Trận đấu giữa Real Madrid và MU phá kỉ lục vé tại Mỹ

Tuyết Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 13:18 02/08/2014

Cuộc so tài của 2 đội bóng giàu truyền thống nhất Tây Ban Nha và Anh đang rất được mong đợi tại xứ sở cờ hoa.

Dù thiếu vắng các ngôi sao lớn như Ronaldo, Van Persie, Benzema... nhưng trận đấu giữa Manchester United và Real Madrid vẫn thu hút được một lượng khán giả khổng lồ. Trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Internaltional Champions Cup chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với đội bóng Tây Ban Nha khi họ đã chính thức trở thành cựu vương sau khi toàn thua ở 2 lượt trận đầu tiên. 

Trong khi đó đối với MU đây là trận đấu quyết định chiếc vé vào vòng trong. Theo báo cáo bán vé của ban tổ chức giải đấu, sẽ có 109.000 khán giả đến sân Michigan theo dõi trận đấu này, phá kỉ lục con số 103.219 khán giải trong trận chung kết bóng bầu dục Mỹ.
 
Sân Michigan sẽ đón lượng khán giả khổng lồ trong trận đấu đêm nay.

Bìa báo Marca miêu tả số người sẽ theo dõi trận so tài này là một con số "điên rồ".

Mặc dù chỉ đứng thứ 7 tại giải Ngoại hạng mùa trước nhưng trận đấu của Manchester United lại thu hút được lượng khán giả nhiều gấp đôi cuộc so tài giữa 2 đội bóng top đầu là Manchester City và Liverpool vài ngày trước. Tương tự đối với Real Madrid, mặc dù những giải đấu tại Mỹ chỉ mang tính thương mại và cũng không có sự góp mặt của siêu sao Ronaldo cùng các bản hợp đồng bom tấn mới như James Rodriguez hay Toni Kroos nhưng những trận đấu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha luôn có một lượng khán giả lớn đến xem.

Cuộc tranh tài sẽ diễn ra lúc 3h05 rạng sáng ngày 3/8. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là ở vòng 1/8 Champions League mùa giải 2012-2013. Chiếc thẻ đỏ của Nani là bước ngoặt lớn nhất của trận đấu và đã gây ra nhiều tranh cãi trong khoảng thời gian dài.

MU sẽ rửa được mối hận trận thua khá oan ức hay Real Madrid sẽ một lần nữa khẳng định sức mạnh?
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày