Victoria Beckham tiết lộ bé Harper rất "khoái" làm móng điệu đà

, Theo Trí Thức Trẻ 12:23 30/12/2014

Nhờ những lần cùng mẹ đi làm Nails, bé Harper Seven giờ đây cũng rất thích thú với những bộ móng điệu đà.

Là con gái của cặp đôi nổi tiếng Victoria - David Beckham nên ngay từ bé, công chúa Harper Seven đã có gu thời trang ấn tượng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Mới đây, theo tiết lộ từ chính bà xã của cựu danh thủ người Anh thì Harper thậm chí còn rất khoái món Nails (làm đẹp móng).

Victoria Beckham tiết lộ bé Harper rất "khoái" làm móng điệu đà 1
Hai mẹ con Vic thường xuyên dắt nhau đi làm móng điệu đà.

Cụ thể, trả lời phỏng vấn tạp chí Vogue, Vic chia sẻ: "Là phái nữ, tôi cũng rất thích làm đẹp cho móng tay. Mỗi khi có mặt ở Los Angeles, tôi và Harper thường xuyên đi làm móng vào buổi trưa. Con bé dường như rất thích thú với chuyện này. Thậm chí hai mẹ con còn thống nhất gửi chú cún của gia đình đến The Beauty Spot - một spa thú cưng khá nổi tiếng để chăm sóc móng nữa". 

Victoria Beckham tiết lộ bé Harper rất "khoái" làm móng điệu đà 2
Victoria Beckham cũng rất đam mê nghệ thuật làm móng.

Cũng vì niềm đam mê với nghệ thuật làm móng mà mới đây, nhà thiết kế 40 tuổi đã kết hợp với Nails Inc để cho ra bộ sưu tập sơn móng tay độc quyền với tên gọi VVB Victoria Beckham. Bộ sưu tập sơn móng tay với 2 gam màu chủ đạo đó là màu cam đỏ được gọi là Judo Red, và màu kem với tên gọi Bamboo White. Hai sắc màu này được Victoria lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản. Mỗi lọ sơn móng tay được bán với giá khoảng 30$ (khoảng 630 ngàn VNĐ) trên website của Nails Inc.

Victoria Beckham tiết lộ bé Harper rất "khoái" làm móng điệu đà 3
Sản phẩm sơn móng tay mang nhãn hiệu của Victoria Beckham.

Victoria Beckham tiết lộ bé Harper rất "khoái" làm móng điệu đà 4
Cô vừa giành giải "Thương hiệu thời trang của năm".