Vì sao Ronaldo vẫn có thể trở lại khoác áo Man United?

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 12:14 31/12/2014

Trả lời phỏng vấn tờ Daily Star, siêu cò Jorge Mendes tiết lộ không loại trừ khả năng Ronaldo sẽ một lần nữa đầu quân cho Man United.

Ronaldo trở lại Old Trafford. Những tin đồn kiểu như vậy xuất hiện khá nhiều trên các mặt báo trong suốt một thời gian dài vừa qua và gần như chẳng thấy bất kỳ tín hiệu lạc quan nào xung quanh thương vụ này.

Nhưng trong cuộc phỏng vấn Daily Star mới đây, Jorge Mendes - siêu cò nổi tiếng hiện là người đại diện của Ronaldo - tiết lộ, khả năng thân chủ của mình trở lại thành Manchester là không phải không thể xảy ra.

Theo như hé lộ của Jorge Mendes, thì Sir Alex Ferguson có thể xem là chìa khóa để mở cửa thương vụ này: “Sir Alex giống như người cha của tôi, của HLV Mourinho và cả Ronaldo nữa. Ông ấy là một hình mẫu vĩ đại với tất cả mọi người trong làng bóng đá”. 

Vì sao Ronaldo vẫn có thể trở lại khoác áo Man United? 1
Sir Alex và Ronaldo có mối quan hệ mật thiết khi siêu sao người Bồ còn chơi bóng ở Old Trafford

Phát biểu này giống như một tín hiệu đèn xanh và Man United có cơ sở hy vọng mối quan hệ và tầm ảnh hưởng của Sir Alex sẽ tác động với Ronaldo khiến siêu sao người Bồ Đào Nha xiêu lòng gật đầu trở lại Old Trafford.

Trong 6 năm ở Old Trafford trước khi gia nhập Real Madrid năm 2009, Ronaldo ghi tổng cộng 118 bàn thắng sau 292 trận ở mọi đấu trường cho Man United. CR7 đã góp công không nhỏ giúp Quỷ đỏ gặt hái vô số danh hiệu trong giai đoạn từ năm 2003 đến 2009 với 3 chức vô địch Premier League và cả một lần lên ngôi ở Champions League.

Cũng trong thời gian qua, báo chí cũng liên tục thêu dệt thông tin Man United muốn chiêu mộ Gareth Bale. Song thương vụ này rất khó nếu không muốn nói là không thể bởi Real Madrid sẽ không bán Bale với bất cứ giá nào trong khi bản thân siêu sao người xứ Wales cũng chưa muốn rời Bernabeu.