Tổng hợp chuyển nhượng 28/5: Man United sắp có siêu hậu vệ của Atletico

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:20 28/05/2014

Báo chí TBN mới đây đã đồng loạt đưa tin trung vệ Joao Miranda đang trên đường tới sân Old Trafford.

MU trả 30 triệu euro cho Miranda: Tờ AS của Tây Ban Nha vừa đưa ra thông tin, trung vệ Joao Miranda của Atletico Madrid đang rất gần với CLB Manchester United. Được biết, đội chủ sân Old Trafford đã đưa ra mức phí 30 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho trung vệ 29 tuổi. Tờ AS còn dẫn chứng thêm rằng Miranda đang có mặt tại thành phố Manchester để tìm mua nhà và tìm trường học thuận lợi cho con cái.


“Alexis Sanchez không phải để bán”: Đó là lời khẳng định của BLĐ Barca trước nhiều thông tin cho hay Sanchez sẽ chuyển đi trong mùa Hè này. Hiện Juventus vẫn đang theo sát mọi động tĩnh của tiền vệ người Chile.


Đến lượt Arsenal tham gia cuộc đua giành Di Maria: Sau 1 mùa giải thành công với Real, Angel Di Maria đang là 1 món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Sau MU, Man City, Juventus, mới đây đến lượt Arsenal cũng gia nhập cuộc đua giành tiền vệ tài năng này.

Real khẳng định không quan tâm tới Aguero: Nhiều thông tin từ đầu hè cho hay Real sẽ ký hợp đồng với Sergio Aguero. Tuy nhiên mới đây Chủ tịch Florentino Perez đã khẳng định chân sút của Man City không nằm trong kế hoạch của Kền kền trắng.

Atletico Madrid đã tìm được người thay Diego Costa: Á quân Champions League mới đây thông báo họ đã thành công trong việc chiêu mộ  “sát thủ” trẻ tuổi Angel Correa từ San Lorenzo theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Hiện tại, số tiền mà Los Rojiblancos chi ra trong thương vụ này vẫn chưa được tiết lộ. 


Cardiff chính thức có được Macheda: Chân sút của Man United vừa tìm được bến đỗ mới trong sự nghiệp khi quyết định đầu quân cho Cardiff City theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Đội bóng thuộc xứ Wales vừa mới xuống hạng ở mùa giải vừa qua và đang rất nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng để sớm trở lại giải đấu cao nhất nước Anh.

Tottenham chính thức có HLV mới: Trên trang chủ của CLB, Tottenham vui mừng thông báo việc bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV trưởng mới của họ theo hợp đồng có thời hạn 5 năm. Trước đó, Pochettino đã từ chức HLV ở Southampton, CLB mà ông đã dẫn dắt đến vị trí thứ 8 ở Premier League mùa trước, vị trí cao nhất của họ trong lịch sử giải đấu. 


Sagna chính thức chia tay Arsenal: Ngôi sao người Pháp mới đây đã từ chối gia hạn hợp đồng với Pháo thủ. Anh sẽ ra đi sau khi World Cup 2014 kết thúc.

Bị Man xanh "quên sinh nhật" Yaya Toure tính đầu quân cho PSG: Tiền vệ người Bờ Biển Nga đang ở vào 1 tâm trạng khá bức xúc khi mới đây Man City đã quên bẵng sinh nhật của anh (13/5). Mới đây Toure phát biểu rằng PSG là 1 đội bóng lớn và anh rất vinh dự nếu 1 ngày nào đó được chơi bóng tại Công viên các Hoàng tử.



El Clasico vì Vidal: Cả Barca và Real Madrid đều nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Chile, Aturo Vidal. Theo thông tin từ Juventus, đội bóng này sẵn sàng để Vidal ra đi nếu nhận được 50 triệu euro. Barca hiện là đội có cửa sáng hơn bởi lẽ Bà đầm già thành Turin đang rất muốn có được chữ ký của Alexis Sanchez. 1 điều khoản trao đổi có thể sẽ được tính đến giữa 2 đội bóng này.

Arsenal sáng cửa mua Benzema: Theo SportMail, Karim Benzema đã ra yêu sách tăng lương ngay sau khi giành Champions League. Vấn đề đáng nói là Real chưa xếp tiền đạo người Pháp vào diện được tăng lương sau mùa giải này. Bởi vậy, đây có thể xem là cơ hội tốt để Arsenal tiếp cận mục tiêu này.

Barca nhắm trung vệ thép của Atletico: Barcelona cần tăng cường một trung vệ đẳng cấp và mục tiêu mới nhất lọt vào tầm ngắm là Joao Miranda, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Champions League mùa giải này.

MU xúc tiến thương vụ Di Maria: BLĐ MU cho hay đội bóng này đang rất muốn tăng cường 1 cầu thủ chạy cánh đẳng cấp và Di Maria là cái tên được chọn. Khó cho MU khi có rất nhiều đội bóng lớn cùng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ Argentina. Bên cạnh đó, cái giá mà Real đề ra cũng khá "chát", 50 triệu euro.