Tìm ra tung tích của Ronaldinho

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 20:33 25/12/2014

Chẳng biết có báo cáo cho CLB Queretaro hay không, nhưng Ronaldinho đã xuất hiện trở lại sau gần 20 ngày biệt vô âm tín.

Giai đoạn lượt về Clausura 2015 sắp sửa khởi tranh và các đội bóng Mexico đang tất bật chuẩn bị. Sau quãng thời gian nghỉ giữa mùa, các cầu thủ cũng đã trở lại đội bóng để tập luyện.

Vậy mà suốt gần 20 ngày qua, Ronaldinho vẫn bặt vô ấm tín. Điều đáng nói, “Rô vẩu” không hề báo cáo bất cứ thông tin gì cho câu lạc bộ chủ quản Queretaro. Không chấp nhận được lối sống vô tổ chức của cựu tiền đạo tuyển Brazil, HLV Ignacio Ambriz đã phải lên tiếng cảnh báo.

“Nếu Ronaldinho không trở lại đội bóng trong tuần tới, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định về tương lai của cậu ấy"- HLV Ambriz phát biểu với tờ Siempre Gallos. Vậy Ronaldinho đã đi đâu và làm gì trong gần 20 ngày qua?

Trên trang Instagram cá nhân ngày hôm qua, “Rô vẩu” chia sẻ tấm hình anh đang vui vẻ đón Giáng sinh cùng với các thành viên trong gia đình. Khá khó hiểu là tại sao Ronaldinho lại không báo với CLB Queretaro rằng anh trở về quê nhà Brazil sum họp với gia đình.

Tìm ra tung tích của Ronaldinho 1
Ronaldinho chia sẻ tấm hình đón Giáng sinh cùng gia đình

Theo thông tin từ CLB Queratero, Ronaldinho chỉ còn đúng 24 tiếng nữa để lên tiếng giải thích cho chuỗi ngày vắng mặt “không phép”. Bằng không, đội bóng Mexico sẽ quyết định thanh lý hợp đồng với cựu tiền đạo Barca.

Sau khi chia tay Mineiro hồi cuối mùa giải qua, Ronaldinho đã gia nhập Queratero hồi tháng 9. Trong màu áo Queretaro, tiền đạo 34 tuổi đã có 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 10 trận ra sân.