Sao Tottenham tụt quần đối thủ để... cứu thua cho đội nhà

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:46 25/09/2013

Tiền đạo Nicklas Helenius đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi bị hậu vệ của Tottenham tụt quần trong 1 pha truy cản.

Trận đấu tại League Cup đêm qua giữa Aston Villa và Tottenham, các khán giả trên sân Villa Park đã chứng kiến 1 tình huống khôi hài. Cụ thể, trong 1 pha xâm nhập vòng cấm, tiền đạo Nicklas Helenius của đội chủ nhà có cơ hội dứt điểm thành bàn vào lưới Tottenham.

Sao Tottenham tụt quần đối thủ để... cứu thua cho đội nhà 1
Nicklas Helenius của Aston Villa bị Vertonghen ngăn cản bằng cách khó coi.

Theo kèm anh trong tình huống đó là hậu vệ người Hà Lan, Jan Vertonghen. Anh này sau khi không thể ngăn chặn được Helenius đã có 1 hành vi cực kỳ… khó coi khi kéo tụt quần tiền đạo của đội chủ nhà. Hậu quả là với bộ dạng “thê thảm” khi chiếc quần đùi bị tụt xuống tận đầu gối, Nicklas Helenius đã tung cú sút… lên trời.

Sao Tottenham tụt quần đối thủ để... cứu thua cho đội nhà 2
Pha lộ hàng của tiền đạo Aston Villa.

Sao Tottenham tụt quần đối thủ để... cứu thua cho đội nhà 3
Nhưng anh vẫn cố gắng thực hiện cú sút.

Sao Tottenham tụt quần đối thủ để... cứu thua cho đội nhà 4
Tuy nhiên bóng bay lên trời.

Ngay sau đó, Helenius vẫn giữ nguyên bộ dạng như trên chạy lại phân bua với trọng tài Jon Moss. Theo anh, Aston Villa xứng đáng nhận 1 quả phạt đền sau tình huống chơi xấu đó của Vertonghen. Tuy nhiên trọng tài đã không chỉ tay vào chấm đá phạt. 

Sao Tottenham tụt quần đối thủ để... cứu thua cho đội nhà 5
Giữ nguyên bộ dạng, Nicklas Helenius chạy lại thắc mắc với trọng tài.

Trận đấu tối qua, Aston Villa dù được chơi trên sân nhà nhưng đã thất thủ với tỷ số đậm đà 0-4 trước Tottenham và ngậm ngùi nhường tấm vé vào vòng trong cho đối thủ.