Tevez thúc gối làm vỡ quai hàm thủ môn đối phương

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 07:53 25/02/2016

Tình huống vô tình này của cựu tiền đạo Man City xảy ra trong trận đấu giữa Boca Juniors và Newell’s Old Boys hôm Chủ nhật vừa qua.

Trong một pha phản công nhanh ở cuối hiệp 1, Tevez bứt tốc loại hậu vệ Newell’s Old Boys và dẫn bóng thẳng tới khung thành.

Thủ thành Ezequiel Unsain lao ra chặn Tevez và với đà lao lên quá nhanh, gối của chân sút Boca Juniors đã thúc thẳng vào mặt người gác đền bên phía đối phương.

Tevez thúc gối làm vỡ quai hàm thủ môn đối phương - Ảnh 2.

Tình huống quá ham bóng này của Tevez đã khiến thủ thành Ezelquiel Usain bị vỡ quai hàm và chắc chắn phải nghỉ khoảng 2 tháng. Trận đấu này, Boca Juniors giành chiến thắng 4-1 và Tevez ghi 1 bàn.

Tevez thúc gối làm vỡ quai hàm thủ môn đối phương - Ảnh 3.

 Thủ thành Usain đã bị vỡ quai hàm sau tình huống va chạm với Tevez.

Đây không phải là lần đầu tiên Tevez gây ra chấn thương kinh hoàng cho đối thủ. Còn nhớ trong trận đấu giữa Argentinos và Boca Juniors hồi tháng 9 năm ngoái, cựu tiền đạo Man Utd, Man City và Juve cũng để lại hình ảnh xấu xí với một pha bóng thô bạo.

Trong tình huống diễn ra phút 30, Tevez đã giẫm lên chân tiền vệ Ezequiel Ham khiến anh này lăn lộn đau đớn. Ezequiel Ham sau đó đã phải rời sân bằng xe cứu thương, kết quả khám nghiệm cho thấy anh bị gãy chân.

Phát biểu sau trận đấu, Tevez trần tình rằng anh quá ham bóng trong tình huống đó và không hề cố ý gây chấn thương cho đối thủ. Cựu tiền đạo Juve sau đó cũng đã gặp và xin lỗi Ezequiel Ham.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày