Việt Nam đứng Top 3 TBNT khu vực - Nam The Man có quá lạc quan?

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 22/10/2013

Dù Liên Đoàn Bóng Đá Nghệ Thuật Thế Giới không thực hiện bảng xếp hạng, Nam The Man – Vận động viên chơi tâng bóng nghệ thuật (TBNT) đẳng cấp thế giới cũng tự tin đánh giá Việt Nam đang ở Top 3 trong khu vực.

Hãy cùng phân tích về thứ hạng này.
 
Việt Nam đứng Top 3 TBNT khu vực - Nam The Man có quá lạc quan? 1
Nam the Man cho rằng TBNT Việt Nam đứng thứ 3 khu vực
 
Là một tên tuổi lớn trong bộ môn TBNT, Nam The Man khi đưa ra nhận định cũng đã có nhiều năm tiếp xúc với nền bóng đá nghệ thuật ở những nước phát triển. Theo anh, vị trí này hoàn toàn thuyết phục khi số lượng người chơi TBNT phát triển đông đảo về số lượng, như ATW hiện nay đã có hơn 100 thành viên so với 20 thành viên lúc mới thành lập.
 
Việt Nam đứng Top 3 TBNT khu vực - Nam The Man có quá lạc quan? 2
Đã có nhiều cá nhân...
 
Cũng từ 1 nhóm TBNT duy nhất, hiện tại Việt Nam đã có nhiều hội nhóm chơi bộ môn này rộng khắp cả nước. Nam The Man còn tự tin khẳng định, khi xem những clip tham dự cuộc thi “Clear Men – Thử thách tâng bóng 24h”, anh càng cho rằng vị trí thứ 3 là hoàn toàn hợp lý vì kỹ thuật của những vận động viên TBNT đã được nâng cao hơn rất nhiều so với năm 2009.
 
Việt Nam đứng Top 3 TBNT khu vực - Nam The Man có quá lạc quan? 3
... và hội nhóm chơi bộ môn này
 
Những thành công điển hình của Việt Nam như vận động viên Đỗ Kim Phúc giành vị trí vô địch cho giải bóng đá nghệ thuật Châu Á 2013, có thêm điểm tích lũy F3 của Liên đoàn TBNT thế giới và còn giành được tham gia giải đấu Super Ball 2013 tại Czech. Những tên tuổi khác như Nông Văn Thịnh – người dân tộc Tày đến từ Cao Bằng, Phạm Trọng Thy chiến thắng tại nhiều giải trong nước và quốc tế cũng giúp Việt Nam nâng cao được thứ hạng của mình.
 
Việt Nam đứng Top 3 TBNT khu vực - Nam The Man có quá lạc quan? 4
Đỗ Kim Phúc – vô địch bóng đá nghệ thuật châu Á
 
TBNT Việt Nam có thể không đạt thứ hạng cao như thế nếu thiếu những thương hiệu đồng hành, đặc biệt là Clear Men. Bộ môn này “nở rộ” vào năm 2009 sau cuộc thi Clear Men – Tâng bóng nghệ thuật và giới trẻ khi đó xem bộ môn này là một trào lưu mới với những người yêu thử thách. Năm 2013 này, bằng thử thách mới tâng bóng theo nhóm, Clear Men một lần nữa khuấy động phong trào TBNT lên cao và cổ vũ nhiều bạn trẻ tham gia, rèn luyện, biểu diễn để càng cải thiện hơn nữa thứ hạng của TBNT Việt Nam và đặt mục tiêu vươn tầm thế giới.
 
Việt Nam đứng Top 3 TBNT khu vực - Nam The Man có quá lạc quan? 5
Clear Men – thương hiệu đồng hành với TBNT
 
Đến thời điểm này, Vòng 1 săn tìm tài năng đã kết thúc và 24 gương mặt triển vọng đã lộ diện để bước vào Vòng 2 Đội hình tâng bóng vô địch. 8 đội hình từ 24 thí sinh này sẽ được huấn luyện, tập dượt để có màn biểu diễn hoành tráng tại sân vận động Quân Khu 7 vào 16/11/2013 sắp tới. Chắc chắn sau cuộc thi này, Việt Nam sẽ điền tên mình vào danh sách những nước có phong trào tâng bóng nghệ thuật phát triển mạnh mẽ và thu hút sự chú ý của các nước bạn như: Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản…
    

Để sở hữu vé vào cửa (*) cho đêm chung kết diễn ra vào ngày 16/11 tới tại TP.HCM, khán giả có thể tham gia game online trên trang webwww.tangbongnghethuat.com.vn để có cơ hội giành 1 trong hàng ngàn tấm vé. Khán giả cũng có thể tham gia quiz trênhttp://www.facebook.com/ClearVietnam với những thử thách thú vị hàng tuần để dành vé miễn phí. Cách dễ dàng nhất là khán giả có thể mua 1 chai Clear Men Cool Sport hoặc Deep Clean với dung tích bất kỳ, giữ nắp chai và đổi lấy vé.

Hãy cùng tận hưởng cảm giác sảng khoái, mát lạnh và sạch gàu để đón nhận thử thách tâng bóng 24h sáng-trưa-chiều-tối cũng với những người chơi TBNT khắp Việt Nam.
 
(*): Không bao gồm chi phí đi lại cho các khán giả ở xa.