Top 10 pha qua người kinh điển của “Người ngoài hành tinh” Ronaldo

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 20:00 22/09/2015

Nếu Ronaldo Nazario nói mình đứng thứ hai, có lẽ không một ngôi sao sân cỏ nào dám nhận mình là số 1.


“Có thể có nhiều vua, nhưng Chúa chỉ có một và đó là Ronaldo”- Maradona nói về Ronaldo béo. Messi cũng thừa nhận, siêu tiền đạo người Brazil chính là thần tượng của La Pulga.

Nếu như ai đó còn nghi ngờ vào tài năng của Ronaldo, hãy nghe lại lời tự thú của Nesta – một trong những trung vệ trứ danh của bóng đá thế giới.

“Đối mặt với Ronaldo trong trận đấu tại Paris năm 1998 là kinh nghiệm tồi tệ nhất của tôi. Anh ấy là cầu thủ đáng kinh ngạc. Tôi đã xem đi xem lại video trận đấu nhiều lần, nhưng không biết mình sai ở đâu"- Nesta nhớ lại trận chung kết Cúp C2, Lazio thua Inter.

MTI3MzM1NTA5OTg1OTcwMTg2 (1)-9d1f4
Bức ảnh như nói lên sự ảo diệu của Ronaldo béo trên sân bóng.

“Tôi thấy Messi có những màn trình diễn thật khó tin. Cristiano Ronaldo hay Neymar cũng vậy, họ đều rất tuyệt vời. Tuy nhiên, bóng đá thế giới hiện tại đang thiếu đi những khoảnh khắc ma thuật"- khi Ronaldo béo đưa ra những lời nhận xét như vậy, gần như không ai phản bác lại anh.

Chỉ cần nhìn lại những kỹ năng qua người siêu việt của Ronaldo là đủ để khẳng định Ronaldo là cầu thủ bóng đá duy nhất được mệnh danh là “Người ngoài hành tinh”. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày