Top 10 thân hình nóng bỏng nhất làng tennis nữ

Dũng NT, Theo Trí Thức Trẻ 06:26 07/08/2014

Mặc dù tennis là môn thể thao đòi hỏi thể hình tốt, nhưng vẫn có những nữ VĐV giữ được vóc dáng không thua kém người mẫu chuyên nghiệp.<br/>

Những năm về trước, khi nhắc đến sắc đẹp của làng quần vợt nữ thế giới, người ta sẽ nghĩ ngay đến những cái tên như Anna Kournikova hay Martina Hingis. Ỏ thời điểm hiện tại, các fan hâm mộ bộ môn này còn được chiêm ngưỡng nhiều thân hình nóng bỏng hơn thế. Dưới đây là top 10 mỹ nhân được nhiều phiếu bầu nhất trong các cuộc bình chọn gần đây.
 
1. Anna Ivanovic
 
Anna sở hữu một chiều cao mơ ước, lên tới 1m84, kèm theo khuôn mặt vô cùng khả ái. Cô tham gia thi đấu quần vợt chuyên nghiệp từ năm 2003 và đã tham dự rất nhiều giải đấu lớn nhỏ trên khắp thế giới. Hiện Anna Ivanovic đang xếp vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng WTA. Ivanovic được đánh giá là một cô gái thân thiện và yêu quý trẻ em.
 
Anna Ivanovic luôn nằm trong top những cô gái đẹp nhất làng quần vợt hiện nay.
 
Nhìn Anna không ai nghĩ cô là một VĐV tennis đẳng cấp thế giới.
 
Với chiều cao "khủng"1m84, cô hoàn toàn có thể đi theo nghiệp người mẫu.
 
Anna Ivanovic kiếm được hơn 12 triệu bảng/năm tiền thưởng từ các giải đấu.
 
2. Eugenie Bouchard
 
Tay vợt sinh năm 1994 Eugenie Bouchard hiện được coi là cô gái vàng của làng quần vợt. Năm 2014 này đánh dấu sự thăng tiến vượt bậc của Eugenie với danh hiệu WTA đầu tiên, lọt được vào Chung kết Grand Slam (thua Petra Kvitova) và lọt vào top 10 bảng xếp hạng Đơn nữ. Nhiều người cho rằng cô chính là 1 Sharapova mới của làng banh nỉ.
 
Eugenie Bouchard được coi là cô gái vàng của làng quần vợt hiện nay.
 
Sự trẻ trung xinh đẹp khiến cho Bouchard chiếm được cảm tình của người hâm mộ.
 

 
Nhận được nhiều lời mời quảng cáo nhưng cô gái người Canada này chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp quần vợt.
 
3. Daniela Hantuchova
 
Cô gái người Slovakia này đã có 15 năm thi đấu chuyên nghiệp. Hantuchova từng đánh bại tay vợt kỳ cựu Martina Hingis năm 2002 ở giải đấu WTA Indian Wells Masters và trở thành tay vợt có thứ hạng thấp nhất trong lịch sử từng vô địch giải đấu này. Dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng không thể phủ nhận Hantuchova vẫn rất hớp hồn các cổ động viên nam mỗi khi được ra sân.
 
Hantuchova là cái tên khá quen thuộc với các fan hâm mộ tennis.
 
Cô từng là gương mặt đại diện cho rất nhiều thương hiệu nổi tiếng.
 
Vẻ đẹp của cô khiến cho nhiều người ghen tỵ.
 
4. Maria Sharapova
 
“Búp bê Nga” là tên gọi mà các CĐV dành cho Maria Sharapova, một trong những tay vợt nữ thành công nhất thế giới. Năm nay mới 27 tuổi nhưng Maria đã có bộ sưu tập với 32 danh hiệu WTA và 4 danh hiệu ITF. Ngoài ra, với thân hình nóng bỏng cùng với khuôn mặt xinh như thiên thần, Maria Sharapova còn kiếm được bộn tiền nhờ những hợp đồng quảng cáo.
 
Búp bê Nga Sharapova sở hữu chiều cao cực khủng: 1m88.
 
Sharapova có một thân hình cực kỳ chuẩn và điều đó khiến cô có được nhiều hợp đồng quảng cáo.
 
Cô hiện đang xếp thứ 6 trên BXH WTA.
 
5. Camila Giorgi
 
Camila Giorgi là một tay vợt trẻ đến từ đất nước hình chiếc ủng, Italia. Năm nay mới 22 tuổi nhưng cô gái xinh đẹp này cũng đã bỏ túi 5 danh hiệu ITF. Mặc dù chỉ cao 1m68, gần như "lùn" nhất so với các đối thủ khác, nhưng Camila Giorgi có một lối chơi quyết liệt cũng như những pha đánh bóng đầy uy lực.
 
Cô gái có gương mặt khả ái này là niềm hy vọng của Italia.



Camila Giorgi luôn có một sức cuốn hút cực kỳ lớn trong và ngoài sân thi đấu.
 
6. Julia Goerges
 
Cô gái người Đức Julia Goerges hiện đang xếp vị trí thứ 88 trong top 100 tay vợt nữ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên đây chưa phải là thứ hạng cao nhất của nữ VĐV này. Năm 2012, Julia đã có phong độ cực kỳ xuất sắc và từng leo lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Mặt sân yêu thích của cô là kiểu đất cứng hoặc nền cỏ.

Julia Goerges sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng.

Nữ VĐV xinh đẹp Julia Goerges hiện đang có 4 danh hiệu WTA và 6 ITF.

 
Cô có vẻ ngoài rất giống với ngôi sao Hollywood nổi tiếng, Sandra Bullock.

7. Maria Kirilenko
 
Ngoài việc thi đấu tennis chuyên nghiệp, Maria Kirilenko còn là một người mẫu. Cô hiện đã tụt từ vị trí thứ 10 (2013) xuống vị trí thứ 93 (2014) sau khi gặp phải một chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Kirilenko từng xuất hiện trên tạp chí Sports Illustrated bên cạnh những đồng nghiệp xinh đẹp như Daniela Hantuchova Tatiana Golovin.
 
Ngoài chơi tennis, Maria Kirilenko còn là một người mẫu ảnh chuyên nghiệp.
 
Kirilenko thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang.
 
Những bức hình ngộ nghĩnh của Kirilenko ở ngoài sân đấu.
 
Đỉnh cao sự nghiệp của Maria Kirilenko là năm 2011 với vị trí thứ 5 thế giới.
 
8. Caroline Wozniacki
 
Dù mới chỉ thi đấu chuyên nghiệp được 9 năm nhưng Caroline Wozniacki đã có tới 22 danh hiệu WTA và 4 ITF. Tay vợt người Đan Mạch này từng thống trị bảng xếp hạng đơn nữ thế giới hồi 2010 và vị trí hiện tại của cô là 13. Wozniacki là fan hâm mộ của CLB bóng đá Liverpool.
 
Năm 2011, tạp chí Forbes đánh giá Wozniacki là VĐV nữ kiếm tiền nhiều thứ 2 thế giới.
 
Một Wozniacki rất sexy, khác hẳn với hình ảnh khi thi đấu.
 
9. Victoria Azarenka
 
Victoria Azarenka còn khá trẻ, năm nay mới 25 tuổi, và là một trong những tay vợt xuất sắc nhất hiện tại. Cô đạt được 17 danh hiệu WTA, 1 ITF và số tiền thưởng kiếm được đã lên tới gần 24 triệu USD.
 
Azarenka có một đôi chân dài miên man cùng vòng eo nhỏ đầy gợi cảm.
 
Tay vợt này đang có phong độ thi đấu cực kỳ tốt trong những năm gần đây.
 
10. Serena Williams
 
Serena Williams hiện là tay vợt nữ số 1 thế giới. Dù không phải là một người nhỏ nhắn xinh xắn nhưng từ Serena toát lên một vẻ đẹp "lạ" và khỏe khoắn. Ngoài ra vòng 3 của cô là ước mơ của nhiều cô gái trẻ. 
 
Tay vợt số 1 thế giới ở hạng Đơn nữ khoe thân hình thể thao săn chắc.
 
Serena Williams toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn và sự tự tin.