Tổng hợp Serie A: Bám đuổi

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 04:01 07/10/2013

Cả Napoli và Juventus đều có được 3 điểm để tiếp tục bám đuổi “cỗ máy chiến thắng” AS Roma.

Kết quả các trận đêm qua

Bologna 1-4 Verona

Napoli 4-0 Livorno

Samdoria 2-2 Torino

Udinese 2-0 Cagliari

Catania 1-1 Genoa

Parma 3-1 Sassuolo

Juventus 3-2 AC Milan

Lazio 0-0 Fiorentina


Napoli 4-0 Livorno

Cầu thủ ghi bàn: Pandev (3’), Inler (26’), Callejón (54’), Hamsik (83’)

Đội chủ nhà Napoi rất muốn có 1 chiến thắng để xua tan thất bại toàn diện tại Champions League trước Arsenal vừa qua. Thêm vào đó 3 điểm là bắt buộc để đội quân của Benitez tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng AS Roma. Với quyết tâm cao độ như vậy, ngay khi trận đấu vừa bắt đầu ưu thế đã lập tức thuộc về Napoli. 

Chỉ cần đúng 3 phút để Goran Pandev mở tỷ số cho đội nhà. Bàn thua sớm đã khiến Livorno không thể chơi phòng ngự số đông được nữa và từ đó sơ hở tiếp tục được Napoli khai thác. Hệ quả là đội chủ nhà có thểm 3 bàn thắng ở các phút 26, 54 và 83 do công của Inler, Callejón và nhạc trưởng Hamsik. Kết quả này đưa Napoli trở lại vị trí thứ 2 với 19 điểm kém 2 điểm so với Roma.


Juventus 3-2 AC Milan

Cầu thủ ghi bàn: Muntari (1’, 90’) - Pirlo (15’), Giovinco (69’), Chiellini (75’)

Trận đấu trên sân Delle Alpi xứng đáng là trận cầu tâm điểm của vòng 7 Serie A bởi độ kịch tính và hấp dẫn của nó. Ngay từ… giây thứ 20 lưới của đội chủ nhà đã rung lên sau pha dứt điểm tinh tế của tiền vệ Muntari bên phía Milan. Bị thua từ quá sớm các cầu thủ chủ nhầ Juventus đôi lúc đã tỏ ra khá mất bình tĩnh. Tuy nhiên cú sút phạt thành bàn của Pirlo ở phút thứ 15 đã khiến mọi chuyện thay đổi.

Vậy nhưng cũng phải đợi đến phút 69 và 75 "Bà đầm già" mới ghi thêm được 2 bàn nữa vào lưới Milan. Phải chơi thiếu người trong những phút cuối trận do Mexes nhận thẻ vàng thứ 2 tuy nhiên AC Milan vẫn có thểm 1 bàn thắng nữa rút ngắn tỷ số. Người ghi bàn vẫn là cái tên Sulley Muntari. Chiến thắng 3-2 là vừa đủ để Juventus giành 3 điểm và tiếp tục cùng Napoli bám đuổi đội đầu bảng Roma.