôi vào đội tuyển quốc gia một lần nữa, tôi sẽ rất vui, nhưng tôi cần phải thực tế", Villa mở lời trong cuộc họp báo sau trận đấu với Australia.

Trận đấu được đá chính đầu tiên của Villa tại WC 2014 kết thúc không thể hoàn hảo hơn khi anh chính là người mở tỷ số cho đội nhà với một cú đánh gót tuyệt đẹp. Theo các con số thống kê, tiền đạo kì cựu của bóng đá Tây Ban Nha đã ghi đến 59/97 trận cho La Roja, một kỷ lục khó có thể san bằng. Dù vậy, đây gần như sẽ là lần cuối cùng các fan được thấy Villa thi đấu cho La Roja bởi với việc quyết định chuyển sang Mỹ "dưỡng già", cơ hội lên tuyển của anh coi như đã chấm hết.

Bàn thắng mở tỷ số tuyệt đẹp của Villa

Phút 57, Villa bị thay ra để nhường chỗ cho Mata. Như biết trước đây sẽ là trận đấu cuối cùng của mình, anh đã khóc nức nở

Villa nhận được sự quan tâm, chia sẻ của các đồng đội




Villa không thể kiềm chế cảm xúc của mình

La Roja của Villa cuối cùng cũng đã rời World Cup 2014 với một trận thắng để gỡ gạc thể diện

"Nếu HLV gọi tôi vào đội tuyển quốc gia một lần nữa, tôi sẽ rất vui, nhưng tôi cần phải thực tế", Villa mở lời trong cuộc họp báo sau trận đấu với Australia.

"Tôi luôn nói rằng, tôi sẽ chơi cho đội tuyển quốc gia bất cứ khi nào được triệu tập"Villa chia sẻ. "Nếu được, tôi sẽ chơi cho đội tuyển quốc gia tới năm 55 tuổi, nhưng tôi biết đó là điều không thể, và các bạn cũng vậy". 

Ngoài Villa, rất có thể Xavi, Torres cũng sẽ phải chia tay La Roja sau World Cup 2014. Tiền vệ của Barcelona đã quá già và anh cũng vừa mới quyết định chia tay Barcelona để sang Qatar chơi bóng. Với trường hợp của Torres, cầu thủ này đã không còn là chính mình và việc anh có mặt tại World Cup 2014 cũng đã là một sự ngạc nhiên lớn cho người hâm mộ.