Thất nghiệp, "hot boy" Zayn Malik được CLB Ireland "mời" đi xem đá bóng

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 23:18 27/03/2015

Nhân việc Zayn Malik vừa rời nhóm One Direction, CLB Finn HARPS đã nảy ra ý tưởng tự... PR cho bản thân.

Hôm 26/3 vừa qua, tức là chỉ một tuần sau khi thông báo ngừng tham gia tour diễn của One Direction vì áp lực dư luận (do scandal lừa dối bạn gái), Zayn Malik đã quyết định rút khỏi nhóm One Direction.



Chia sẻ về quyết định bất ngờ của mình, Zayn Malik cho biết: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì đã làm họ thất vọng. Nhưng tôi cần phải đi theo tiếng gọi của trái tim. Tôi rời nhóm vì tôi chỉ muốn là một chàng trai 22 tuổi bình thường, xa rời ánh đèn sân khấu để được nghỉ ngơi và có thời gian riêng tư”.

Dù nói lý do rời nhóm là để "nghỉ ngơi và có thời gian riêng tư", nhưng có vẻ như ca sĩ điển trai này sẽ không thể sống theo cách mà anh muốn. Trong những ngày này, Zayn Malik liên tục bị giới truyền thông theo sát. Không chỉ có thế, mới đây, một CLB bóng đá đang thi đấu ở giải Hạng Nhất Ireland còn nảy ra ý tưởng tự... PR cho bản thân nhờ vào "thương hiệu" Zayn Malik.

Cụ thể, CLB Finn Harps đã đăng tải dòng trạng thái "mời mọc" Zayn tới xem trận đấu giữa đội bóng này và Cobh Ramblers trên sân nhà Finn Park. "Chưa nghĩ ra điều gì đó để làm vào ngày thứ Sáu đúng không Zayn? Chúng tôi sẽ để bạn vào sân miễn phí và giảm giá 50% món súp", trang Twitter của CLB Finn Harps viết.

Dòng trạng thái "mời mọc" Zayn trên trang Twitter của Finn Harps

Sở dĩ Finn Harps tự tin đăng status mời Zayn đi xem bóng đá là bởi cựu thành viên của nhóm One Direction là một fan "cứng" của môn thể thao này. Ngoài đời, Zayn thường xuyên chơi bóng mỗi lúc rảnh rỗi. Anh cũng là một fan trung thành của tuyển Anh và CLB Manchester United.


Zayn Malik rất thích đá bóng mỗi lúc rảnh rỗi 


5 thành viên One Direction trong trang phục của đội tuyển Anh