"Thần chết" Ramsey lại bị đổ tội cho cái chết của "thầy Snape"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 16:25 15/01/2016

Trước đó, những bàn thắng của Ramsey còn bị quy trách nhiệm cho cái chết của rất nhiều nhân vật nổi tiếng khác, như Steve Jobs, Robin Williams, Whitney Houston, Paul Walker...

Tiền vệ Aaron Ramsey vốn quá nổi tiếng với biệt danh "thần chết" của người nổi tiếng bởi cứ mỗi khi anh ghi bàn, 1 nhân vật lớn trên thế giới lại từ giã cõi đời. Bẵng đi 1 thời gian, tưởng chừng như chuyện này đã trở thành quá khứ thì gần đây, nó lại tiếp tục quay trở lại.

Thần chết Ramsey lại bị đổ tội cho cái chết của thầy Snape - Ảnh 1.

 Những bàn thắng của Aaron Ramsey có sự liên quan kỳ lạ tới sự ra đi của người nổi tiếng.

Cụ thể, vào ngày 9/1 (giờ địa phương), Ramsey ghi bàn tại FA Cup giúp Arsenal đánh bại Sunderland 3-1 thì ngay ngày hôm sau, danh ca David Bowie qua đời. 

Tới ngày 13/1, Ramsey lập công trong trận đại chiến giữa Liverpool và Arsenal. Chỉ 1 ngày sau đó, diễn viên Rickman nổi tiếng với vai diễn giáo sư Snape trong phim Harry Potter đã nhắm mắt xuôi tay.

Thần chết Ramsey lại bị đổ tội cho cái chết của thầy Snape - Ảnh 2.

"Thần chết" Ramsey ghi bàn. Ngay ngày hôm sau, diễn viên Alan Rickman và David Bowie qua đời.

Lời nguyền Ramsey cứ ghi bàn là có người nổi tiếng qua đời bắt đầu xuất hiện từ ngày 14/10/2009. Thời điểm đó, Ramsey ghi bàn trong trận Xứ Wales - Liechtenstein, và chỉ 2 ngày sau, nhà báo nổi tiếng người Tây Ban Nha Andres Montes qua đời. Ngày 16/11/2009, tới lượt cầu thủ người Mexico Antonio de Nigris qua đời, chỉ 2 ngày sau khi Ramsey ghi bàn trong trận Estonia - Xứ Wales.

Sau đó, những bàn thắng của Ramsey còn bị quy trách nhiệm cho cái chết của rất nhiều nhân vật nổi tiếng khác, như Steve Jobs, Robin Williams, Whitney Houston, Paul Walker...

Thần chết Ramsey lại bị đổ tội cho cái chết của thầy Snape - Ảnh 3.

 Danh sách những bàn thắng "chết chóc" của Ramsey.